Komatsu 200-8 lịm máy thay 6 bộ kim, 2 bơm cấp, 4 hộp vẫn không được

bruceli_hau
Bình luận: 78Lượt xem: 5,708

bruceli_hau

Tài xế O-H
Em đang gặp con ẻm komatsu 200-8 lịm máy thay 6 bộ kim.2 bơm cấp.4 hộp ecm.1 cái bơm thủy lực rồi.cụ nào có cao kiến giúp em với ạ

MOD tóm tắt cmt mà cụ đã đăng dưới bài viết:
+ Riêng bó dây điện với scv,limit,áp rail,cảm biến cam cơ thì nhà em có mỗi loại 20 con. em đã đi cắm thử trên các con máy khác rồi ạ.
+ Động cơ vừa làm lại,gẩy cái là nổ.làm việc tầm 3 tiếng lại càng lịm hơn.
+ Áp chính 320-350, áp khiển 32 kg có thể điều chỉnh lên 35 40 ra tận đầu cốc
+ Van tổng trích áp khiển unload nhà em có đầy cốp xe
+ Hộp thủy lực và mà hình cũng đã cắm sang các con khác.
+ Dây điện pc bơm 1 2 và, dây điện scv và áp ra,cảm biến cam cơ,dây điện kim em đã đi lại thay mới hết sạch.
+ Điện áp accu 26,7 vol máy phát hoạt động bìn thường.vòng tua từ 2200 tụt về 1200.ép nữa máy cũng không chịu chết.thế mới a cay.

-----------
Ảnh mod minh hoạ:
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Gia đình có điều kiện khác hẳn
Cụ cho xin thêm các thông số áp xuất gió áp xuất Raill khi ga max không tải và ga max ép tải
Dòng điện PC EPC khi ga căng ty và ga max rồi
Hai con van Pc của tầu hay của tây áp xuất của van PC EPC
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
áp rail ga ranti được 1000 kg/cm2.ga to 1200 kg/cm2
vấn đề về van điện áp suất thủy lực các cụ không phải nghĩ.van điện bơm loại này lúc nào em cũng có tầm 20 con cả cũ lẫ mới trên xe.dòng điện pc thay đổi bình thường.ép tải kịch tay về 450mA.không làm việc tay trang ở vị trí trung gian xấp xỉ 1A.
các loại cảm biến trên động cơ em đã thay từ 1 con máy khác không trượt phát nào.
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Có điều kiện thế thì nên mượn 1 con bơm thủy lực của máy đang chạy bình thường lắp vào chạy thử em phán bừa là hỏng bơm thủy lưcj
 

nguyenthanhson79

Tài xế O-H
úi đúng chất thợ nhầ giàu nhỉ? theo như kể thì cu em thay hết các thứ nhiều thế? Có nhìn thấy lỗi phần động cơ không mà thay cả kim cả bơm cấp cao áp rồi các cảm biến? Có nhìn thấy lỗi điện thủy lực không mà phải thay cả hộp và đi lại dây của các van điện vậy? Vào trong xem dòng điều khiển cho các van là biết có ổn hay không chứ sao phải nhấc thử hộp sang máy khác nhỉ? Đến cả bơm thủy lực cũngđổi thử rồi thì con này quá căng nhỉ, khéo đỗ ở chỗ đất dữ sao ấy nhỉ? mà có khéo thùng dầu có cái miếng túi bóng thì hay nhỉ. Ơ mà bây giờ nó còn lỗi gì không đấy?
 

Vutrieuxmct

Tài xế O-H
úi đúng chất thợ nhầ giàu nhỉ? theo như kể thì cu em thay hết các thứ nhiều thế? Có nhìn thấy lỗi phần động cơ không mà thay cả kim cả bơm cấp cao áp rồi các cảm biến? Có nhìn thấy lỗi điện thủy lực không mà phải thay cả hộp và đi lại dây của các van điện vậy? Vào trong xem dòng điều khiển cho các van là biết có ổn hay không chứ sao phải nhấc thử hộp sang máy khác nhỉ? Đến cả bơm thủy lực cũngđổi thử rồi thì con này quá căng nhỉ, khéo đỗ ở chỗ đất dữ sao ấy nhỉ? mà có khéo thùng dầu có cái miếng túi bóng thì hay nhỉ. Ơ mà bây giờ nó còn lỗi gì không đấy?
Em nghĩ xe này cụ ấy thay hết như vậy rồi chắc chỉ còn hai dải xích nó bị chùng quá khả naeng cắt xích đi nưa là ok thôi
 

Tien95

Tài xế O-H
Điện áp accu 26,7 vol máy phát hoạt động bìn thường.vòng tua từ 2200 tụt về 1200.ép nữa máy cũng không chịu chết.thế mới a cay.
Sao thế nhỉ rõ là đã vặn núm ga ở vị trí max rồi mà mất luôn chế độ auto , mất ga như tụt quần thế này ,Có khi nào em ( engine speed có vấn đề không nhỉ ).
 

hoannbk

Tài xế O-H
bác chỉ nói là thay thay thay. chứ không nói các dòng và áp lúc bị lịm máy. Nếu đặt trường hợp không có đồ để thay thế, không có xe để mang hộp qua thử thì bác sửa máy bằng cái gì.
Sửa chữa là phải nắm rõ nguyên lý hoạt động rồi từ đó tìm ra nguyên nhân tại sao nó không hoạt động theo nguyên lý đó.
Máy khó thì cụ chuyển sửa chớp nhoáng qua nghiên cứu rồi từ từ sẽ ra.
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
nhất đồ nhì công nghệ.nghề chỉ đứng thứ 3 thôi bác 17 ạ.bác thích nói chuyện về nguyên lí gì nào.về thủy lực,động cơ hay điện,phần cứng hay phần mềm.điện tử công suất hay điện tử số.
 

Hoanghiep236

Tài xế O-H
Bác chủ tách hộp động cơ cho chạy riêng làm volume ga ngoài coi thế nào ạ,tải lịm không khói có khi liên quan đến mấy đường kích ga khiển hay sai lệch nhiệt hay áp suất,bắt động cơ về ga để tăng tính an toàn
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
áp rail ga ranti được 1000 kg/cm2.ga to 1200 kg/cm2
vấn đề về van điện áp suất thủy lực các cụ không phải nghĩ.van điện bơm loại này lúc nào em cũng có tầm 20 con cả cũ lẫ mới trên xe.dòng điện pc thay đổi bình thường.ép tải kịch tay về 450mA.không làm việc tay trang ở vị trí trung gian xấp xỉ 1A.
các loại cảm biến trên động cơ em đã thay từ 1 con máy khác không trượt phát nào.
máy cụ vừa nổ lên đã bị hay làm nóng mới bị lịm
máy rễ nổ không khói không hơi thừa vừa đại tu động cơ trắc hệ thống nhiên liệu cụ cũng đã làm lại khá kĩ rồi thay cảm biến và hộp rồi thì chẳng có lý do gì ở động cơ cả
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
cái đấy chỉ có chúa mới biết được cụ ạ.
Xem trừng đi sai hướng nên làm lại từ đầu những thứ đơn giản làm trước bóc tách theo từng lớp 1
Hệ thống nhiên liệu dieezen .gió
Bơm kim .các cảm biến
Áp xuất buồng đốt
Lớp 2 thủy lực hai van điện Pc rồi bơm thủy lực thế nào áp xuất các thứ ra sao
Lớp 3 đến các hệ thống điều khiển và hệ thống dây điện
Lớp 4 là mua sôi thịt gà về cúng
Lớp 5 là chuẩn bị mua con máy khác hoặc là chạy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên