Kia Bongo III máy ì.

D
Bình luận: 11Lượt xem: 3,405

DoVanDungckoto51

Tài xế O-H
Chả là chỗ em có con Bongo 3 mới thay kim và làm bơm, nhưng máy chạy lúc khỏe lúc yếu, mà chủ yếu là yếu, đôi khi nổ 1 lúc mới ga được. Kiểm tra hơi thừa ít, đã thay bơm con khác vào còn yếu hơn, kim đã nhập lại mã, thay thử côn, ...vv, tóm lại cắm máy vào thấy các thông số đều bình thường. Giờ có khi nào là hộp ECU có vấn đề, hoặc turbo sao đó,...
Cũng muốn hỏi thêm các cụ là sau khi đã nhập lại mã kim mà trong quá trình tháo lắp lại các kim bị đảo vị trí thì có ảnh hưởng gì nhiều không ạ?
Mong các cụ giúp đỡ!
 

nguyen nghi

Tài xế O-H
coding mã kim phun chỉ để ecu tính toán điều chỉnh cho lượng phun hợp lí hơn thôi. cụ có đảo cả bốn cây nó vẫn không ảnh hưởng tới công suất như vậy được. cụ bảo data bình thường thì cho em hỏi thông số áp suất nhiên liệu lúc nổ garenty, lưu lượng gió nạp, áp suất turbo, lượng phun của các kim.
 

tranlong1989

Tài xế O-H
Cụ thử lắp kim ra ngoài xem nó lượng phun nó như thế nào,cụ không nên quan trọng vào việc nhập mã kim vì nó không thể làm giảm công suất động cơ xuống như thế được nhé.
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
tất cả thông số đều bình thường....bình thường là bao nhiêu.... turbo có kéo đủ gió không....còn cái bơm cụ đã làm gì....cụ nói chung chung thì chỉ có tự mình giúp minh thôi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chả là chỗ em có con Bongo 3 mới thay kim và làm bơm, nhưng máy chạy lúc khỏe lúc yếu, mà chủ yếu là yếu, đôi khi nổ 1 lúc mới ga được. Kiểm tra hơi thừa ít, đã thay bơm con khác vào còn yếu hơn, kim đã nhập lại mã, thay thử côn, ...vv, tóm lại cắm máy vào thấy các thông số đều bình thường. Giờ có khi nào là hộp ECU có vấn đề, hoặc turbo sao đó,...
Cũng muốn hỏi thêm các cụ là sau khi đã nhập lại mã kim mà trong quá trình tháo lắp lại các kim bị đảo vị trí thì có ảnh hưởng gì nhiều không ạ?
Mong các cụ giúp đỡ!
- Máy dễ nổ hay khó nổ
- Có bị khói không? Khói màu gì, khói lúc nào?
- Lọc dầu ra sao, lọc gió thế nào?
- Áp hơi đạt bao nhiêu?
- ....cứ giải quyết thế đã
 

DoVanDungckoto51

Tài xế O-H
- Máy dễ nổ hay khó nổ
- Có bị khói không? Khói màu gì, khói lúc nào?
- Lọc dầu ra sao, lọc gió thế nào?
- Áp hơi đạt bao nhiêu?
- ....cứ giải quyết thế đã
Bẩm cụ, khoai là máy dễ nổ, khói không màu, lọc dầu, lọc gió sạch ( đã thay thử), chỉ lúc ga lên thì nó yếu thôi ạ, đôi khi mới nổ không ga được, đợi 1 lúc áp lên thì ga được, so sánh bơm, turbo của nó với 1 con bình thường thì thấy khỏe hơn, hơn nữa bơm mới cân lại. :(. mong cụ chém giúp

1454204755781_706.jpg
 

vothanhthien

Tài xế O-H
cac bác cho em hỏi cái dụ nhập code kim phun,khi thay mới thì người ta nhập mã kim phun vào hộp hả.để đặt lại lập trình đúng không ạ,và nếu không nhập động cơ nổ dc không va có hiện tuong ji khong ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bẩm cụ, khoai là máy dễ nổ, khói không màu, lọc dầu, lọc gió sạch ( đã thay thử), chỉ lúc ga lên thì nó yếu thôi ạ, đôi khi mới nổ không ga được, đợi 1 lúc áp lên thì ga được, so sánh bơm, turbo của nó với 1 con bình thường thì thấy khỏe hơn, hơn nữa bơm mới cân lại. :(. mong cụ chém giúp

View attachment 40642
Bác cho cái dữ liệu lúc xe bị bệnh ấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên