Komatsu PC 300-6 vô tải bị xịt khói đen

T
Bình luận: 29Lượt xem: 5,039

ThanBiaDaiRuou

Tài xế O-H
cụ đưa ra bằng đấy thông tin rất khó cho mọi người tư vấn
1. hệ thống động cơ đã kiểm tra gi trưa; lọc gió, lọc dầu diezen, bơm cao áp, kim...
2. hệ thống thủy lực chuẩn trưa; áp các động tác, máy nhanh hay chậm
3. hệ thống điên.ddiien xuống tvc có trưa, có thay đổi theo tải không
nói chung là cụ phải xác định dc ro hệ thống nào sau đó mới tính tiếp dc
 

anhnv_2411

Don't give up
Nói thật là em cũng mới vào nghề như cụ nhưng để mọi người tư vấn được cho cụ để giải quyết con máy đó thì bằng đấy thông tin cụ đưa ra sẽ chẳng làm được gì cả.
Ít nhất cụ cũng phải kiểm tra được các vấn đề cơ bản về động cơ, về hệ thống thuỷ lực, rồi về phần điện nữa xem nguyên nhân do hệ thống thuỷ lực hay do động cơ của cụ quá yếu...
 

tranvanau77

Tài xế O-H
Nói thật là em cũng mới vào nghề như cụ nhưng để mọi người tư vấn được cho cụ để giải quyết con máy đó thì bằng đấy thông tin cụ đưa ra sẽ chẳng làm được gì cả.
Ít nhất cụ cũng phải kiểm tra được các vấn đề cơ bản về động cơ, về hệ thống thuỷ lực, rồi về phần điện nữa xem nguyên nhân do hệ thống thuỷ lực hay do động cơ của cụ quá yếu...
vâng cảm ơn các cụ đã chỉ điều thiếu sót của em cho em xin thời gian để kiểm tra kĩ rồi bẩm các cụ chỉ thêm cho ạ cảm ơn cá cụ
 

hoannbk

Tài xế O-H
màn hình không báo lỗi E02 mà xịt khói thì chắc bị đường khí nạp rồi cụ.
Cụ chỉnh hạ LS valve xuống, trên cục đeo có cái nút dùng lục giác 10 và cle 30 đấy. hạ Ls xuống và TVC là cái tua vít dẹp cle 27 đó
 

bomva

Tài xế O-H
dòng này nó hay lắp hai loại động cơ đó là 108 và 114.không biết máy chủ thớt lắp động cơ nào? PC 300-6 nó cũng đỏng đảnh lắm !!!
 

Vanquyet1305

Tài xế O-H
Tui cũng đang ăn con 300-6 cứ để nhanh chút là khói mà muốn hết khói thì phải hạ bơm xuống, mà hạ bơm xuống thì chậm, động cơ ko vấn đề gì, cân bơm kim các kiểu rồi, turbo còn ngon
 

nokiavitara

Tài xế O-H
bác kiểm tra con vòng tua đồng còn sống không ạ . con này khi ép tải vòng tua hạ thi fhop tự điều chỉnh điện pin bơm E02 tăng giảm đề bơm phù hợp với động cơ
 

hoannbk

Tài xế O-H
Tui cũng đang ăn con 300-6 cứ để nhanh chút là khói mà muốn hết khói thì phải hạ bơm xuống, mà hạ bơm xuống thì chậm, động cơ ko vấn đề gì, cân bơm kim các kiểu rồi, turbo còn ngon
Cơ bản cụ kiểm tra cái dòng điều khiển TVC chuẩn không. nó dao động khi núm ga vặn nha bác. Mà cái xe này động cơ nhỏ nên ga lớn xíu làm mới được, cụ cũng nên tư vấn cho chủ máy vậy
 

Toanks

Tài xế O-H
Đầu tiên hộp điểu khiển và các tín hiệu về mở bơm phải ok đã( như tua máy, val...). Nếu ok hạ Ls xuống để giảm bơm( có thể máy sẻ yếu vì bơm không mở nhiều). Vẫn còn bị thì kiểm tra lại động cơ.
 

VHThanh

Tài xế O-H
Em cũng đang gặp 1 con 300-6 lắp 114. Cứ vào tải là khói, giảm bơm thì hết khói nhưng chậm, động cơ thấy bảo mới đại tu lại, đang đau đầu
 

Allied

Tài xế O-H
Em cũng đang gặp 1 con 300-6 lắp 114. Cứ vào tải là khói, giảm bơm thì hết khói nhưng chậm, động cơ thấy bảo mới đại tu lại, đang đau đầu
Hình như dòng Komatsu nó vậy bác à, thao tác không nhanh như mấy dòng khác được đâu nhưng nó trâu và khỏe bác ạ.
 

VHThanh

Tài xế O-H
Hình như dòng Komatsu nó vậy bác à, thao tác không nhanh như mấy dòng khác được đâu nhưng nó trâu và khỏe bác ạ.
Thủy lực họ kiểm tra báo ok, cứ khổ nỗi vào tải là xịt khói nhưng máy nhanh và khoẻ chứ không lịm. Em tháo kim bơm cân lại, đường dầu kiểm tra, lọc gió bỏ hẳn, turbo của hãng rồi mà vẫn chứng nào tật nấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên