Kia morning lúc lạnh lúc không

Lanhotobd
Bình luận: 22Lượt xem: 4,216

Lanhotobd

Tài xế O-H
Em đang làm chiếc kia morning nhập loại xài lạnh tự động. Khi nhấn nút a/c thì vẩn có tính hiệu ra cho quạt dan nóng quay nhưng mặt hít lốc thì không đóng nên không lạnh. Có khi mặt hít đóng được thì vẩn lạnh bình thường. Em kiểm tra thì thấy xài cái board mạch 2 mặt ngay cạnh cái bình acquy em không biết có phải hư cái mạch đó không. Nhờ các bác đã làm qua bệnh này chỉ giúp em với. Em xin chân thành hậu tạ chầu nhậu ạ.
 

tienckdl1bkhn

Tài xế O-H
Bác kiểm tra hết các tín hiệu đầu vào chưa. Nhiệt độ trong xe, ngoài xe, công tắc áp suất… nếu các điêều kiện đầu vào không đủ thì hệ thống chưa hoạt động đâu
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em đang làm chiếc kia morning nhập loại xài lạnh tự động. Khi nhấn nút a/c thì vẩn có tính hiệu ra cho quạt dan nóng quay nhưng mặt hít lốc thì không đóng nên không lạnh. Có khi mặt hít đóng được thì vẩn lạnh bình thường. Em kiểm tra thì thấy xài cái board mạch 2 mặt ngay cạnh cái bình acquy em không biết có phải hư cái mạch đó không. Nhờ các bác đã làm qua bệnh này chỉ giúp em với. Em xin chân thành hậu tạ chầu nhậu ạ.
Hỏng côn từ điều hòa
 

Lanhotobd

Tài xế O-H
Bác kiểm tra hết các tín hiệu đầu vào chưa. Nhiệt độ trong xe, ngoài xe, công tắc áp suất… nếu các điêều kiện đầu vào không đủ thì hệ thống chưa hoạt động đâu
Em đã kiểm tra công tắc áp suất rồi. Còn cảm biến nhiệt độ trong xe ngoài xe kiểm tra thế nào bác chỉ em với.
 

Lanhotobd

Tài xế O-H
Em câu công tắc cho mặt hít cho khách đi đỡ rồi. Cuối tuần này khách lại em kiểm tra rồi báo lên cho các bác nhé. Cám ơn các bác nhiều lắm!
 

Lanhotobd

Tài xế O-H
bác nhúng vào nước từ 20 - 60 oC xem điện trở cảm biến có thay đổi giá trị không
Cảm biến dàn lạnh có 3 dây. Dây vàng sọc đen là lửa công tắc a/c. Dây trắng sữa là dây đi ra công tắc áp suất rồi xuống lốc. Dây đen là mass. Mà lúc mở AC thì dây vàng sọc đen có lửa đến nhưng không có lửa ra dây trắng sữa nên lốc không chạy. Em kiểm tra khi có lửa ra ở dây trắng sữa thì lốc mới chạy.bác cho em hỏi có phải cảm biến này bị hư k. Lấy nó ra ngoài em đo ohm rôi ngâm vo nước đá nhưng k thấy nó thay dổi chỉ số. À còn khi nó đóng lốc chạy được thì em vừa cho chạy vừa ngâm cảm biến vào nước đá lạnh nhưng lôc không cúp. Với lại cho em hỏi cảm biến nhiệt độ bên ngoài nằm ở đâu vạy bác.
 

Lanhotobd

Tài xế O-H
Bác đo điện trở của cảm biến trước nhé
Em lấy cảm biến ra bên ngoài đo 3 chân thì có 2 chân có ohm nhưng ngâm vô nước đá lạnh thì k thây thay đổi chỉ số. Vậy có phải cảm biến hư không anh. Cho em hỏi con cảm biến ngoài xe là nằm ở đâu anh để em kiểm tra coi nó có liên quan k. Vì khách nói sáng máy nguội thì mở lên thì nó chạy liền. Còn khi máy nóng lên thì nó lâu đóng lốc hơn.đi khoảng 5 đến 7 km mới đóng lốc.nhờ anh chỉ giúp hay anh biết ở đâu ban con cảm biến chỉ em mua về thử. Em nhức đầu với con morning này quá rồi
 

tuanlee

Tài xế O-H
bác thử cho trực tiếp k qua cảm biến lạnh xem lốc có đóng k . nếu đóng bác lắm con rele cơ vào , mắc nối tiếp với nó luôn nhưng nhớ để con rele tự động của nó ở ngoài chắc là đc . đó là ngu kiến của em ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên