Kia k3000 doi 2009

Q
Bình luận: 14Lượt xem: 3,063

Quangtaplai

Tài xế O-H
Tình hình e dang Su dung con kia k3000s doi 2009 nô gacanti nghe tiêng gõ lôc côc duoi day cátte và khi chay lên ga thì nghe tiêng cach cach , e nghi la bi tay dên mà máy nóng thì kêu to hon , nhung e de vây chay khoãng Ba tháng nay có ve máy hoi yêu . Nhu thê có anh huong gì toi Xiang và pitông không . A e nào biêt bênh e nó chi Bao dùm phai làm thê nào . E dùng diên thoai nên không Viêttân dâu Duơc a e thông cam
 

thecongicek51

Tài xế O-H
Hi cụ,
cho em hỏi thêm vài câu hỏi.
1. Khói xe có màu bất thường không?
2. Có bị hao dầu nhớt trong 3 tháng cụ chạy không à?
3. Khi nổ máy lên có đèn nào vẫn sáng không cụ?
4. Khi ga to lên tiếng gõ có to lên và đều hơn không?
Thanks
 

Quangtaplai

Tài xế O-H
Hi cụ,
cho em hỏi thêm vài câu hỏi.
1. Khói xe có màu bất thường không?
2. Có bị hao dầu nhớt trong 3 tháng cụ chạy không à?
3. Khi nổ máy lên có đèn nào vẫn sáng không cụ?
4. Khi ga to lên tiếng gõ có to lên và đều hơn không?
Thanks
vâng máy nóng dê Xe có khói den . Hai dâu thì không có, dèn báo nhot không sang, ga lon mà Xe Khoi dông thì kêu to va dêu theo tiêng máy a . Co môt cái nua là lên ga và xuông ga có tiêng soar soat nua
 

khathanh

Tài xế O-H
ko biết của bạn có giống mình ko chuk hiện tượng bạn nói là giống mình lắm đó.
xe chạy yếu nhiệt cao, tiền kêu lách cách, máy rung mạnh.
bán hạ nắp cate mở kiểm tra miễn và cốt máy có bị xướt ko.
 

autoengineer

Tài xế O-H
theo tôi thì có khả năng bị lột dzên rồi, cần tháo hạ cacte xem có mạt kim loại dưới đáy không, tháo miễng ra xem bạc biên(miễng) nhân tiện kiểm tra bạc cổ chính luôn. có khi nặng quá nó làm gãy séc măng và làm ra khó trắng ở pô đây (xem lại khói trăng hay đen ở pô)
 

thecongicek51

Tài xế O-H
V

vâng e cung nghi nhu vây . Nhung nêu mà làm tay biên thì phai rã máy nên e hoi cho ky truoc khi làm , Xe này e moi mua Xe cu LaiLai
Hi cụ,
Không phải bạc biên đâu. Bạc biên mà chạy được 3 tháng mà đèn áp nhớt không sáng thì là lạ lắm.
Nếu loại bỏ hết tiếng của đai, xu-pap em nghĩ 1 máy nào đó xec-măng bị gẫy gây nên lắc pistion.
vẫn chạy được nhưng mà có khói và hơi tụt công suất.
Trân Trọng.
 

Quangtaplai

Tài xế O-H
Hi cụ,
Không phải bạc biên đâu. Bạc biên mà chạy được 3 tháng mà đèn áp nhớt không sáng thì là lạ lắm.
Nếu loại bỏ hết tiếng của đai, xu-pap em nghĩ 1 máy nào đó xec-măng bị gẫy gây nên lắc pistion.
vẫn chạy được nhưng mà có khói và hơi tụt công suất.
Trân Trọng.
Cam on a Tinh hinh là xe e da rã máy bi mòn miên truc co và miên tay dên may mà làm som nên chua mòn truc . Chi thay miên ctd vào a. Tháo ra máy rât dep không có môt cái chi het
 

Quangtaplai

Tài xế O-H
C
theo tôi thì có khả năng bị lột dzên rồi, cần tháo hạ cacte xem có mạt kim loại dưới đáy không, tháo miễng ra xem bạc biên(miễng) nhân tiện kiểm tra bạc cổ chính luôn. có khi nặng quá nó làm gãy séc măng và làm ra khó trắng ở pô đây (xem lại khói trăng hay đen ở pô)
cam on a dúng nhu a nói xe e bi bô miên truc co va miên dên a. Còn moi thu ok het a
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên