Kiểm tra boss lái?

phong38
Bình luận: 6Lượt xem: 2,128

phong38

Tài xế O-H
Bót trợ lực lái bên xe con bị chảy dầu ở 2 đầu các bác ạh. Giờ phải thay thế chi tiết nào để khắc phục hay phải thay nguyên bộ vậy các bác nhỉ? E cũng mới mò mẫm bên xe tải thôi nên ko biết bộ phận này ở xe con có gọi nó là bót hay là tên gì khác ạh? Mong các bác chém dùm vài nhời cho e thôg thêm chút nhá. E cảm ơn.
 

minhtuan92

Tài xế O-H
Bót trợ lực lái bên xe con bị chảy dầu ở 2 đầu các bác ạh. Giờ phải thay thế chi tiết nào để khắc phục hay phải thay nguyên bộ vậy các bác nhỉ? E cũng mới mò mẫm bên xe tải thôi nên ko biết bộ phận này ở xe con có gọi nó là bót hay là tên gì khác ạh? Mong các bác chém dùm vài nhời cho e thôg thêm chút nhá. E cảm ơn.
Xe gì hả bác
 

Tranhien1989

Tài xế O-H
Xe con gọi là thước lái. Ở bên trong có 2 cái phớt 2 đầu nhé . Tháo ra thay phớt là dk thôi. Bác xem ti còn mới ko nhé . Nếu bị rỉ thì thay nguyên bộ
 

clemoletbua

Tài xế O-H
Bót trợ lực lái bên xe con bị chảy dầu ở 2 đầu các bác ạh. Giờ phải thay thế chi tiết nào để khắc phục hay phải thay nguyên bộ vậy các bác nhỉ? E cũng mới mò mẫm bên xe tải thôi nên ko biết bộ phận này ở xe con có gọi nó là bót hay là tên gì khác ạh? Mong các bác chém dùm vài nhời cho e thôg thêm chút nhá. E cảm ơn.
Gọi là thước lái cụ ạ. Thường là có 4 cái phớt lợi cao su. Hai cai 2 đầu thước cái bên phụ sẽ có vành ngoài to hơn cái bên lái vanh trong thì bằng nhau. Cái đầu bên lai hơi khó đong ra vì nó năm ở gần giưa, lệch về bên lái. Phài dùng 1 đoạn thép, một đầu mài hình đục móng để đóng, lợi ngoài phớt méo đi, rồi đóng từ bên lái lại cho nó ra. Lúc cụ thao ra mà thấy thân thước mà bị rỗ mòn. Thì nên gửi ra thợ chuyên làm thước họ sử lý ko thì nên thay thước khác. 2 phớt còn lại nằm ở cụm ngăn kéo trục vít. Cũng 1 to 1 nhỏ. Theo kinh nghiêm em làm thước kể cả xe nhỏ lẫn xe tải nhẹ đều vậy. Lúc tháo ra cụ mang ra thợ tiện chuẩn họ đong bạc hai đâu cho nó đỡ kêu lục cuc.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên