kinh nghiệm khi cân cam trên động cơ

nguyenthanhsy
Bình luận: 9Lượt xem: 2,182

NhatHung

Tài xế O-H
THANGTAULAI
chào các cụ,... nhờ các bác trong diễn đàn giúp em khi cân cam thì chúng ta cần quan tâm tới những cái gì và kinh nghiệm của các bác khi thực hiện việc cân cam.. mong các bác giúp đỡ và chia sẽ
Theo em thì phải lấy tầm chuẩn và siết ốc thật chặt nhưng quan trọng nhất là làm gì thì làm nhưng đã làm thì phải làm bằng cả trái tim
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chào các cụ,... nhờ các bác trong diễn đàn giúp em khi cân cam thì chúng ta cần quan tâm tới những cái gì và kinh nghiệm của các bác khi thực hiện việc cân cam.. mong các bác giúp đỡ và chia sẽ
- Khi đặt cam (cân cam) thì ta cần phải quan tâm đến cả cái máy đó. Tựu chung lại là mấy chữ: cẩn thận, tinh thông
- Nói chung, với cách hỏi, cách học này thì chắc chắn là khó tiến xa được bác ạ
 

khanhngoc

Tài xế O-H
Bạn phải lưu ý: Quay pit tong lên ĐCT. Quay trục đến khi dấu bánh răng cam trùng với dấu trên nắp máy, lắp sêm cam, quay 2 vòng mâm lửa kiểm tra lại
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
cam cân thì có hỏi thì cao lắm chỉ hỏi đc 1 dòng xe.hay 1 chiết xe mình làm thôi.cái cơ bản phải nắm đc cái cốt cái căn bản bác à.mà cái cốt và căn bản thì mình tự va chạm thôi cụ à
 

trungtien

Tài xế O-H
chào các cụ,... nhờ các bác trong diễn đàn giúp em khi cân cam thì chúng ta cần quan tâm tới những cái gì và kinh nghiệm của các bác khi thực hiện việc cân cam.. mong các bác giúp đỡ và chia sẽ
chú ý
cam cân thì có hỏi thì cao lắm chỉ hỏi đc 1 dòng xe.hay 1 chiết xe mình làm thôi.cái cơ bản phải nắm đc cái cốt cái căn bản bác à.mà cái cốt và căn bản thì mình tự va chạm thôi cụ à
chỉ cần chú ý tới các dấu trên thân máy va các dấu trên bánh răng cam và cân chỉnh sao cho hợp lý là ok
 

quanghung_qng

Tài xế O-H
Theo kinh nghiệm của mình thì xe nào có dấu thì chuẩn theo dấu mà tháo , lắp . Còn xe ko dấu thì phải dùng đến dưỡng cam mà đặt và cần có thêm chút kinh nghiệm quan sát. Chịu khó nghiên cứu rồi sẽ tới ngưỡng đó thôi bác ạ
 

Wangdu

Tài xế O-H
theo em thì bác cứ quay piston lên DCT, trên bánh răng cam có dấu, quay sao cho dấu đó trùng với dấu trên nắp máy là dc, còn nếu bánh răng cam ko có dấu thì bác để ý kĩ ngay cốt cam nếu có 4 lỗ thì lỗ nào ko có ren là bác quay trùng với dấu trên nắp máy r gắn bánh răng cam vào là dc ....
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên