Kobelco sk 75ur bi ngậm tải

ngocphuc92
Bình luận: 48Lượt xem: 8,869

ngocphuc92

Tài xế O-H
Lời đầu tiên cho em xin gởi lời chào tới các cụ trên diễn đàn ạ.em nhờ các cụ tư vấn giúp em với ạ. Chả là e đang làm con kobelco sk75 ur ạ. Máy bị bệnh như vậy ạ. Là khi ta nâng cần hoặc vào cần mà kết hợp 2 bơm khi ta nhả tay điều khiển ra thì áp bơm kết hợp vẫn bị ngậm tải ạ. Còn bơm chính thì ko bị ak. Cac cụ nào đã gặp rùi xin cho em vài kinh nghiệm ạ. Em xin cảm ơn ạ
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Lời đầu tiên cho em xin gởi lời chào tới các cụ trên diễn đàn ạ.em nhờ các cụ tư vấn giúp em với ạ. Chả là e đang làm con kobelco sk75 ur ạ. Máy bị bệnh như vậy ạ. Là khi ta nâng cần hoặc vào cần mà kết hợp 2 bơm khi ta nhả tay điều khiển ra thì áp bơm kết hợp vẫn bị ngậm tải ạ. Còn bơm chính thì ko bị ak. Cac cụ nào đã gặp rùi xin cho em vài kinh nghiệm ạ. Em xin cảm ơn ạ
cụ vệ sinh mấy con van dưới gầm cabin đi chắc là bị kẹt rồi đấy
 

ngocphuc92

Tài xế O-H
152421927732570525417.jpg
 

ngocphuc92

Tài xế O-H
Ví dụ như bơm 1 là quay toa. Arm.còn bơm 2 là nâng cần gàu. Mà khi ta nâng cần của bơm 2 thì bom 1 lại dính. Còn khi ta vào arm của bơm 1 thì bơm 2 lại bị dính.còn bơm chính thì không bị ạ.
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Ví dụ như bơm 1 là quay toa. Arm.còn bơm 2 là nâng cần gàu. Mà khi ta nâng cần của bơm 2 thì bom 1 lại dính. Còn khi ta vào arm của bơm 1 thì bơm 2 lại bị dính.còn bơm chính thì không bị ạ.
vậy cụ bắt đồng hồ khiển vào cái thanh phối hợp arm và nâng xem khi thao tác có bị dính tải nữa không .nếu không bị nữa thì cứ xử lý cái thanh phối hợp đó thôi căn cho mở it thôi .còn nếu vẫn bị thì phải xem còn đường phối hợp nào khác không
 

ruaxe09

Tài xế O-H
Ví dụ như bơm 1 là quay toa. Arm.còn bơm 2 là nâng cần gàu. Mà khi ta nâng cần của bơm 2 thì bom 1 lại dính. Còn khi ta vào arm của bơm 1 thì bơm 2 lại bị dính.còn bơm chính thì không bị ạ.
cụ thể là dương bao nhiêu kg/cm3,và bao lâu thì nó tự tụt,hay phải chạm nhẹ thao tác bất kì thì nó tụt
 

Congthang91

Tài xế O-H
Cái này em xử lý quá nhiều rồi , 30p hết bệnh , mà không phải can thiệp sâu vào trong ngăn kéo đâu ! Mất 250 nghìn tuy ô với 500 đầu cút là xong các cụ ạ , kobe rất nhiều em bị luôn , cụ nào cần tư vấn alo cho nhà em , em không giỏi nói lắm nhưng bệnh này em giúp các cụ được
 

Congthang91

Tài xế O-H
vậy cụ bắt đồng hồ khiển vào cái thanh phối hợp arm và nâng xem khi thao tác có bị dính tải nữa không .nếu không bị nữa thì cứ xử lý cái thanh phối hợp đó thôi căn cho mở it thôi .còn nếu vẫn bị thì phải xem còn đường phối hợp nào khác không
Đừng căn chỉnh gì cụ ơi , nó bị nghẽn đường hồi về của con trượt khoá bơm thôi , nên con trượt khoá bơm không hồi vị được ,
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Đừng căn chỉnh gì cụ ơi , nó bị nghẽn đường hồi về của con trượt khoá bơm thôi , nên con trượt khoá bơm không hồi vị được ,
vậy ak cụ .tại vì e gặp 1 trường hợp như vậy bắt đồng hồ chạc 3vào đo lúc thả tay trang ra là áp về 0 luôn nên trường hợp này thanh trượt bị treo ở đấy luôn e phải căn cho giảm bớt hành trình đi để đỡ phải tháo ngăn kéo nhưng máy vẫn hoạt động tốt
 

Congthang91

Tài xế O-H
vậy ak cụ .tại vì e gặp 1 trường hợp như vậy bắt đồng hồ chạc 3vào đo lúc thả tay trang ra là áp về 0 luôn nên trường hợp này thanh trượt bị treo ở đấy luôn e phải căn cho giảm bớt hành trình đi để đỡ phải tháo ngăn kéo nhưng máy vẫn hoạt động tốt
Có thể cụ gắn đồng hồ sai chỗ rồi cụ ạ ! Chứ bệnh này em làm nhiều mà
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên