ĐAI NGU-VIET NAM
Tài xế O-H
học trò có đi thăm khám bệnh cho em nó bị bệnh như tiêu đề ạ . xin sự giúp đỡ của các thầy ạ .
theo lời của lái máy thì trước đây :" em nó khi vặn công tắc ga trên ca bin lúc thì lên ga lúc thì ko . chập chờn được vài bữa còn bây giờ thì tịt hẳn ( tăng giảm cũng không có tác dụng gì ) " .
học trò bấm màn hình để kiểm tra lỗi thì tiền sử và mới thì chỉ có 1 lỗi e103 là còi báo bị ngắn mạch và học trò đã xử lý xong . leo lên nhòm motor ga bảo lái máy mở khóa rồi tắt khóa thì motor vẫn chạy lên chạy về bình thường . tắt chế độ tự động và nối trực tiếp 1 con áp thấp cho chắc ăn rồi vặn công tắc ga tăng , giảm motor ga vẫn nằm im ko nhúc nhích .
học trò đã kiểm tra công tắc ga . đo hiệu điện thế lên công tắc ga vẫn được 5v đo dây phản hồi của công tắc tại chân hộp vẫn thay đổi từ o,6v - 4,6v .
xin sự chỉ giáo và giúp đỡ của các thầy ạ .
theo lời của lái máy thì trước đây :" em nó khi vặn công tắc ga trên ca bin lúc thì lên ga lúc thì ko . chập chờn được vài bữa còn bây giờ thì tịt hẳn ( tăng giảm cũng không có tác dụng gì ) " .
học trò bấm màn hình để kiểm tra lỗi thì tiền sử và mới thì chỉ có 1 lỗi e103 là còi báo bị ngắn mạch và học trò đã xử lý xong . leo lên nhòm motor ga bảo lái máy mở khóa rồi tắt khóa thì motor vẫn chạy lên chạy về bình thường . tắt chế độ tự động và nối trực tiếp 1 con áp thấp cho chắc ăn rồi vặn công tắc ga tăng , giảm motor ga vẫn nằm im ko nhúc nhích .
học trò đã kiểm tra công tắc ga . đo hiệu điện thế lên công tắc ga vẫn được 5v đo dây phản hồi của công tắc tại chân hộp vẫn thay đổi từ o,6v - 4,6v .
xin sự chỉ giáo và giúp đỡ của các thầy ạ .