OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này có thể phải kiểm tra cáp trong hộp số.
Cụ Trong Bang góp ý kiểm tra van và hệ thống dây điện liên quan.
Cụ Du Thien Huy cũng nhận định cần thay van.
Cụ Bảo Ka chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với cách xử lý thay dầu hộp số, vệ sinh van và thay lọc dầu.
Cụ Ken Love lưu ý kiểm tra phần bi mạch dầu, thử bộ selenoid và sử dụng loại nhớt thích hợp.
Cụ Vũ Văn Dũng đưa ra các khả năng có thể xảy ra:
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Nổ một lúc nóng máy, vào số giật. Trong khi để nguội thì bình thường.
- Đã tháo gian van vệ sinh.
- Thay lọc Thay dầu mà vẫn chưa được.
- Báo mã lỗi P0760: Shift Control Solenoid Valve "C"
- Đã tháo gian van vệ sinh.
- Thay lọc Thay dầu mà vẫn chưa được.
- Báo mã lỗi P0760: Shift Control Solenoid Valve "C"
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này có thể phải kiểm tra cáp trong hộp số.
Cụ Trong Bang góp ý kiểm tra van và hệ thống dây điện liên quan.
Cụ Du Thien Huy cũng nhận định cần thay van.
Cụ Bảo Ka chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với cách xử lý thay dầu hộp số, vệ sinh van và thay lọc dầu.
Cụ Ken Love lưu ý kiểm tra phần bi mạch dầu, thử bộ selenoid và sử dụng loại nhớt thích hợp.
Cụ Vũ Văn Dũng đưa ra các khả năng có thể xảy ra:
1. Dây điện đứt.
2. Chết hộp.
3. Chết selenoid.
4. Sợi cáp bên trong hộp số.
2. Chết hộp.
3. Chết selenoid.
4. Sợi cáp bên trong hộp số.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM