Komatsu pc228-3eo bị sốt, liên quan đến nhiệt độ nước làm mát

H
Bình luận: 15Lượt xem: 1,225

hocsuamayxuccc

Tài xế O-H
Cháu chào các cụ, nhà cháu đang có 1 con komatsu pc228-3eo bị sốt .

Bệnh tình của em nó là cứ làm là nhiệt độ nước tăng cao dần đều, đạt ngưỡng cao nhất là máy về galanty, nhưng khi thả tay chang ko làm việc khoảng 1-2p thì nhiệt độ lại xuống rất nhanh, khi tắt điều hoà thì vẫn vậy

Nhà cháu đã vệ sinh thông két nước ,kiểm tra và thay gioăng mặt máy, làm lại bao gió, đường gió, chế thêm cả quạt cho két nước nữa ạ

Bơm nước , turbo , lọc gió mọi thứ đều còn ngon. Nhiệt độ của thuỷ lực ở mức cao nhất là 70 độ, còn nhiệt độ nước là cứ lên đều đều tới kịch kim. Mong các cụ cho cháu xin đơn thuốc để làm em nó hết bệnh với ạ

-------- Ảnh mod minh hoạ:

1630243707305.png
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Cái bệnh nóng máy của máy xúc này nó là bệnh kinh niên rồi ,xe mới mới đầu mua về thì làm rất ngon nhưng khi cũ rồi thì nó hay đổ bệnh mà cái bệnh sôi nước là đầu tiên, nhiều thở chữa trị rồi cũng có kết quả đâu, cái này nó liên quan đến thủy lực nó bị gì thủy lực nên lúc nào làm việc cũng quá tải phải nên nó sinh ra hiện tượng nhiệt độ động cơ tăng nhanh
 

Bocphet

Tài xế O-H
Thả tay trang mà nhiệt độ xuống nhanh là do hệ thống làm mát tốt. Còn sôi nước nhanh là do động cơ hoặc thủy lực. kiểm tra kỹ 2 phần đó
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
làm khoảng bao lâu thì sôi nước
áp xuất không tải thế nào
van hằng nhiệt trắc bỏ đi rồi nhỉ nên mới mát nhanh vậy
coi nước có nóng thật không hay chuyển sang sửa đồng hồ
 

hocsuamayxuccc

Tài xế O-H
dạ , làm khoảng 30p là nhiệt tăng dần đều tới kịch tầm , cháu đối chiếu nhiệt trong tablo và súng bắn nhiệt tương đương nhau , và cháu cũng bắn nhiệt đo trên mặt két và dưới mặt két nhiệt độ cũng tương đương ko có nhiều chênh lệch , van hằng nhiệt nhà cháu cũng đã bỏ và bịt lại rồi ạ
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
dạ , làm khoảng 30p là nhiệt tăng dần đều tới kịch tầm , cháu đối chiếu nhiệt trong tablo và súng bắn nhiệt tương đương nhau , và cháu cũng bắn nhiệt đo trên mặt két và dưới mặt két nhiệt độ cũng tương đương ko có nhiều chênh lệch , van hằng nhiệt nhà cháu cũng đã bỏ và bịt lại rồi ạ
Đã từng gặp 1 con nóng mãi k trị đc phải tahy hẳn động cơ khác
Cụ xem kĩ lại khéo trừng e nước
 

hocsuamayxuccc

Tài xế O-H
trước tiên cháu xin cảm ơn các cụ đã giúp cháu , máy nhà cháu hiện đã làm việc ổn định , nguyên nhân cháu nghĩ là do thổi gioăng mặt máy , sau khi thay xong máy chưa hết bệnh do vì nhà cháu có đấu thêm đôi quạt 12 inch trước két để hỗ trợ làm mát , nhưng nghĩ lại do nó phản tác dụng , khi vòng tua máy lớn , đôi quạt chế thêm quay ko đủ khoẻ để đồng bộ với quạt động cơ , dẫn đến bị quạt động cơ hút làm cánh quay chậm lại hoặc dừng hẳn , gây ra bít gió trước két nước, cháu đã thao ra và đax hết bệnh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên