Khám phá biểu tượng của các hãng xe hơi

H
hui
Bình luận: 17Lượt xem: 79,217

hui

Tài xế O-H
Ngoài những thứ quá nổi tiếng như "Spirit of Ecstasy" của Rolls-Royce, lịch sử hơn 100 năm ngành công nghiệp ôtô còn lưu giữ các tác phẩm lạ lẫm như hình máy bay, mũi tên hay một chú bé đang trượt.

Những biểu tượng trên được gắn trên bộ sưu tập xe cổ đang được trưng bày tại triển lãm Meadow Brook, gần trường đại học Oakland, Michigan, Mỹ. Phần lớn trong số đó là những hãng bị khai tử do không thể sống sót trong ngành công nghiệp vốn đầy rẫy cạnh tranh.

"Di sản" mà các hãng này để lại là bộ sưu tập những ý tưởng hết sức độc đáo về xe hơi thời kỳ sơ khai. Các nhà thiết kế cố gắng tạo vẻ mạnh mẽ bằng biểu tượng lấy từ sự chuyển động như một cú nhảy, đôi cánh thiên thần, chú chim tung cánh, thậm chí cả ngành không liên quan như máy bay hay tàu thủy.
Meadow Brook Concours d'Elegance năm nay quy tụ 250 mẫu xe gồm đủ các loại từ xe cổ đến siêu xe. Triển lãm khai mạc ngày 2/8.
biểu tượng xe hơi.jpg

biểu tượng xe hơi1.jpg
Biểu tượng nổi tiếng "Spirit of Ecstasy" (trên). Nhưng nhiều người không hề biết Rolls-Royce còn có biểu tượng khác thể hiện một người đàn ông trong tư thế chuẩn bị bay. Người Mỹ thích gọi "Spirit of Ecstasy" là Flying Lady.
biểu tượng xe hơi2.jpg

biểu tượng xe hơi3.jpg
Bentley, đối thủ của Rolls-Royce, cũng thể hiện ước mơ bay bằng biểu tường chữ B cách điệu. Nó được gọi là "B flying".
biểu tượng xe hơi4.jpg

biểu tượng xe hơi5.jpg
Biểu tượng của hãng Pierce Arrow, nhà sản xuất của Mỹ chỉ tồn tại từ 1901 đến 1938.
biểu tượng xe hơi6.jpg


biểu tượng xe hơi7.jpg
Dùng mũi tên đang bay hay chuẩn bị rời cung là một trong những trào lưu phổ biến.
biểu tượng xe hơi8.jpg

biểu tượng xe hơi9.jpg
Hình tượng đầy sức sống của Hispano-Suiza, Tây Ban Nha, trước khi chuyển vào tay người Pháp. Đây là hãng chuyên sản xuất xe hạng sang đầu thế kỷ 20.
biểu tượng xe hơi10.jpg

biểu tượng xe hơi11.jpg

biểu tượng xe hơi12.jpg
Sự phát triển của Lincoln, hãng xe hạng sang Mỹ. Giờ đây nhà sản xuất thuộc Ford sử dụng biểu tượng hình chữ thập.
biểu tượng xe hơi13.jpg
Một ý tưởng lạ nhưng vẫn thể hiện sự chuyển động. Packard gắn biểu tượng này trên các mẫu xe của mình vào đầu những năm 1920.
biểu tượng xe hơi14.jpg

biểu tượng xe hơi15.jpg
Cú vươn xa đầy sức quyến rũ gắn trên những chiếc xe Cadillac. Đây là biểu tượng phổ biến của hãng xe hạng sang Mỹ những năm 1930. Cadillac từng sử dụng hình tượng này những năm 1920.
biểu tượng xe hơi16.jpg

Những biểu tượng độc đáo​
Hãng Packard sử dụng biểu tượng này vào những năm 1952. Nhà sản xuất hạng sang của Mỹ tồn tại từ 1899 đến 1960.
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Ngoài những thứ quá nổi tiếng như "Spirit of Ecstasy" của Rolls-Royce, lịch sử hơn 100 năm ngành công nghiệp ôtô còn lưu giữ các tác phẩm lạ lẫm như hình máy bay, mũi tên hay một chú bé đang trượt.
Những biểu tượng trên được gắn trên bộ sưu tập xe cổ đang được trưng bày tại triển lãm Meadow Brook, gần trường đại học Oakland, Michigan, Mỹ. Phần lớn trong số đó là những hãng bị khai tử do không thể sống sót trong ngành công nghiệp vốn đầy rẫy cạnh tranh.
"Di sản" mà các hãng này để lại là bộ sưu tập những ý tưởng hết sức độc đáo về xe hơi thời kỳ sơ khai. Các nhà thiết kế cố gắng tạo vẻ mạnh mẽ bằng biểu tượng lấy từ sự chuyển động như một cú nhảy, đôi cánh thiên thần, chú chim tung cánh, thậm chí cả ngành không liên quan như máy bay hay tàu thủy.
Meadow Brook Concours d'Elegance năm nay quy tụ 250 mẫu xe gồm đủ các loại từ xe cổ đến siêu xe. Triển lãm khai mạc ngày 2/8.
Biểu tượng nổi tiếng "Spirit of Ecstasy" (trên). Nhưng nhiều người không hề biết Rolls-Royce còn có biểu tượng khác thể hiện một người đàn ông trong tư thế chuẩn bị bay. Người Mỹ thích gọi "Spirit of Ecstasy" là Flying Lady.
Bentley, đối thủ của Rolls-Royce, cũng thể hiện ước mơ bay bằng biểu tường chữ B cách điệu. Nó được gọi là "B flying".
Biểu tượng của hãng Pierce Arrow, nhà sản xuất của Mỹ chỉ tồn tại từ 1901 đến 1938.
Dùng mũi tên đang bay hay chuẩn bị rời cung là một trong những trào lưu phổ biến.
Hình tượng đầy sức sống của Hispano-Suiza, Tây Ban Nha, trước khi chuyển vào tay người Pháp. Đây là hãng chuyên sản xuất xe hạng sang đầu thế kỷ 20.
Sự phát triển của Lincoln, hãng xe hạng sang Mỹ. Giờ đây nhà sản xuất thuộc Ford sử dụng biểu tượng hình chữ thập.
Một ý tưởng lạ nhưng vẫn thể hiện sự chuyển động. Packard gắn biểu tượng này trên các mẫu xe của mình vào đầu những năm 1920.
Cú vươn xa đầy sức quyến rũ gắn trên những chiếc xe Cadillac. Đây là biểu tượng phổ biến của hãng xe hạng sang Mỹ những năm 1930.
Cadillac từng sử dụng hình tượng này những năm 1920.
Những biểu tượng độc đáo​
Hãng Packard sử dụng biểu tượng này vào những năm 1952. Nhà sản xuất hạng sang của Mỹ tồn tại từ 1899 đến 1960.
Packard những năm 1940.
Peugeot của Pháp.
bác thớt sửa lại ảnh nha
 

vvn56

Tài xế O-H
Ngoài những thứ quá nổi tiếng như "Spirit of Ecstasy" của Rolls-Royce, lịch sử hơn 100 năm ngành công nghiệp ôtô còn lưu giữ các tác phẩm lạ lẫm như hình máy bay, mũi tên hay một chú bé đang trượt.
Những biểu tượng trên được gắn trên bộ sưu tập xe cổ đang được trưng bày tại triển lãm Meadow Brook, gần trường đại học Oakland, Michigan, Mỹ. Phần lớn trong số đó là những hãng bị khai tử do không thể sống sót trong ngành công nghiệp vốn đầy rẫy cạnh tranh.
"Di sản" mà các hãng này để lại là bộ sưu tập những ý tưởng hết sức độc đáo về xe hơi thời kỳ sơ khai. Các nhà thiết kế cố gắng tạo vẻ mạnh mẽ bằng biểu tượng lấy từ sự chuyển động như một cú nhảy, đôi cánh thiên thần, chú chim tung cánh, thậm chí cả ngành không liên quan như máy bay hay tàu thủy.
Meadow Brook Concours d'Elegance năm nay quy tụ 250 mẫu xe gồm đủ các loại từ xe cổ đến siêu xe. Triển lãm khai mạc ngày 2/8.
Biểu tượng nổi tiếng "Spirit of Ecstasy" (trên). Nhưng nhiều người không hề biết Rolls-Royce còn có biểu tượng khác thể hiện một người đàn ông trong tư thế chuẩn bị bay. Người Mỹ thích gọi "Spirit of Ecstasy" là Flying Lady.
Bentley, đối thủ của Rolls-Royce, cũng thể hiện ước mơ bay bằng biểu tường chữ B cách điệu. Nó được gọi là "B flying".
Biểu tượng của hãng Pierce Arrow, nhà sản xuất của Mỹ chỉ tồn tại từ 1901 đến 1938.
Dùng mũi tên đang bay hay chuẩn bị rời cung là một trong những trào lưu phổ biến.
Hình tượng đầy sức sống của Hispano-Suiza, Tây Ban Nha, trước khi chuyển vào tay người Pháp. Đây là hãng chuyên sản xuất xe hạng sang đầu thế kỷ 20.
Sự phát triển của Lincoln, hãng xe hạng sang Mỹ. Giờ đây nhà sản xuất thuộc Ford sử dụng biểu tượng hình chữ thập.
Một ý tưởng lạ nhưng vẫn thể hiện sự chuyển động. Packard gắn biểu tượng này trên các mẫu xe của mình vào đầu những năm 1920.
Cú vươn xa đầy sức quyến rũ gắn trên những chiếc xe Cadillac. Đây là biểu tượng phổ biến của hãng xe hạng sang Mỹ những năm 1930.
Cadillac từng sử dụng hình tượng này những năm 1920.
Những biểu tượng độc đáo​
Hãng Packard sử dụng biểu tượng này vào những năm 1952. Nhà sản xuất hạng sang của Mỹ tồn tại từ 1899 đến 1960.
Packard những năm 1940.
Peugeot của Pháp.
Ngoài những thứ quá nổi tiếng như "Spirit of Ecstasy" của Rolls-Royce, lịch sử hơn 100 năm ngành công nghiệp ôtô còn lưu giữ các tác phẩm lạ lẫm như hình máy bay, mũi tên hay một chú bé đang trượt.
Những biểu tượng trên được gắn trên bộ sưu tập xe cổ đang được trưng bày tại triển lãm Meadow Brook, gần trường đại học Oakland, Michigan, Mỹ. Phần lớn trong số đó là những hãng bị khai tử do không thể sống sót trong ngành công nghiệp vốn đầy rẫy cạnh tranh.
"Di sản" mà các hãng này để lại là bộ sưu tập những ý tưởng hết sức độc đáo về xe hơi thời kỳ sơ khai. Các nhà thiết kế cố gắng tạo vẻ mạnh mẽ bằng biểu tượng lấy từ sự chuyển động như một cú nhảy, đôi cánh thiên thần, chú chim tung cánh, thậm chí cả ngành không liên quan như máy bay hay tàu thủy.
Meadow Brook Concours d'Elegance năm nay quy tụ 250 mẫu xe gồm đủ các loại từ xe cổ đến siêu xe. Triển lãm khai mạc ngày 2/8.
Biểu tượng nổi tiếng "Spirit of Ecstasy" (trên). Nhưng nhiều người không hề biết Rolls-Royce còn có biểu tượng khác thể hiện một người đàn ông trong tư thế chuẩn bị bay. Người Mỹ thích gọi "Spirit of Ecstasy" là Flying Lady.
Bentley, đối thủ của Rolls-Royce, cũng thể hiện ước mơ bay bằng biểu tường chữ B cách điệu. Nó được gọi là "B flying".
Biểu tượng của hãng Pierce Arrow, nhà sản xuất của Mỹ chỉ tồn tại từ 1901 đến 1938.
Dùng mũi tên đang bay hay chuẩn bị rời cung là một trong những trào lưu phổ biến.
Hình tượng đầy sức sống của Hispano-Suiza, Tây Ban Nha, trước khi chuyển vào tay người Pháp. Đây là hãng chuyên sản xuất xe hạng sang đầu thế kỷ 20.
Sự phát triển của Lincoln, hãng xe hạng sang Mỹ. Giờ đây nhà sản xuất thuộc Ford sử dụng biểu tượng hình chữ thập.
Một ý tưởng lạ nhưng vẫn thể hiện sự chuyển động. Packard gắn biểu tượng này trên các mẫu xe của mình vào đầu những năm 1920.
Cú vươn xa đầy sức quyến rũ gắn trên những chiếc xe Cadillac. Đây là biểu tượng phổ biến của hãng xe hạng sang Mỹ những năm 1930.
Cadillac từng sử dụng hình tượng này những năm 1920.
Những biểu tượng độc đáo​
Hãng Packard sử dụng biểu tượng này vào những năm 1952. Nhà sản xuất hạng sang của Mỹ tồn tại từ 1899 đến 1960.
Packard những năm 1940.
Peugeot của Pháp.
 

mysweetheart0496

Tài xế O-H
Ngoài những thứ quá nổi tiếng như "Spirit of Ecstasy" của Rolls-Royce, lịch sử hơn 100 năm ngành công nghiệp ôtô còn lưu giữ các tác phẩm lạ lẫm như hình máy bay, mũi tên hay một chú bé đang trượt.
Những biểu tượng trên được gắn trên bộ sưu tập xe cổ đang được trưng bày tại triển lãm Meadow Brook, gần trường đại học Oakland, Michigan, Mỹ. Phần lớn trong số đó là những hãng bị khai tử do không thể sống sót trong ngành công nghiệp vốn đầy rẫy cạnh tranh.
"Di sản" mà các hãng này để lại là bộ sưu tập những ý tưởng hết sức độc đáo về xe hơi thời kỳ sơ khai. Các nhà thiết kế cố gắng tạo vẻ mạnh mẽ bằng biểu tượng lấy từ sự chuyển động như một cú nhảy, đôi cánh thiên thần, chú chim tung cánh, thậm chí cả ngành không liên quan như máy bay hay tàu thủy.
Meadow Brook Concours d'Elegance năm nay quy tụ 250 mẫu xe gồm đủ các loại từ xe cổ đến siêu xe. Triển lãm khai mạc ngày 2/8.
Biểu tượng nổi tiếng "Spirit of Ecstasy" (trên). Nhưng nhiều người không hề biết Rolls-Royce còn có biểu tượng khác thể hiện một người đàn ông trong tư thế chuẩn bị bay. Người Mỹ thích gọi "Spirit of Ecstasy" là Flying Lady.
Bentley, đối thủ của Rolls-Royce, cũng thể hiện ước mơ bay bằng biểu tường chữ B cách điệu. Nó được gọi là "B flying".
Biểu tượng của hãng Pierce Arrow, nhà sản xuất của Mỹ chỉ tồn tại từ 1901 đến 1938.
Dùng mũi tên đang bay hay chuẩn bị rời cung là một trong những trào lưu phổ biến.
Hình tượng đầy sức sống của Hispano-Suiza, Tây Ban Nha, trước khi chuyển vào tay người Pháp. Đây là hãng chuyên sản xuất xe hạng sang đầu thế kỷ 20.
Sự phát triển của Lincoln, hãng xe hạng sang Mỹ. Giờ đây nhà sản xuất thuộc Ford sử dụng biểu tượng hình chữ thập.
Một ý tưởng lạ nhưng vẫn thể hiện sự chuyển động. Packard gắn biểu tượng này trên các mẫu xe của mình vào đầu những năm 1920.
Cú vươn xa đầy sức quyến rũ gắn trên những chiếc xe Cadillac. Đây là biểu tượng phổ biến của hãng xe hạng sang Mỹ những năm 1930.
Cadillac từng sử dụng hình tượng này những năm 1920.
Những biểu tượng độc đáo​
Hãng Packard sử dụng biểu tượng này vào những năm 1952. Nhà sản xuất hạng sang của Mỹ tồn tại từ 1899 đến 1960.
Packard những năm 1940.
Peugeot của Pháp.
hình k có cụ ơi.mong cụ edit lại bài viết.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên