Kia morning 2005 bị đuối máy khi mở máy lạnh

7
Bình luận: 10Lượt xem: 2,218

7chulun

Tài xế O-H
Chào các bác, xin các bác chỉ giáo giúp con xe em mới bị khoảng 2 tháng nay tình trạng như sau: Đề máy nhạy nổ bình thường, bật máy lạnh vòng tua 800 không xuống thấp, máy lạnh lạnh sâu bình thường, mới thay lọc xăng, bugi, lọc gió. Nhưng khi chạy lên ga thì bị ỳ, còn tắt máy lạnh thì đạp ga dính ghế tăng tốc mạnh và nhanh. Xin các bác cho ý kiến em phải kiểm tra phần nào để sửa cho nhanh ạ? Xin cảm ơn
 

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Mô men động cơ sinh ra để kéo ô tô và các thiết bị phụ trợ khác trong đó có máy lạnh, Khi tốc độ động cơ thay đổi lớn khi thay đổi điều hòa thì nhiều khả năng phụ tải có sự cố
Quan điểm của em thì điện điều khiển điều hòa bị lỗi, ECU có chân A/C để nhận biết tín hiệu điều hòa, bác thử xem
Hy vọng thông tin có ích cho bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các bác, xin các bác chỉ giáo giúp con xe em mới bị khoảng 2 tháng nay tình trạng như sau: Đề máy nhạy nổ bình thường, bật máy lạnh vòng tua 800 không xuống thấp, máy lạnh lạnh sâu bình thường, mới thay lọc xăng, bugi, lọc gió. Nhưng khi chạy lên ga thì bị ỳ, còn tắt máy lạnh thì đạp ga dính ghế tăng tốc mạnh và nhanh. Xin các bác cho ý kiến em phải kiểm tra phần nào để sửa cho nhanh ạ? Xin cảm ơn
Bác xem lại lượng gaz, khả năng giải nhiệt của dàn ngưng
 

hunghanam

Tài xế O-H
Bác pải tách 2 thứ riêng biệt máy nổ và chạy thử ok rùi khi nào bật ac nó xảy ra hiện tượng yếu thì mình xử lý ac sao cho nó nhẹ cho máy nó kéo
 

7chulun

Tài xế O-H
Cuối cùng sau đủ thứ xăng, củi, lửa, kim phun, ga máy lạnh... gì gì, đã tìm ra nguyên nhân chính của bệnh này là cái buli đai cam tại cốt máy bị rơ nặng dẫn đến khi tải nặng nó làm góc cam và đánh lửa bị trễ dẫn đến giảm công suất máy. Mấy anh trong hãng bảo bệnh này thường bị của buổi sáng
 

thangdan

Tài xế O-H
Cuối cùng sau đủ thứ xăng, củi, lửa, kim phun, ga máy lạnh... gì gì, đã tìm ra nguyên nhân chính của bệnh này là cái buli đai cam tại cốt máy bị rơ nặng dẫn đến khi tải nặng nó làm góc cam và đánh lửa bị trễ dẫn đến giảm công suất máy. Mấy anh trong hãng bảo bệnh này thường bị của buổi sáng

bác nói sao chứ niếu bị bu ly đai cam trong thì chạy bình thường nó vẫn lỳ máy chứ đâu cần phải chạy máy lạnh.vì khi rơ bu ly đai cam thì em ngỉ nó đã muộn cam rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên