Kia Caren 2011 số tự động lỗi ăn xăng và ra khói đen

tuyencoi
Bình luận: 15Lượt xem: 3,352

tuyencoi

Thành viên O-H
Các bác cứu em với. Xe kia karen doi 2011 số tự động tới gara e sửa lỗi bị ăn xăng và ra khói đen xì, có mùi thối thối. Bugi mới, đã xúc béc và họng ga rất sạch. vệ sinh cảm biến đo gió rùi mà vẫn k hết bệnh. động cơ chạy êm, ktra bằng máy text gcan thì k co lỗi gì hết. Mog các bác tư vấn thêm cho em. E nghi ngờ con cảm biến đo gió ma k ktra dc.
 

auto22

Thành viên O-H
cụ kiểm tra con cảm biến oxy nhé cụ con cảm biến oxy có 4 trên .1 chan signal. 2 chân ground . 3 chân power .4 chân Heater Control.
Ignition "ON" & Engine "OFF" cụ kiểm tra chan 3 sẽ co B+. chân 4 tử 7-8 V . chân 2 mát Chân 1 về hộp Nếu Ok cụ rút jac ra đo chân 3 và 4 đo ở nhiệt độ 18- 20 độ nằm trong khoảng (3.3-4,10) Ôm
.
 

hungem

Thành viên O-H
- dòng này bu gi hơi kén bạn phải thay bu gi đúng thông số nhé
- Bạn vệ sinh xúc rửa béc phun xem sao nhé,kiểm tra áp suất xăng xem có đúng thông số không nhé
- Bạn kiểm tra lọc gió chưa vậy?
- Bạn kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước điện trở có đúng thông số khôngnhé
 

TienThanh90

Thành viên O-H
cụ kiểm tra con cảm biến oxy nhé cụ con cảm biến oxy có 4 trên .1 chan signal. 2 chân ground . 3 chân power .4 chân Heater Control.
Ignition "ON" & Engine "OFF" cụ kiểm tra chan 3 sẽ co B+. chân 4 tử 7-8 V . chân 2 mát Chân 1 về hộp Nếu Ok cụ rút jac ra đo chân 3 và 4 đo ở nhiệt độ 18- 20 độ nằm trong khoảng (3.3-4,10) Ôm
.
Làm sao để xác định chân nào là chân số 1,2,3,4 hả bác
 

auto22

Thành viên O-H
Làm sao để xác định chân nào là chân số 1,2,3,4 hả bác
cụ hỏi thế chác cụ không phải là thợ điện rồi . jac cái đếm từ phải qua trái , jac đực đếm từ trái sang phải



Untitled.png
[DOUBLEPOST=1435842402,1435842342][/DOUBLEPOST]
ban kiem tra xem co bec phun xang nao bi dai hay ko.va sao do kiem tra van hoi xang i chieu vao co hong hut (tu binh xang toi co hong hut) xem co hu ko.vi khi van nay hu no se hut xang tu binh xang len nen hao xang la vay. con neu sau khi kiem tra xong ma van bi thi ban kiem tra cam bien õi.vi dong kia va huynh dai hay hu cam bien õi lam.
cụ này viết bài nhớ có dấu không là bị phạt đấy
 

auto22

Thành viên O-H
các cụ tứ vấn để ý nhé ở đây là máy xăng mà lại ra khối đên mà còn có mùi. Đây là hiện tượng bị dư xăng đốt không hết nên có mùi xăng sống ở sau bô .
 

tuyencoi

Thành viên O-H
cụ kiểm tra con cảm biến oxy nhé cụ con cảm biến oxy có 4 trên .1 chan signal. 2 chân ground . 3 chân power .4 chân Heater Control.
Ignition "ON" & Engine "OFF" cụ kiểm tra chan 3 sẽ co B+. chân 4 tử 7-8 V . chân 2 mát Chân 1 về hộp Nếu Ok cụ rút jac ra đo chân 3 và 4 đo ở nhiệt độ 18- 20 độ nằm trong khoảng (3.3-4,10) Ôm
.
Thanks cụ nhiều nhé. Hnay mới ktra phần đó đc.
[MERGETIME="1435883939"][/MERGETIME]
- dòng này bu gi hơi kén bạn phải thay bu gi đúng thông số nhé
- Bạn vệ sinh xúc rửa béc phun xem sao nhé,kiểm tra áp suất xăng xem có đúng thông số không nhé
- Bạn kiểm tra lọc gió chưa vậy?
- Bạn kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước điện trở có đúng thông số khôngnhé
mình đã làm hết mọi thứ rồi. Bugi đã thay bugi mới và là bugi của hãng luôn.
[MERGETIME="1435884151"][/MERGETIME]
- dòng này bu gi hơi kén bạn phải thay bu gi đúng thông số nhé
- Bạn vệ sinh xúc rửa béc phun xem sao nhé,kiểm tra áp suất xăng xem có đúng thông số không nhé
- Bạn kiểm tra lọc gió chưa vậy?
- Bạn kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước điện trở có đúng thông số khôngnhé
mình đã làm hết mọi thứ rồi. Bugi đã thay bugi mới và là bugi của hãng luôn.
- dòng này bu gi hơi kén bạn phải thay bu gi đúng thông số nhé
- Bạn vệ sinh xúc rửa béc phun xem sao nhé,kiểm tra áp suất xăng xem có đúng thông số không nhé
- Bạn kiểm tra lọc gió chưa vậy?
- Bạn kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước điện trở có đúng thông số khôngnhé
cụ kiểm tra con cảm biến oxy nhé cụ con cảm biến oxy có 4 trên .1 chan signal. 2 chân ground . 3 chân power .4 chân Heater Control.
Ignition "ON" & Engine "OFF" cụ kiểm tra chan 3 sẽ co B+. chân 4 tử 7-8 V . chân 2 mát Chân 1 về hộp Nếu Ok cụ rút jac ra đo chân 3 và 4 đo ở nhiệt độ 18- 20 độ nằm trong khoảng (3.3-4,10) Ôm
.
Cho em hỏi thêm lúc e ktra xe là xe đã gần hết xăng, báo đèn xăng rùi. Xăng dư cũng bị đẩy lên cổ góp hút luôn. Liệu có lỗi nào do hết xăng k
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cụ hỏi thế chác cụ không phải là thợ điện rồi . jac cái đếm từ phải qua trái , jac đực đếm từ trái sang phải



View attachment 33183[DOUBLEPOST=1435842402,1435842342][/DOUBLEPOST]
cụ này viết bài nhớ có dấu không là bị phạt đấy
Không trách bác ấy được. Mỗi hãng xe đều có quy ước riêng về thứ tự chân giắc điện
 

auto22

Thành viên O-H
Thanks cụ nhiều nhé. Hnay mới ktra phần đó đc.
[MERGETIME="1435883939"][/MERGETIME]

mình đã làm hết mọi thứ rồi. Bugi đã thay bugi mới và là bugi của hãng luôn.
[MERGETIME="1435884151"][/MERGETIME]

mình đã làm hết mọi thứ rồi. Bugi đã thay bugi mới và là bugi của hãng luôn.


Cho em hỏi thêm lúc e ktra xe là xe đã gần hết xăng, báo đèn xăng rùi. Xăng dư cũng bị đẩy lên cổ góp hút luôn. Liệu có lỗi nào do hết xăng k
xe này dùng bơm xăng ở trong thùng nó sẽ bơm xăng cho tới khi nào mà xang không đủ để bơm nữa thì nó sẽ tắt máy chứ không ảnh hưởng gì . vì xằn còn ít nó vẫn cấp đủ áp suất đẻ xăng phun.
 

Genesis__coupe

Thành viên O-H
Các bác cứu em với. Xe kia karen doi 2011 số tự động tới gara e sửa lỗi bị ăn xăng và ra khói đen xì, có mùi thối thối. Bugi mới, đã xúc béc và họng ga rất sạch. vệ sinh cảm biến đo gió rùi mà vẫn k hết bệnh. động cơ chạy êm, ktra bằng máy text gcan thì k co lỗi gì hết. Mog các bác tư vấn thêm cho em. E nghi ngờ con cảm biến đo gió ma k ktra dc.
thay xăng đi bác.:):):)
 

Engine 16

Thợ Phụ !
xe có mùi khí thải thối là liên quan tới cảm biến oxy rồi .nhưng mà khói đen thì lại không liên quan đến cảm biến oxy tí nào cả .liên quan lớn nhất nếu máy chưa bổ ra đó là do cảm biến đo gió .bạn lên xem điện áp báo về là bao nhiêu vôn và xem lưu lượng gió báo là bao nhiêu nhé .con này gây lên khói đen là rất lớn . và để ý xem van điều áp có tắc không nhé .chắc hết bệnh.
 

tuyencoi

Thành viên O-H
thay xăng đi bác.:):):)
E thay xăng rồi nhưg k hết. Bị e oxy rồi. Thay e mới vào là hết.
[MERGETIME="1436153521"][/MERGETIME]
xe có mùi khí thải thối là liên quan tới cảm biến oxy rồi .nhưng mà khói đen thì lại không liên quan đến cảm biến oxy tí nào cả .liên quan lớn nhất nếu máy chưa bổ ra đó là do cảm biến đo gió .bạn lên xem điện áp báo về là bao nhiêu vôn và xem lưu lượng gió báo là bao nhiêu nhé .con này gây lên khói đen là rất lớn . và để ý xem van điều áp có tắc không nhé .chắc hết bệnh.
Thanks bác. Bị con cb oxy thôi. Dòng này k báo check nên phải mò và theo trợ giúp của các bác trong diễn đàn mới rẩ
 

auto22

Thành viên O-H
E thay xăng rồi nhưg k hết. Bị e oxy rồi. Thay e mới vào là hết.
[MERGETIME="1436153521"][/MERGETIME]

Thanks bác. Bị con cb oxy thôi. Dòng này k báo check nên phải mò và theo trợ giúp của các bác trong diễn đàn mới rẩ


thế là bác sử lý song rồi ah thay cảm biến oxy hả bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên