Kia Sorento 2011 cần trợ giúp

NgocDuy979
Bình luận: 29Lượt xem: 3,678

NgocDuy979

Tài xế O-H
Tình hình em có con xe KIA sorento 2011 máy 2.4 máy xăng, hiện tượng vào xưởng em bij như sau.Đi uyển xe ga lên từ thì đi được còn mà muốn đi nhanh hay vượt là xe ngẹt nghẹt không bốc, số ỳ không chuyển.
Xe hiện đã làm thay 3 bộ nồi côn (xe số tự đông), thay dầu số, thay lọc dầu số. sau khi thay như vậy xe vẫn không cải thiện, máy báo lỗi P0011 KIA - 'A' Camshaft Position Timing Over-Advanced Or System Performance Bank 1. Và xe lại được các bác thợ báo bổ máy . Bổ máy thì khiểm tra xexcsmang kẹt thay xecsmang, thay 2 quả điều chỉnh cam và vệ sinh xạch xẽ lắp lại, song nổ máy chạy hiện tượng xe vẫn vậy, và vẫn báo lỗi p0011. Em đã kiểm tra điện đến con van mở dầu đầy đủ dây tốt, hộp vẫn điều khiển . mà bệnh vẫn vậy em nản quá rồi. Các bác đã gặp tình trạng này chưa cho em xin tý chỉ giáo. Em cảm ơn ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tình hình em có con xe KIA sorento 2011 máy 2.4 máy xăng, hiện tượng vào xưởng em bij như sau.Đi uyển xe ga lên từ thì đi được còn mà muốn đi nhanh hay vượt là xe ngẹt nghẹt không bốc, số ỳ không chuyển.
Xe hiện đã làm thay 3 bộ nồi côn (xe số tự đông), thay dầu số, thay lọc dầu số. sau khi thay như vậy xe vẫn không cải thiện, máy báo lỗi P0011 KIA - 'A' Camshaft Position Timing Over-Advanced Or System Performance Bank 1. Và xe lại được các bác thợ báo bổ máy . Bổ máy thì khiểm tra xexcsmang kẹt thay xecsmang, thay 2 quả điều chỉnh cam và vệ sinh xạch xẽ lắp lại, song nổ máy chạy hiện tượng xe vẫn vậy, và vẫn báo lỗi p0011. Em đã kiểm tra điện đến con van mở dầu đầy đủ dây tốt, hộp vẫn điều khiển . mà bệnh vẫn vậy em nản quá rồi. Các bác đã gặp tình trạng này chưa cho em xin tý chỉ giáo. Em cảm ơn ạ
Lỗi kia là lỗi sai cam rồi
 

vietduy234

Tài xế O-H
Chưa gì đi bổ số bổ máy ra là sao.bữa nay cẩm nang đầy ra đấy. Theo nó mà làm chứ làm thế vừa mệt vừa ko đúng bệnh. Có lỗi bám theo lỗi mà làm chứ
 

NgocDuy979

Tài xế O-H
Chưa gì đi bổ số bổ máy ra là sao.bữa nay cẩm nang đầy ra đấy. Theo nó mà làm chứ làm thế vừa mệt vừa ko đúng bệnh. Có lỗi bám theo lỗi mà làm chứ
Vâng làm theo lỗi đó em kt hết rồi dây điện , van dầu thay, còn mỗi hộp động cơ kiểm tra tháo hộp thấy vẫn đẹp, mang đi kiểm tra họ bảo bình thường
 

TunhanDo

Tài xế O-H
cam đúng dấu mà chuẩn đét luôn
Bạn đã kiểm tra FILTER ASSEMBLY-OCV chưa? Kia Part No.: 2435625000

 

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Tình hình em có con xe KIA sorento 2011 máy 2.4 máy xăng, hiện tượng vào xưởng em bij như sau.Đi uyển xe ga lên từ thì đi được còn mà muốn đi nhanh hay vượt là xe ngẹt nghẹt không bốc, số ỳ không chuyển.
Xe hiện đã làm thay 3 bộ nồi côn (xe số tự đông), thay dầu số, thay lọc dầu số. sau khi thay như vậy xe vẫn không cải thiện, máy báo lỗi P0011 KIA - 'A' Camshaft Position Timing Over-Advanced Or System Performance Bank 1. Và xe lại được các bác thợ báo bổ máy . Bổ máy thì khiểm tra xexcsmang kẹt thay xecsmang, thay 2 quả điều chỉnh cam và vệ sinh xạch xẽ lắp lại, song nổ máy chạy hiện tượng xe vẫn vậy, và vẫn báo lỗi p0011. Em đã kiểm tra điện đến con van mở dầu đầy đủ dây tốt, hộp vẫn điều khiển . mà bệnh vẫn vậy em nản quá rồi. Các bác đã gặp tình trạng này chưa cho em xin tý chỉ giáo. Em cảm ơn ạ
Bác thử kiểm tra lại con van mở dầu (van OCV) theo các bước sau:
1. Kiểm tra điện trở của van phải đạt khỏang 6.9 đến 7.9 ôm ở 20 độ C
2. Kiểm tra tác động của van đến động cơ bằng cách cho máy nổ chạy không tải rồi kích họat van OCV bằng cách rút giắc cắm, tiếp điện B+ và (-) vào 2 chân của van. Nếu tiếng máy thay đổi họăc động cơ bị chết máy khi kích họat van là tốt.
3. Mở van OCV kiểm tra bằng mắt xem có bị kẹt van, lọc có bị tắc không. Kích họat van bằng cách tiếp địên B+ và (-) vào 2 chân của van xem có nghe tiếng cách cách khi van họat động không. Thử lại khỏang 4,5 lần để chắc chắn van không bị kẹt.

Kia Sorento 2011.jpg
 

NgocDuy979

Tài xế O-H
Bác thử kiểm tra lại con van mở dầu (van OCV) theo các bước sau:
1. Kiểm tra điện trở của van phải đạt khỏang 6.9 đến 7.9 ôm ở 20 độ C
2. Kiểm tra tác động của van đến động cơ bằng cách cho máy nổ chạy không tải rồi kích họat van OCV bằng cách rút giắc cắm, tiếp điện B+ và (-) vào 2 chân của van. Nếu tiếng máy thay đổi họăc động cơ bị chết máy khi kích họat van là tốt.
3. Mở van OCV kiểm tra bằng mắt xem có bị kẹt van, lọc có bị tắc không. Kích họat van bằng cách tiếp địên B+ và (-) vào 2 chân của van xem có nghe tiếng cách cách khi van họat động không. Thử lại khỏang 4,5 lần để chắc chắn van không bị kẹt.

View attachment 88161
Cái này em kiểm tra hết rồi mọi thứ ok.
 

TunhanDo

Tài xế O-H
(2. Kiểm tra tác động của van đến động cơ bằng cách cho máy nổ chạy không tải rồi kích họat van OCV bằng cách rút giắc cắm, tiếp điện B+ và (-) vào 2 chân của van. Nếu tiếng máy thay đổi họăc động cơ bị chết máy khi kích họat van là tốt.)
Tiếng máy thay đổi họăc động cơ bị chết máy không?
 

grasssing

Tài xế O-H
(2. Kiểm tra tác động của van đến động cơ bằng cách cho máy nổ chạy không tải rồi kích họat van OCV bằng cách rút giắc cắm, tiếp điện B+ và (-) vào 2 chân của van. Nếu tiếng máy thay đổi họăc động cơ bị chết máy khi kích họat van là tốt.)
Tiếng máy thay đổi họăc động cơ bị chết máy không?
Cái lọc này thì em cưa kiểm tra khả năng lại bổ máy lần nữa rùi.
lọc dầu trước khi nó lên buli trục cam ấy bạn. tháo được. ko cần bổ máy đâu :v
 

NgocDuy979

Tài xế O-H
sai cam là lỗi p0016 cụ ạ.
P0011 có thể là do sai cam. nhưng nguyên nhân chính chủ yếu là do tắc đường dầu lên van khiển cam thông minh. hoặc hỏng van. hoặc bị hộp đen..
Van thay mới, va bộ nhông cam thông minh thay mới, lỗi này xem tài liệu không nói j đến hộp động cớ. và thực tến đã kiểm tra tín hiệu điều khiển hộp vẫn điều khiển.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên