Kỹ thuật chỉnh khe hở xupap ( dân ta gọi là cò)

V
Bình luận: 11Lượt xem: 15,076

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
cho hoi mua la co o dau

ra chợ dân sinh đó bạn, có 1 vài tiệm bán phụ ùng có đó, nhưng thật sự thì chỉnh cò xe 1 máy cũng đâu cần lá cỡ, cứ chỉnh cam đến đúng điểm, siết đến khi k lắc cò lên xuống được mà chỉ lắc cò ngang về 2 bên được là ok, nhớ lần sau post bài có dấu nha bạn
 

khon12

Tài xế O-H
xe khong co galangti la vi li do xupap phai khong vay cac bac ? chi de cach chinh xuppap sao cho galangti tot de cam on nhieu lam
 

phongtran2008

Tài xế O-H
Chủ thớt có thể giải thích tại sao khe hở xupap xe tay ga thường gấp đôi xe số phổ thông ko? Do xe ga giải nhiệt kém máy nóng hay cơ cấu trục cam khác nhau? Tôi ko thấy tài liệu nào nói về sự khác biệt này.
 

dogia.phutung

Tài xế O-H
Chủ thớt có thể giải thích tại sao khe hở xupap xe tay ga thường gấp đôi xe số phổ thông ko? Do xe ga giải nhiệt kém máy nóng hay cơ cấu trục cam khác nhau? Tôi ko thấy tài liệu nào nói về sự khác biệt này.
bác có thực sờ tế xe tay ga chưa bác, em thấy vô lý quá, trong khi xe tay ga bác nghe rất khó kêu cam cò như xe số, vậy mà bác kêu là khe hở lớn hơn là sao ? vậy thì nó phải kêu ác lắm nhở
 

dogia.phutung

Tài xế O-H
sao không thấy cách căn chỉnh khe hở nhiệt của động cơ DOHC nhở, loại cam đôi đó các bác, em thấy loại suzuki fx 125 cam đôi khó chỉnh quá, đồng tiền mà lâu ngày bị mòn quá thì chẳng biết lấy gì thay vô, có nhiều bác chơi bẻ dao lam trắng ra chem lên nhưng em thấy ko được chuẩn cho lắm, và muốn căn chỉnh thì pải tháo đầu bò ra căn chỉnh ở ngoài mới chuẩn được, hơn thế nữa 2 trục cam ko có bạc gối nên lâu ngày trục bị mòn ngay gối đỡ không khắc phục được, đây cũng là lí do vì sao các bác thợ chuẩn cũng rất khó căn chỉnh khe hở nhiệt của dòng suzuki fx 125 huyền thoại một thời này., bác nào có cách hay xin chỉ giáo ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên