Bác kiểm tra mặt máy lại co bị nứt.vênh kô .mà e khuyên bác đừng bỏ van hằng nhiệt..Em gặp con kia Carniva 2009 Lam máy vì thổi giong lắp quy nát .làm xong rui mà đậu một chỗ ko sôi chay 10k là sôi nước ,em đã kiểm tra quạt va bỏ van hằng nhiệt vẫn bi chào nước ra ngoai mong các bác dup đỡ
Ko A ơi chào nước lenKét nước có sủi tăm hay bọt khí không cụ
cái đó em lam kĩ đảm bao thong kĩKo biết lúc bác làm có thông các đường dẫn nước thân máy ko? Có thể nguyên nhân ban đầu bị gỉ, tắc đường nước làm mát nên bị thổi.
Em đặt nguyen bộ giong hãngbác đánh gioăng amioăng ak?có dày nhiều khôngvì trc xưởng em cũng sính em này bóc phải mấy lượt !không được bác thử dùng gioăng chuẩn xem nhé
Em nổ rô đa mấy ngày rui tại vì sơn len chưa chay thử Hum nay dao xe cho khách thì bịlà khi cụ đổ nước vào két nước đầy nhưng trong máy nước chưa vào đủ nên khi nổ không khí trong máy nóng lên đẩy nước trào lên bình
Nếu bác đác kiểm tra kỹ hệ thống làm mát bằng nước r, tất cả ổn thì kiểm tra hệ thống làm mát bằng dầu xem? Dầu có đủ, bơm dầu có tốt... nếu hệ mát dầu tốt thì E nghĩ còn mỗi dây đai trùng và có thể lửa sai.[/QUOTElửa có thể bi sao ha cụ em nghĩ lửa danh cho máy xe Sài đen cô thoi chứ nhớt em đã kiểm tra rui đủ để em kiểm tra kĩ lại ko biết con nguyen nhan nao ko
Em ko hiệu yếu báccụ kiểm tra lại xem hệ thông òn bị e nước không
Nửa kim là quạt bắt đầu chạy . Bơm dau thi lam búp xo keu chứ nó lam nong may nữa ha bác ,em Cung ko rõ điều nàyVâng vì e nghĩ mấy nguyên nhân cơ bản gây nóng máy nên nói vậy. Chứ hệ đánh lửa trực tiếp này thì chắc ngoại trừ sai lửa. Vậy chỉ còn bơm dầu hoặc cảm biến nhiệt độ nước thôi. Bác có để ý tốc độ quạt khi máy mới nổ với khi máy nóng ko?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.