Kia Cerato 2007 bị tình trạng sau bị mất ga đầu, bật AC thì hụt ga

kiacerato2007
Bình luận: 12Lượt xem: 669

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Lính mới xin chào mọi người.
xin giúp em
xe em là kia cerato 2007 bị tình trạng sau
bị mất ga đầu .nhưng khi có trớn thì chạy rất ngon.đặc biệt khi đề ba,hay khi bật AC thì hụt ga.
em đã thay bộ bơm xăng mới,bộ mobin,bugi, lọc gió,
test không báo lỗi,
Đại tu động cơ thôi, nó yếu lắm rồi
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Cái này theo em thì tỷ lệ xăng khí không đều khi đề ba. Có nghĩa là khi thay đổi tải thì vòi phun bị trễ, có thể do áp xăng thiếu bạn ko nói áp xăng là bao nhiêu cắm đồng hồ đo áp xăng vào và kiểm tra khi bật ac và đề ba thì đồng hồ có giữ áp không? Cái này là do van giảm áp bị kênh, bị yếu hồi nhiều nên khi tăng Tải áp xăng bị hụt 1 lúc mới kịp. 1 phần khacs là do tín hiệu phun hay vòi phun phun bị trễ 1 lúc dẫn đến khi đề ba hay khi bật ac tải thay đổi mà lượng phun thay đổi muộn dẫn đến hụt ga. Cái này thật em cũng chuea rõ ro cái gì có khi nào cảm biến độ mở bướm ga lỗi dẫn đến tín hiệu về hộp chậm nên thay đổi ko kịp. 1 phần nữa liêm quan đến là cảm biến áp suất khí nạp nó cũng quyết định drrnd lượng phun nếu bị lỗi tín hiệu trả vwwf thì nó cũng can thiệp về hộp để phun do vậy bác có thể mưongj mấy con khác điền vào xem thì có thể tìm ra. Đôi lời mạo muội mang được chỉ giáo!
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Cảm biến bướm ga của moning và cerato trông hai cái giống nhau nhưng khác mã .Lắp vào được nhưng chạy không được .
 

kiacerato2007

Tài xế O-H
sau khi đo tín hiệu của cảm biến vị trí bướm .khi nổ máy nó khoảng trên dưới 0,5v.nhưng khi lên ga thì nó vẩn vậy.sau phẩu thuật thì biến trở than nguyên si.nhưng 2 thanh quét có 1 thanh bị thấp hơn vì bị vướn vào phần nhựa tròn bao trục cảm biến không bung lên được,nguyên nhân là đây ạ.(lỗi nhà sản xuất )đo lại thì số vol là o,32v khi lên hết ga là 4,75v. và giờ thì hết bệnh rồi ạ
 

Z99auto

Tài xế O-H
Không báo lổi tức là không có lổi điện. Cerato 2007 có thể dùng động cơ Beta, động cơ này sài dây ga, có cảm biến vị trí bướm ga và van không tải. Lổi này có thể là do dây điều hòa về ecu đã bị cắt (điều hoà bị câu rời ra ngoài) do đó họ phải chỉnh bướm ga lên cao hơn vị trí thấp nhất để nâng ga cầm chừng lên để chạy lạnh, việc này khiến việc chuyển ga từ cầm chừng sang ga chạy có một khoản hở ( khi ta đạp ga ecu sẻ đóng toàn bộ van không tải và chuyển sang bướm ga nhưng do bướm ga không ở vị trí thấp nhất nên sinh ra 'hụt ga". Việc cần làm là khôi phục lại đường dây điều hòa về ecu và chỉnh bướm ga trở về vị trí thấp nhất.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên