Khách đi xe Mercedes-Benz quỵt tiền thay lốp trên cao tốc

Bryan
Bình luận: 0Lượt xem: 5,480

Bryan

Tài xế O-H
Theo anh Tiến, 3 giờ chiều ngày 27/06/2018, anh Tiến có nhận một cuộc gọi cứu hộ lốp. Ban đầu người gọi cứu hộ thông báo xe bị nổ lốp ở trạm cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, sau khi xe cứu hộ di chuyển tới địa điểm cứu hộ, anh Tiến mới biết chiếc xe bị nạn nằm ở gần Trạm soát vé Đại Xuyên (xa hơn so với thông báo gần 20 km).

Lái xe Mecerdes-Benz, biển số 30F-01847, nhờ anh Tiến mua hộ một chiếc lốp lướt (đã qua sử dụng) để thay tạm vào lốp trước đã bị nổ. Anh Tiến báo giá lốp 245/50R18 Pireli chống xịt giá 1,8 triệu và tiền công cứu hộ là 500 nghìn đồng. Đối tượng đồng ý thay lốp với giá anh Tiến đưa ra, đồng thời gọi một vài người bạn tới đón đi uống nước trong quãng thời gian chờ thay lốp.

Hình ảnh xe Mecerdes bị nạn do anh Tiến cung cấp..jpg

Hình ảnh xe Mecerdes bị nạn do anh Tiến cung cấp.

Khoảng 5 giờ chiều anh Tiến làm lốp xong cho chiếc xe Mecerdes và yêu cầu khách hàng trả tiền thì đối tượng bước lên xe, giả bộ ngó nghiêng kiểm tra các thứ khác. Lợi dụng anh Tiến không chú ý, đối tượng đóng cửa kính rồi bảo người cứu hộ: “Đi theo xe ra cây tôi rút tiền trả anh”. Anh Tiến tin tưởng đi theo. Khi tới chỗ thoáng đối tượng phóng xe một mạch về Hà Nội, anh Tiến không đuổi kịp.

Anh Tiến chia sẻ: “Sau đó em có gọi điện thoại khách lại bảo về đến Hà Nội là sẽ chuyển khoản trả tiền luôn nhưng em càng chờ càng mất hút.” Anh Tiến cho biết đã liên lạc lại gần 10 cuộc điện thoại nhưng lái xe Mecerdes không nghe máy, nhắn tin cũng không được trả lời.

Ngay sau khi thông tin và hình ảnh chiếc xe Mecerdes được chia sẻ đã thu hút đông đảo thành viên quan tâm. Đa số tỏ ra bức xúc trước hành động xấu xí, thiếu văn minh của tài xế xe Mecerdes.Thành viên Anh Khoa Vũ bình luận: “Đi chiếc xe rõ to mà tư cách nghèo nàn”. Anh Thanh Tran Cong ngắn gọn: “Vô liêm sỉ”. Thành viên Thu Hoài: “Mang tiếng đi Mecerdes mà lom dom, đúng là đại gia chân đất.” Thành viên Nguyễn Tiến Đạt: “Bán nhân cách có 2 triệu 3, rẻ quá cụ Mecerdes ơi!”

Bên cạnh đó cũng có một số thành viên cho rằng trong vụ lừa đảo này còn tồn tại uẩn khúc. Anh Đức Hoạt đoán: “Chắc ông khách này có gì khó nói, chứ đi xe sang ai nỡ chạy quả lốp đâu!”. Shop nhim soc cùng nhận định: “Chắc xe đi mượn hoặc thuê chứ không phải chính chủ”. Thành viên Duy Chinh đồng tình: “Em cũng nghĩ xe mượn, vì nếu chủ xe đi Mecerdes thì đã thay ngay lốp mới rồi”.

Nhiều người khác sốt sắng truy tìm lái xe Mecerdes "bùng" tiền lốp. Từ những thông tin ít ỏi nạn nhân cung cấp, các thành viên diễn đàn đã truy ra thủ phạm lái chiếc xe Mecerdes-Benz.

Trước sức lan tỏa và thái độ lên án gay gắt của cộng đồng mạng, ngày 30/6/2018 đối tượng lái xe Mecerdes liên hệ lại với anh Tiến, yêu cầu anh này hạ bài và hẹn 5 giờ chiều ngày hôm sau sẽ đến trả tiền nợ. Tuy nhiên cho tới thời điểm trả lời chương trình (ngày 21/7), một tháng trôi qua, anh Tiến vẫn chưa nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ tài xế xe Mecerdes-Benz. Theo anh Tiến, ở lần cuối cùng liên lạc, có một người phụ nữ nghe máy tự xưng là mẹ của đối tượng, bà ta cũng hứa hẹn sẽ trả tiền sau đó cũng không thấy hồi âm.

Anh Tiến xác định coi như đã mất số tiền, hiện giờ anh chỉ muốn đưa sự việc ra công lý..jpg

Anh Tiến xác định coi như đã mất số tiền, hiện giờ anh chỉ muốn đưa sự việc ra công lý.
Ngày 17/7/2018 anh Tiến đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an nơi xảy ra cuộc cứu hộ, nơi anh Tiến ở, nơi khách hàng ở và đang theo dõi quá trình giải quyết của cơ quan công an.

Anh Tiến cho biết thêm: “Với khách hàng gọi cứu hộ, bọn em thường phục vụ trước, sau khi làm xong bên em mới yêu cầu khách hàng kiểm tra sản phẩm, khách hài lòng thì bên em mới thu tiền. Em cũng chưa gặp phải tình huống như thế này bao giờ cả. Mặc dù vậy, bọn em cũng sẽ không vì chuyện này mà thay đổi quy tắc: "Phục vụ hài lòng khách hàng trước, thu tiền sau".

Riêng với trường hợp tài xế xe Mecerdes-Benz, theo em hiểu thì với mức tiền 2 triệu đổ lên đã được quy vào tội chiếm đoạt tài sản. Mặc dù 2 triệu không lớn, em hoàn toàn có thể bỏ để qua tập trung vào làm việc khác nhưng đã xác định theo đuổi công việc này thì em sẽ đi đến cùng, để làm gương cho những người khác. Khi ai đó có ý định chiếm đoạt ( mà có 1 sự việc từ trước) họ sẽ hạn chế tư tưởng bùng tiền đi."

Anh Tiến khẳng định: "Bản thân em xác định số tiền này đã mất, em chỉ muốn đưa sự việc này ra công lý”.

Theo Vnmedia
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên