[ Khởi Nghiệp ] Khi Thất Bại thì Không Ai Tin mình nữa

thietbixe
Bình luận: 14Lượt xem: 3,070

thietbixe

Tài xế O-H
Khoảng Lặng...Cảm giác đó...Đau Lắm!
Mình cũng đang khởi nghiệp trong ngành công nghiệp Phụ trợ Ô tô. Anh em nào hứng thú thì giao lưu chia sẻ nhé. Dù mình mất Tiền nhưng mình không mất giá trị bản thân được .Chúc các Anh em diễn đàn đã và đang khởi nghiệp theo đuổi trọn Đam mê đến cuối con đường Thành công ( Nơi nào có ý chí nơi đó có con đường ) Cảm ơn
 

Nguyễn Xuân Giang

Giữ xe
Nhân viên
Khoảng Lặng...Cảm giác đó...Đau Lắm!
Mình cũng đang khởi nghiệp trong ngành công nghiệp Phụ trợ Ô tô. Anh em nào hứng thú thì giao lưu chia sẻ nhé. Dù mình mất Tiền nhưng mình không mất giá trị bản thân được .Chúc các Anh em diễn đàn đã và đang khởi nghiệp theo đuổi trọn Đam mê đến cuối con đường Thành công ( Nơi nào có ý chí nơi đó có con đường ) Cảm ơn
Cụ đang khởi nghiệp trong lĩnh vực gì vậy?
 

quocdat_pl89

Tài xế O-H
Khoảng Lặng...Cảm giác đó...Đau Lắm!
Mình cũng đang khởi nghiệp trong ngành công nghiệp Phụ trợ Ô tô. Anh em nào hứng thú thì giao lưu chia sẻ nhé. Dù mình mất Tiền nhưng mình không mất giá trị bản thân được .Chúc các Anh em diễn đàn đã và đang khởi nghiệp theo đuổi trọn Đam mê đến cuối con đường Thành công ( Nơi nào có ý chí nơi đó có con đường ) Cảm ơn
shark Dũng nói "cái này không mang lại lợi ích cho cả 2 phía nên tôi không đầu từ",phần mềm này có thể rất có lợi cho ae thợ nhưng cũng có thể phá nát thị trường khi mà khách hàng lên đây tra đồ và mua phụ tùng ở đây.Khi ấy các gara sửa chữa sẽ bị mất đi nguồn thu từ phụ tùng,nếu các bác giải có thể phân loại được ai là chủ xe,ai là thợ và đưa ra giá bán hợp lý cho 2 bên thì tốt hơn cả.Chứ bây giờ các bác tính gara nguồn thu chủ yếu vẫn là phụ tùng,vậy mà giờ khách cứ mang đồ đền thay thì chả mấy mà đóng cửa,trừ khi là lấy tiền công cao,nhưng điều này khó có thể xảy ra
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
shark Dũng nói "cái này không mang lại lợi ích cho cả 2 phía nên tôi không đầu từ",phần mềm này có thể rất có lợi cho ae thợ nhưng cũng có thể phá nát thị trường khi mà khách hàng lên đây tra đồ và mua phụ tùng ở đây.Khi ấy các gara sửa chữa sẽ bị mất đi nguồn thu từ phụ tùng,nếu các bác giải có thể phân loại được ai là chủ xe,ai là thợ và đưa ra giá bán hợp lý cho 2 bên thì tốt hơn cả.Chứ bây giờ các bác tính gara nguồn thu chủ yếu vẫn là phụ tùng,vậy mà giờ khách cứ mang đồ đền thay thì chả mấy mà đóng cửa,trừ khi là lấy tiền công cao,nhưng điều này khó có thể xảy ra
Sao lại không lấy tiền công cao, hả bác??
 

quocdat_pl89

Tài xế O-H
Sao lại không lấy tiền công cao, hả bác??
bác cứ đến bác sỹ khám mà xem,tiền công khám của mấy bác sỹ giỏi rất cao,còn kệ ông muốn mua thuốc ở đâu cũng được.Chúng ta cũng như vậy,chúng ta bỏ chất xám ra khám bệnh cho xe thì chúng ta phải lấy công cao chứ,khi ta khám bệnh và mua đồ thay cho khách thì có thể du di được,nhưng khi khách mang đồ đến thay thì chúng ta phải lấy tiền công cho xứng đáng thôi
 

canhoto

Tài xế O-H
Mình có ông em mang con xe cỏ đi làm lại điều hòa. Vì muốn tiết kiệm nên mang đồ đến cho thợ thay (1 giàn nóng, 1 lốc - rẻ hơn gara báo gần 2 triệu). Xe đi được 1 tháng mất lạnh, mang đến gara vừa làm kiểm tra và họ báo hỏng lốc(lốc lúc thay xuất xứ hàn quốc và mới 100%). Gara không bảo hành với lý do không phải phụ tùng của họ. Thế là ô em lại tốn thêm một khoản gấp 3 lần cái khoản tiết kiệm được do tự mua đồ lần trước.
 

Nguyễn Xuân Giang

Giữ xe
Nhân viên
Sao lại không lấy tiền công cao, hả bác??
Thế giới đang phẳng dần. Mọi sự trao đổi, buôn bán đều tuân theo quy luật thị trường rồi mà các bác ấy vẫn giữ cái lối suy nghĩ đó thì thất bại là chuyện sớm chiều. Thay vì lấy giá chênh lệch phụ tùng thì có thể lấy tiền bằng nhiều cách khác nhau mà bác nhỉ. Quan trọng là mình phải thay đổi, thích nghi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên