Khử mùi ô tô hiệu quả

N
Bình luận: 0Lượt xem: 1,706

nuochoaoto

Tài xế O-H
Từ bấy lâu nay, ai ai cũng đều tâm niệm cho riêng mình rằng muốn có một mùi hương theo ý thích thì chỉ cần sử dụng công cụ là nước hoa ô tô, tuy nhiên việc cố gắng chèn ép mùi hương khi xe đang gặp phải những vấn đề về mùi khó chịu liệu có phải là một ý tưởng hay ?

Trước tiên, việc đầu tiên là hãy “làm sạch” mùi trên chiếc xe của bạn trước khi sử dụng những sản phẩm đem lại mùi hương theo sở thích. Tất nhiên những mùi khó chịu trên xe đều bắt đầu từ những nguyên nhân nào đó mà chắc chắn rằng bạn không cần phải tìm đâu xa, hãy bắt đầu với những thứ đơn giản trước.

Làm sạch xe của bạn

Đây là điều cơ bản nhất bạn có thể làm, đơn giản là loại bỏ tất cả mọi thứ mà bạn nghĩ có thể bỏ được. Trước khi lau dọn hoặc vệ sinh bất cứ nội thất nào trong chiếc xe của bạn như: thảm xe, bọc vô lăng, camera hành trình,.. cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những lời khuyên hữu ích để xác định rõ những sản phẩm vệ sinh ấy là an toàn. Nếu bạn đang có băn khoăn về những sản phẩm mà mình không thực sự hiểu biết rõ ràng đừng ngần ngại trao đổi với các nhà sản xuất.

· Kiểm tra phía dưới ghế ngồi và loại bỏ tất cả thực phẩm rơi vãi, rác và những vật dụng bị thất lạc.

· Kiểm tra túi ghế phía sau khi trẻ nhỏ có thể dễ dàng bỏ quên những túi đồ ăn trong đấy.

· Nếu bạn có ghế ngồi cho trẻ em riêng trong xe, đừng quên kiểm tra cả những chiếc túi kéo ngay dưới chỗ ngồi của trẻ. Bạn sẽ phát hoảng bất ngờ khi nhận ra “tàn tích” để lại là rất lớn.

· Đừng quên việc dọn dẹp cả cần khởi động của xe, vì đơn giản mùi có thể đến từ bất cứ nơi nào trong xe của bạn.

Bắt đầu lau dọn kỹ càng hơn



Lau sạch xe bằng vải khô

Việc đầu tiên là hãy lau sạch bề mặt chiếc xe. Cách tốt nhất là sử dụng một miếng vải mềm, sạch sẽ và từ từ lau dọn kỹ càng tất cả mọi thứ như : nhựa, gỗ, thủy tinh, và các bề mặt kim loại khác trong xe. Nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm nước tẩy rửa cần đọc kỹ hướng dẫn xem liệu nó có phù hợp hay gây ảnh hưởng gì đến các phụ kiện trong xe ( như ghế da, đồ thủy tinh,…) hay không ? Tốt nhất là chỉ nên sử dụng nước ấm hoặc nước tẩy rửa nhẹ sẽ an toàn cho tất cả các bề mặt. Sau khi lau dọn sạch sẽ nên xịt một ít nước hoa ô tô để tạo mùi hương và khử đi phần mùi hôi còn đọng lại.

· Khi rơi vào những ngày nắng nóng, mở cửa chính và kéo cửa sổ mở để xe nguội động cơ trước nếu bạn không muốn nó nóng ngợp và gây mùi cực kỳ khó chịu.

· Lau sạch bên trong ngăn hoặc hộp đựng găng tay. Đổ mọi thứ bụi bẩn ra ngoài và tiến hành lau dọn


Sau nỗ lực lau dọn và một vài hương nước hoa ô tô trợ giúp đi kèm, bạn đã dễ dàng biến chiếc xe có phần bụi bặm của mình thành một chiếc xe hoàn toàn mới, đem lại những trải nghiệm sảng khoái, tạo cảm giác sang trọng, và đem lại cảm tình cho những người ngồi trên xe cùng bạn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên