Kiểm tra dây cao áp bị dính nhớt!

D
Bình luận: 5Lượt xem: 1,480

doibangong

Thành viên O-H
Hôm nay làm con Corola đời 99 (đã chạy gần 500.000km): tháo dây cao áp ra kiểm tra thì thấy dây cao áp bị dính nhớt,phần đầu bugi gắn với dây cao áp thị bị xám đen!

E si diễn ko bit đúng ko:
1/từ buồng đốt nhớt đi lên.( nếu đúng thì ngoài nguyên nhân do bạc chăn nhớt piston bị mòn còn nguey6n nhân nào khác ko???)

2/Nhớt từ nắp qui lát lọt vào ống giữ bugi!(vậy có thể nguyên nhân là gì gây nên hiện tượng trên)

Các bác có kinh nghiệm share giúp cho e sáng tí ạ!

Thanks các bác trước!
 

boyhaiphong_86

Thành viên O-H
nhớt từ buồng đốt và nắp quy lát đi lên buzi thì máy của bác đem cân được rồi.bác kiểm tra mấy cái gioăng cao su trên mặt nắp dàn cò ấy là biết ngay
 

hondaaacu

Thành viên O-H
bác nói dây cao áp bị dính nhớt hết toàn bộ hay chỉ 1 cái.theo ý của e thì nếu bác nói nhớt có ở dây cao áp thì chỉ có nguyên nhân duy nhất đó là
1.châm nhớt làm ướt khu vực đó
2.như bác boyhaiphong noi.gioang nắp
 

Engine 16

Thợ Phụ !
corola 1.3 thì xem lại roang dàn cò .corola 1.6 thì xem lại 4 cái phớt chắn dầu vào buzi.nếu ko chảy xem lại ống che buzi ống này đóng chặt không có ren .corona 2.0 thì tháo lắp dàn cò ra rồi dùng kìm nước tháo từng ống che cho buzi ra vệ xinh bôi keo vặn vào .dòng này còn chạy dây cao áp có nguyên nhân vậy thui.
 

lehuyvu79

Thành viên O-H
corola 1.3 thì xem lại roang dàn cò .corola 1.6 thì xem lại 4 cái phớt chắn dầu vào buzi.nếu ko chảy xem lại ống che buzi ống này đóng chặt không có ren .corona 2.0 thì tháo lắp dàn cò ra rồi dùng kìm nước tháo từng ống che cho buzi ra vệ xinh bôi keo vặn vào .dòng này còn chạy dây cao áp có nguyên nhân vậy thui.

Chính xác cụ ah,4 cái phót nóng quá chai cứng con này mở nắp dàn cò mới thay phót dc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên