kiểm tra piston và xi lanh

locgay
Bình luận: 9Lượt xem: 127,836

locgay

Tài xế O-H
hôm nay em có đem một cái xi lanh STD ra tiệm tiện kêu người ta lên code nhưng chú đó nói xi lanh em còn tốt nên mua trái piston STD rồi bỏ vô chạy thôi không cần xoáy. Nhưng em thử bỏ trái piston vô thì nó lọt tỏm. Các cụ cho em hỏi nếu mình làm như vậy thì xe có chạy được không ạ?
 

soicon8x

Tài xế O-H
Làm theo cách giang hồ từ xưa đi . Rửa sạch 2 cái , đưa P từ trên xuống .
1. P lọt xuống tự do , không cần dùng lực ->>> Lên code
2. P đưa vào , dùng ngon tay trỏ ấn nhẹ xuống -> xuống êm ,đều -> rodai ,xài tốt .
3. P đưa vào ,........................................................-> xuống hơi sượng -> thụt tay P vói X cho nhẹ -> rodai kỹ
4 . P .........................................................-> xuống khó khăn -> đưa ra tiệm cho xoáy nhẹ trái
Lòng kiếng Yamaha thì khác nha.
 

locgay

Tài xế O-H
Làm theo cách giang hồ từ xưa đi . Rửa sạch 2 cái , đưa P từ trên xuống .
1. P lọt xuống tự do , không cần dùng lực ->>> Lên code
2. P đưa vào , dùng ngon tay trỏ ấn nhẹ xuống -> xuống êm ,đều -> rodai ,xài tốt .
3. P đưa vào ,........................................................-> xuống hơi sượng -> thụt tay P vói X cho nhẹ -> rodai kỹ
4 . P .........................................................-> xuống khó khăn -> đưa ra tiệm cho xoáy nhẹ trái
Lòng kiếng Yamaha thì khác nha.
hình như xi lanh của em nó bị côn ạ. Lúc đưa vào cần ấn tí lực nhưng qua khỏi đoạn đó là nó lọt tỏm
 

theanh_79

Tài xế O-H
Ai chơi lồng bạc hơi vào thử trái trong nòng xynanh bao giờ ko. Trái mà chặt thì khi nóng kim loại nở ra bó bà nó quả....chạy cái gì.Nhưng cũng ko thể thả nó chạy đến tọt thì làm sao xecmang gánh đc phần thiếu hụt đó.
Ngay cả khi thử bạc hơi trước khi lắp vào pis cũng chỉ vừa đủ...độ dư mép chút đỉnh nếu ko phải dũa bớt đi. Rồi khi vào bạc hơi thì quay các miệng hở so le nhau.
Trái chỉ vừa tầm ko đc quá lỏng....
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên