Kia k2700 đạp ga ko lên

H
Bình luận: 13Lượt xem: 4,120

huydelta

Thành viên O-H
Em nghĩ là thiếu dầu rồi, bên cân heo cân chưa chuẩn, trước em cũng có 1 con, cân heo béc về chạy lỳ máy, đạp yếu thôi rồi, cuối cùng nới lưu lượng xíu là lại ngọt ngào. Bác chủ thử bài này xem sao
 

muonchuyennghe

Thành viên O-H
Con 13 (hoặc 12) đó nó là con hãm cây ti chỉnh mà bác, bác nới con đó ra rồi vặn cây ti chỉnh vào (vặn vào là ăn nhiều, vặn ra ăn ít) nửa vòng 1,đứng tại chỗ đạp hết ga lên được 3,8k vòng /phút là được
 

muonchuyennghe

Thành viên O-H
à, là nới con 13 ra xong vặn cái con to to, 24 thì phải, đúng ko bác.
Không phải rồi bác ơi, con to to mà có dây điện bắt vào là cục tắt máy bác ạ, con chỉnh dầu hình như nằm trên con tắt máy đó thì phải. Nếu nguyên bản thì con chỉnh dầu nó có cái nắp chụp bằng sắt mỏng chụp lên, bác lấy tuavit cạy cái nắp đó ra,lấy cle 12-13 bác nới con ốc hãm ,lấy cle 6-7 hoặc tuavit vặn con chỉnh dầu vào rồi kiểm tra vòng tua(cách chỉnh như chỉnh garanti đó bác)
 

Hiep.Non.btre

Thành viên O-H
Không phải rồi bác ơi, con to to mà có dây điện bắt vào là cục tắt máy bác ạ, con chỉnh dầu hình như nằm trên con tắt máy đó thì phải. Nếu nguyên bản thì con chỉnh dầu nó có cái nắp chụp bằng sắt mỏng chụp lên, bác lấy tuavit cạy cái nắp đó ra,lấy cle 12-13 bác nới con ốc hãm ,lấy cle 6-7 hoặc tuavit vặn con chỉnh dầu vào rồi kiểm tra vòng tua(cách chỉnh như chỉnh garanti đó bác)
okok. cam ơn bác
 

auto_oto_win

Thành viên O-H
Con tán đó nó chỉ có tác dụng khóa thôi.bac nới nó ra láy vít dẹp chỉnh con bù rong ấy.bac vặn nó vào là ăn nhiều dầu hơn và ngược lại thì ít hơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên