Komatsu 200-8 lịm máy thay 6 bộ kim, 2 bơm cấp, 4 hộp vẫn không được

bruceli_hau
Bình luận: 78Lượt xem: 5,782

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Kinh quá.cảm biến áp suất buồng đốt.nó là động cơ xăng à bác
động cơ đôt trong thì phải có tỉ số nén và áp xuất buồng đốt chứ cụ kiếm mộ cái đồng hồ có van 1 chiều và chế một cái kim phun giả là đo được hoặc mua bộ đo của trung của cũng không đắt lắm
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
Vãi cả đái.cụ định khoan mặt máy.hoan nghênh cụ trở thành bác sĩ nghĩa trang.giờ em mới nghe nói đó.cụ là thợ điện hay động cơ vậy.
Mà cụ quê đâu đấy.
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Vãi cả đái.cụ định khoan mặt máy.hoan nghênh cụ trở thành bác sĩ nghĩa trang.giờ em mới nghe nói đó.cụ là thợ điện hay động cơ vậy.
Mà cụ quê đâu đấy.
Làm sao mà phải khoan với đục vậy bác
Em là thợ đụng đụng đâu làm đó
Screenshot_20211016-141057_Lazada.jpg
 

Dotnhatlang

Tài xế O-H
Điều kiện nhiệt vậy mà không được, tôi khẳng định thay thợ hiết bệnh
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
vãi cả nhái,ăn nói bố láo quá,quá bố láo bố toét.những cái mà ông đang nghĩ người khác đã làm rồi.khi ông làm thì người khác đã thu tiền,kỹ thuật là một thứ gì đó mênh mông,kiến thức là của nhân loại.ông ko biết là thợ đâu mà ăn nói kiểu bố láo đấy.tôi post bài lên đây là để a e học hỏi trao đổi chứ không phải để gây hiềm khích.mong cụ giữ cái mồm cho bình tĩnh.
 

starting

Tài xế O-H
B
áp rail ga ranti được 1000 kg/cm2.ga to 1200 kg/cm2
vấn đề về van điện áp suất thủy lực các cụ không phải nghĩ.van điện bơm loại này lúc nào em cũng có tầm 20 con cả cũ lẫ mới trên xe.dòng điện pc thay đổi bình thường.ép tải kịch tay về 450mA.không làm việc tay trang ở vị trí trung gian xấp xỉ 1A.
các loại cảm biến trên động cơ em đã thay từ 1 con máy khác không trượt phát nào.
Nhất nghề nhì đồ. Nghe ông đăng bài mà tôi nghĩ ông giàu thế thì thay xe cho nhanh bệnh xe cần kiểm tra, khoang vùng, ko phải cứ thay là hết. Làm như ông có thay hết đồ trên xe của khách cũng đếch hết bệnh. Nhảy vào thay tràn lan hết thì bệnh nọ chưa hết lại lòi bệnh kia
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
thay hết rồi cụ ơi,thay đéo trượt cái nào,vác cả hệ thống điện và nhiên liệu con máy khác sang nó làm ngon rồi cụ.thời gian đâu mà ban với chả bệnh nữa cụ.đấy gọi là tư duy cụ ạ.là tầm nhìn.
 

hoannbk

Tài xế O-H
nhất đồ nhì công nghệ.nghề chỉ đứng thứ 3 thôi bác 17 ạ.bác thích nói chuyện về nguyên lí gì nào.về thủy lực,động cơ hay điện,phần cứng hay phần mềm.điện tử công suất hay điện tử số.
Sao lại gọi mình là 17 nhể?
Vậy là cụ quá đề cao đồ thay thế rồi. 1 người lo bằng kho người làm mà. Người vẫn quan trọng nhất.
Còn về nguyên lý động cơ e cụ không hiểu nó rồi. Đơn giản nhất Cái cảm biến cốt cam nó bị lỗi thì làm đếch gì nổ máy được mà vác thay cái khác qua thay chi cho mệt. Rồi
""dòng điện pc thay đổi bình thường.ép tải kịch tay về 450mA.không làm việc tay trang ở vị trí trung gian xấp xỉ 1A."" bó mồm.
các loại cảm biến trên động cơ em đã thay từ 1 con máy khác không trượt phát nào.
 

Policy

Tài xế O-H
dạ vâng thưa bác em đã làm xong bệnh và nguyên nhân thì chắc là hệ thống điện bị move ở đâu đấy
- Có nghĩa là cụ làm xong mà cũng ko xác định chính xác nguyên nhân ở chỗ nào à? chỉ chung chung là bị move điện thôi à?
- Đồ & công nghệ nhiều thế mà cụ vẫn ko xác định được chính xác chỗ bị move đó à? (Vẫn là may hơn khôn phải ko?)
- Các cụ có nói: "Thái quá thì bất cập" đấy!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên