TuanLongqn
Thành viên O-H
Các cụ cho e hỏi tí khói đen là như thế nào. Khói trắng là như thế nào a. E mới vào nghề mong các cụ giúp đỡ
E cam ơn cu. Nhưng ý e là ở ngoài thực tế cơ. Ko phải trong li thuyếtKhói trắng: Thường xuất hiện do hơi nước có trong khí thải đặc biệt là khi động cơ lạnh. Nhưng nếu động cơ ấm lên mà vẫn xuất hiện khói trắng, điều này có thể do miếng đệm đầu xi lanh bị hỏng.
Khói đen: Thường bị gây nên chủ yếu do các hạt carbon đen tích tụ lại trong ống xả khi xe chạy chậm hoặc giữ ga. Khi xe tăng dần tốc độ, các hạt này sẽ được thổi ra ngoài và tạo thành một đám mây đen. Khói đen thường xuất hiện khi sử dụng nhiên liệu diesen. Ngoài ra, cũng phải tính đến khả năng động cơ nhận không đủ oxy cho quá trình đốt cháy sạch do bộ lọc khí bị bụi bẩn.
Khói xanh: Thường xuất hiện chủ yếu do nhiên liệu không cháy hết hoặc cháy dầu động cơ trong khí thải. Hiện tượng này có thể có nhiều nguyên nhân như một lượng lớn nhiên liệu có trong khí thải khi khởi động lạnh - tuy nhiên không ảnh hưởng tới xe, hoặc do rò rỉ trong ống dẫn đầu, hoặc cũng có thể do hao mòn nhiên liệu. Để khắc phục tình trạng này, có thể bạn sẽ mất nhiều chi phí để bảo dưỡng xe tại xưởng.
Đây là thực tế màE cam ơn cu. Nhưng ý e là ở ngoài thực tế cơ. Ko phải trong li thuyết
Trả lời đúng câu hỏi nhé: khói đen là khói màu đen, khói trắng là khói có màu trắng. Còn tại sao nó màu đấy thì bác đọc tạm cái này đã: "http://www.oto-hui.com/threads/nhin-khoi-bat-benh-xe.6552/". Lý thuyết là gốc của thực tế, còn thực tế phản ánh lý thuyếtCác cụ cho e hỏi tí khói đen là như thế nào. Khói trắng là như thế nào a. E mới vào nghề mong các cụ giúp đỡ
vậy bác cho em hỏi xe không có khói là tại sao ạkhói đen là nhiên liệu được đốt sạch, sinh ra nhều muội than (thường gặp ở xe diezel) còn khói trắng là nhiên liệu đc đốt k sạch
Là vì nó chưa nổvậy bác cho em hỏi xe không có khói là tại sao ạ
Xe không có khói cũng chẳng biết àm sao cả. Có đầy xe không khói vẫn phải sửa, ví dụ khó nổ hoặc không nổ được.vậy bác cho em hỏi xe không có khói là tại sao ạ
Máy dầu thì hầu hết là thừa gió mà. Không phải lý do này làm khói trắng đượcCác bác phải xem coi khói lúc nào đã.nếu như mới bảo dưỡng, cân kim ,cân bơm xong mà máy khói đen hoặc khói trắng thì mình phải kiểm tra góc phun sơm tức chỉnh bơm chỉnh bét. còn lúc đang sử dụng mà xuất hiện khói trắng thì lượng nhiên liệu qua kim it dẫn đến hiện tượng thừa gió,hoặc nước và xi lanh. Còn khói đen nếu ít thì mình điều chỉnh lại xupap.nếu nhiều thì do kim đái phải cân lại kim.
Bài giải thích quá chi tiết của cụ ạm cụ làm ở xưởng nào ạKhói trắng: Thường xuất hiện do hơi nước có trong khí thải đặc biệt là khi động cơ lạnh. Nhưng nếu động cơ ấm lên mà vẫn xuất hiện khói trắng, điều này có thể do miếng đệm đầu xi lanh bị hỏng.
Khói đen: Thường bị gây nên chủ yếu do các hạt carbon đen tích tụ lại trong ống xả khi xe chạy chậm hoặc giữ ga. Khi xe tăng dần tốc độ, các hạt này sẽ được thổi ra ngoài và tạo thành một đám mây đen. Khói đen thường xuất hiện khi sử dụng nhiên liệu diesen. Ngoài ra, cũng phải tính đến khả năng động cơ nhận không đủ oxy cho quá trình đốt cháy sạch do bộ lọc khí bị bụi bẩn.
Khói xanh: Thường xuất hiện chủ yếu do nhiên liệu không cháy hết hoặc cháy dầu động cơ trong khí thải. Hiện tượng này có thể có nhiều nguyên nhân như một lượng lớn nhiên liệu có trong khí thải khi khởi động lạnh - tuy nhiên không ảnh hưởng tới xe, hoặc do rò rỉ trong ống dẫn đầu, hoặc cũng có thể do hao mòn nhiên liệu. Để khắc phục tình trạng này, có thể bạn sẽ mất nhiều chi phí để bảo dưỡng xe tại xưởng.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.