không biết nói ntn

bichbinhthuan
Bình luận: 8Lượt xem: 1,055

bichbinhthuan

Tài xế O-H
e làm lạnh được 1 năm, nói chung ko giỏi nhưng e vẩn hoàn thành cv một cách điều đặng và khá là chính sát. hôm nay e làm con hummer h2, 2 ngày rồi làm xong hết cả rồi chiều gọi khách tới xưởng giao xe lúc đó 4h30 chùng bị giao xe rồi về, e bỏ máy vào thử thấy bt, rút ống gas ra rồi vặn nắp van cao áp lại vô tình thấy mát mát ngón tay, phát hiện xì tại van ^^ bối rối quá ko biết nói gì luôn mà loại van này nó độc lắm các bác à ko tay dc con rùi phía trong. e bào với cố vần dịch vụ thì ổng nói e làm ko chắc chắn. e buồn và tủi gê luôn, nghỉ mình làm hết mình vì nghề và nhiệt tình nữa, chuyễn xảy ra là ngoài ý muốn và ko đoán trước đươc, mà hummer này mua năm 2006 mà từ đó tới h nó chưa một lần bảo dưởng lạnh....nên hệ thống mụt nát là chuyện thường tình, mà ngay cả cộng siêu của nó ra ngoài mua củng ko có nữa nói chi cái van hả các bác, rồi e mới bàn với ổng là lấy keo dán kìn van đó lại luôn chỉ sài 1 van thấp áp. ổng nói e khùng e mới giải thích là cuối cùng gì củng thay đoạn ống này thì e làm đở cho khách đi rồi sau này vào thay ống. ổng ko chiệu nói e xong ổng nói khách mai quay lai lấy xe, thấy mặt thằng khách nhìn e ko chút thông cảm... e muôn thét lên 1 câu ko phải lổi của tôi...nhưng vì nghề ngiêp nên nén lại thôi :( mai vô chắc e ra ngoài cắt bỏ khúc đó rồi hành khúc mới có đầu van mới vào cho ngta đở thôi. các bác có ý gi khác ko ?
 

Elsawin

Tài xế O-H
e làm lạnh được 1 năm, nói chung ko giỏi nhưng e vẩn hoàn thành cv một cách điều đặng và khá là chính sát. hôm nay e làm con hummer h2, 2 ngày rồi làm xong hết cả rồi chiều gọi khách tới xưởng giao xe lúc đó 4h30 chùng bị giao xe rồi về, e bỏ máy vào thử thấy bt, rút ống gas ra rồi vặn nắp van cao áp lại vô tình thấy mát mát ngón tay, phát hiện xì tại van ^^ bối rối quá ko biết nói gì luôn mà loại van này nó độc lắm các bác à ko tay dc con rùi phía trong. e bào với cố vần dịch vụ thì ổng nói e làm ko chắc chắn. e buồn và tủi gê luôn, nghỉ mình làm hết mình vì nghề và nhiệt tình nữa, chuyễn xảy ra là ngoài ý muốn và ko đoán trước đươc, mà hummer này mua năm 2006 mà từ đó tới h nó chưa một lần bảo dưởng lạnh....nên hệ thống mụt nát là chuyện thường tình, mà ngay cả cộng siêu của nó ra ngoài mua củng ko có nữa nói chi cái van hả các bác, rồi e mới bàn với ổng là lấy keo dán kìn van đó lại luôn chỉ sài 1 van thấp áp. ổng nói e khùng e mới giải thích là cuối cùng gì củng thay đoạn ống này thì e làm đở cho khách đi rồi sau này vào thay ống. ổng ko chiệu nói e xong ổng nói khách mai quay lai lấy xe, thấy mặt thằng khách nhìn e ko chút thông cảm... e muôn thét lên 1 câu ko phải lổi của tôi...nhưng vì nghề ngiêp nên nén lại thôi :( mai vô chắc e ra ngoài cắt bỏ khúc đó rồi hành khúc mới có đầu van mới vào cho ngta đở thôi. các bác có ý gi khác ko ?
Cái thằng cố vấn mắc dạy, dc tiền bo thì nó yém, ko dc việc hoặc hư là nó chữi, là thợ mà chịu nhục đi bác.
Mai bác lấy keo AB đổ vào con rùi, cho xe đi đỡ chờ đặt hanngf thay mới nhé.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cái thằng cố vấn mắc dạy, dc tiền bo thì nó yém, ko dc việc hoặc hư là nó chữi, là thợ mà chịu nhục đi bác.
Mai bác lấy keo AB đổ vào con rùi, cho xe đi đỡ chờ đặt hanngf thay mới nhé.
Bác quá lời rồi, ở đâu chẳng thế. Lúc lâm trận thì mấy anh Cố vấn dịch vụ "bỗng nhiên biến mất" là chuyện bình thường
 

Obamavietnam

Tài xế O-H
e làm lạnh được 1 năm, nói chung ko giỏi nhưng e vẩn hoàn thành cv một cách điều đặng và khá là chính sát. hôm nay e làm con hummer h2, 2 ngày rồi làm xong hết cả rồi chiều gọi khách tới xưởng giao xe lúc đó 4h30 chùng bị giao xe rồi về, e bỏ máy vào thử thấy bt, rút ống gas ra rồi vặn nắp van cao áp lại vô tình thấy mát mát ngón tay, phát hiện xì tại van ^^ bối rối quá ko biết nói gì luôn mà loại van này nó độc lắm các bác à ko tay dc con rùi phía trong. e bào với cố vần dịch vụ thì ổng nói e làm ko chắc chắn. e buồn và tủi gê luôn, nghỉ mình làm hết mình vì nghề và nhiệt tình nữa, chuyễn xảy ra là ngoài ý muốn và ko đoán trước đươc, mà hummer này mua năm 2006 mà từ đó tới h nó chưa một lần bảo dưởng lạnh....nên hệ thống mụt nát là chuyện thường tình, mà ngay cả cộng siêu của nó ra ngoài mua củng ko có nữa nói chi cái van hả các bác, rồi e mới bàn với ổng là lấy keo dán kìn van đó lại luôn chỉ sài 1 van thấp áp. ổng nói e khùng e mới giải thích là cuối cùng gì củng thay đoạn ống này thì e làm đở cho khách đi rồi sau này vào thay ống. ổng ko chiệu nói e xong ổng nói khách mai quay lai lấy xe, thấy mặt thằng khách nhìn e ko chút thông cảm... e muôn thét lên 1 câu ko phải lổi của tôi...nhưng vì nghề ngiêp nên nén lại thôi :( mai vô chắc e ra ngoài cắt bỏ khúc đó rồi hành khúc mới có đầu van mới vào cho ngta đở thôi. các bác có ý gi khác ko ?
Nói chung phương án đó là hợp lý rồi. Em chỉ trách cố vấn của cụ không chuyên môn lắm. Ít ra cũng phải giải thích được với khách hàng để người ta phục mình chứ. Vì lâu không làm bảo dưỡng mà hệ thống lại kém rồi thì khi súc rửa hệ thống bị dính đòn là phải vì nước súc rửa ăn mòn rất mạnh
 

DaoKhoBau

Tài xế O-H
Tội cho cụ vâng mai cụ thấy ống kém thì thay ống nếu k Hàn van nạp khác. Cái ông cố vấn đó kém quá cụ ơi k chấp nhận đc ít ra thì cũng fai giải thích cho khách họ hiểu chứ
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Loại van nạp đó rất khó kiếm. Mà khi tháo van đồng hồ ra mà nó xì cũng là chuyện thường ở huyện bác ạ. Với loại dùng ti van bình thường thì thay dễ dàng hơn, nhưng loại van bi đó thì phải xử lý bằng cách xả gas ra rồi hàn đầu van nạp loại thông dụng hàng điện lạnh vẫn có bán để thay thế vào thôi
 

antrungan

Tài xế O-H
van đó giồng 1 em hum trước em làm . bị hở là bó cánh luôn , chỉ có hàn bịt hoặc hàn thêm van nạp khác thôi , lần sau bác cũng lên chú ý với mấy thằng cố vấn củ chuối kia , em chỉ cho bác cách thế này lần sau đỡ khổ nhé : động đến cái gì có khả năng hỏng bác cứ bào với thằng cố vấn trước là em tháo ra nó hỏng thì thay hay xử lý thế nào trước đi , sau đó rồi bác thich làm thế nào cũng đc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên