Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật

OTOHUITEAM
Bình luận: 4Lượt xem: 4,052

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Nổ một lúc nóng máy, vào số giật. Trong khi để nguội thì bình thường.
- Đã tháo gian van vệ sinh.
- Thay lọc Thay dầu mà vẫn chưa được.
- Báo mã lỗi P0760: Shift Control Solenoid Valve "C"

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 2.PNG
Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 3.PNG



Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này có thể phải kiểm tra cáp trong hộp số.

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 4.PNG

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 8.PNG

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 11.PNG
Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 12.PNG

Cụ Trong Bang góp ý kiểm tra van và hệ thống dây điện liên quan.

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 5.PNG

Cụ Du Thien Huy cũng nhận định cần thay van.

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 9.PNG

Cụ Bảo Ka chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với cách xử lý thay dầu hộp số, vệ sinh van và thay lọc dầu.

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 6.PNG

Cụ Ken Love lưu ý kiểm tra phần bi mạch dầu, thử bộ selenoid và sử dụng loại nhớt thích hợp.

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 7.PNG

Cụ Vũ Văn Dũng đưa ra các khả năng có thể xảy ra:
1. Dây điện đứt.
2. Chết hộp.
3. Chết selenoid.
4. Sợi cáp bên trong hộp số.​

Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật. 10.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

longthacohagiang

Tài xế O-H
Thật ra thì loại kia fote với i30 đời này chạy đến bây giờ thì gần như con nào cũng bị như thế này và 90 phần trăm nguyên nhân đều là bị chết hộp điều khiển cụ vào datta mà xem nếu lúc nào nó cũng cư ở số 3 thì thay hộp đảm bảo khỏi ngay
 

mrdp

Tài xế O-H
Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Nổ một lúc nóng máy, vào số giật. Trong khi để nguội thì bình thường.
- Đã tháo gian van vệ sinh.
- Thay lọc Thay dầu mà vẫn chưa được.
- Báo mã lỗi P0760: Shift Control Solenoid Valve "C"

View attachment 74984
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Bác có thể đo dây tù hộp xuống bằng đồng hồ kiểm tra sonenoi bằng om kế và kiểm tra van bằng khí nén mà bác

Hình ảnh cung cấp:

View attachment 74985 View attachment 74986


Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này có thể phải kiểm tra cáp trong hộp số.


Cụ Trong Bang góp ý kiểm tra van và hệ thống dây điện liên quan.


Cụ Du Thien Huy cũng nhận định cần thay van.


Cụ Bảo Ka chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với cách xử lý thay dầu hộp số, vệ sinh van và thay lọc dầu.


Cụ Ken Love lưu ý kiểm tra phần bi mạch dầu, thử bộ selenoid và sử dụng loại nhớt thích hợp.


Cụ Vũ Văn Dũng đưa ra các khả năng có thể xảy ra:
1. Dây điện đứt.
2. Chết hộp.
3. Chết selenoid.
4. Sợi cáp bên trong hộp số.​


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Nổ một lúc nóng máy, vào số giật. Trong khi để nguội thì bình thường.
- Đã tháo gian van vệ sinh.
- Thay lọc Thay dầu mà vẫn chưa được.
- Báo mã lỗi P0760: Shift Control Solenoid Valve "C"

View attachment 74984
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

View attachment 74985 View attachment 74986


Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này có thể phải kiểm tra cáp trong hộp số.


Cụ Trong Bang góp ý kiểm tra van và hệ thống dây điện liên quan.


Cụ Du Thien Huy cũng nhận định cần thay van.


Cụ Bảo Ka chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với cách xử lý thay dầu hộp số, vệ sinh van và thay lọc dầu.


Cụ Ken Love lưu ý kiểm tra phần bi mạch dầu, thử bộ selenoid và sử dụng loại nhớt thích hợp.


Cụ Vũ Văn Dũng đưa ra các khả năng có thể xảy ra:
1. Dây điện đứt.
2. Chết hộp.
3. Chết selenoid.
4. Sợi cáp bên trong hộp số.​


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
Kia Forte nhập khẩu 2009 vào số giật.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Nổ một lúc nóng máy, vào số giật. Trong khi để nguội thì bình thường.
- Đã tháo gian van vệ sinh.
- Thay lọc Thay dầu mà vẫn chưa được.
- Báo mã lỗi P0760: Shift Control Solenoid Valve "C"

View attachment 74984
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

View attachment 74985 View attachment 74986


Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này có thể phải kiểm tra cáp trong hộp số.


Cụ Trong Bang góp ý kiểm tra van và hệ thống dây điện liên quan.


Cụ Du Thien Huy cũng nhận định cần thay van.


Cụ Bảo Ka chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với cách xử lý thay dầu hộp số, vệ sinh van và thay lọc dầu.


Cụ Ken Love lưu ý kiểm tra phần bi mạch dầu, thử bộ selenoid và sử dụng loại nhớt thích hợp.


Cụ Vũ Văn Dũng đưa ra các khả năng có thể xảy ra:
1. Dây điện đứt.
2. Chết hộp.
3. Chết selenoid.
4. Sợi cáp bên trong hộp số.​


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên