Koaisat
Thành viên O-H
Chào cả nhà!
Dạo này bận rộn cày bừa quá hôm nay em lại ngoi lên nhờ các bác giúp đỡ tư vấn cho em ca này cái ạ he he...
Báo báo mới các bác chả là con xe trên của em khoảng chục ngày nay có hiện tượng buổi sáng ngày ra sau khi nổ máy tua máy vọt lên hơn 1200 tí rồi trở về 800 như bình thường. Lạ cái là khi em vào D, nhả phanh để khởi hành thì tự dưng máy có hiện tượng lịm xuống còn khoảng 500 chỉ trực chết, em đạp lại phanh thì em nó lại tự động rú lên khoảng 1800 rồi từ từ trở về 800 như bình thường rồi em nhả phanh, em nó từ từ lăn bánh như không có chiện gì xảy ra thế mới tài.
Mới đầu em nghĩ chắc bị chuột cắn dây cao áp, mở capo kiểm tra kính thưa các kiểu nhưng tuyền bộ dây nhợ vẫn ngon lành ko sứt mẻ tí gì, tháo bugi kiểm tra cả 4 con vẫn vàng ươm như gạch cua ( bộ bugi này em chạy được khoảng 3 vạn rưỡi cây rồi ). Cẩn thận hơn tối em đi làm về mở capo, tắt hết đèn kiểm tra xem có tia lửa bị rò phóng ra ngoài từ hệ thống cao áp không thì cũng không có. Em đã nhờ test bằng máy đọc lỗi thì máy nó báo xe chả làm sao cả. Thế mới loạ các bác ạ
(
Cá nhân em thì đang nghi nguyên nhân có lẽ do bộ bugi nhưng chưa mượn được ai một bộ khác để thử lại.
Vậy em cắn zơm cắn cỏ kính mong các cao thủ zón tay tư vấn cho em ca này, nguyên nhân và cách khắc phục.
Vô cùng cảm tạ các bác!
Dạo này bận rộn cày bừa quá hôm nay em lại ngoi lên nhờ các bác giúp đỡ tư vấn cho em ca này cái ạ he he...
Báo báo mới các bác chả là con xe trên của em khoảng chục ngày nay có hiện tượng buổi sáng ngày ra sau khi nổ máy tua máy vọt lên hơn 1200 tí rồi trở về 800 như bình thường. Lạ cái là khi em vào D, nhả phanh để khởi hành thì tự dưng máy có hiện tượng lịm xuống còn khoảng 500 chỉ trực chết, em đạp lại phanh thì em nó lại tự động rú lên khoảng 1800 rồi từ từ trở về 800 như bình thường rồi em nhả phanh, em nó từ từ lăn bánh như không có chiện gì xảy ra thế mới tài.
Mới đầu em nghĩ chắc bị chuột cắn dây cao áp, mở capo kiểm tra kính thưa các kiểu nhưng tuyền bộ dây nhợ vẫn ngon lành ko sứt mẻ tí gì, tháo bugi kiểm tra cả 4 con vẫn vàng ươm như gạch cua ( bộ bugi này em chạy được khoảng 3 vạn rưỡi cây rồi ). Cẩn thận hơn tối em đi làm về mở capo, tắt hết đèn kiểm tra xem có tia lửa bị rò phóng ra ngoài từ hệ thống cao áp không thì cũng không có. Em đã nhờ test bằng máy đọc lỗi thì máy nó báo xe chả làm sao cả. Thế mới loạ các bác ạ
Cá nhân em thì đang nghi nguyên nhân có lẽ do bộ bugi nhưng chưa mượn được ai một bộ khác để thử lại.
Vậy em cắn zơm cắn cỏ kính mong các cao thủ zón tay tư vấn cho em ca này, nguyên nhân và cách khắc phục.
Vô cùng cảm tạ các bác!
