Kết cấu kim phun xăng

Thealphaman
Bình luận: 10Lượt xem: 2,037

Thealphaman

Tài xế O-H
Như hình minh họa, cụ nào giúp em là mấy cái lỗ kia tại sao nõ lại bố trí một cách kì dị như thế được không ạ?
Tại sao không phải là đối xứng, tại sao ...tại sao :p
Capture.PNG
 

dangtam03yt

Tài xế O-H
Như hình minh họa, cụ nào giúp em là mấy cái lỗ kia tại sao nõ lại bố trí một cách kì dị như thế được không ạ?
Tại sao không phải là đối xứng, tại sao ...tại sao :pView attachment 55488
Chủ yếu là do cấu tạo đỉnh piston bác ạ.ví dụ như kim máy Toyota 2kd nó có 4 lỗ đối xứng đấy thôi bởi vì đỉnh piston nó là 1 vòng lõm, còn kim trong ảnh là kim dùng cho đỉnh lõm hoặc lồi 1 bên.
 

heavywrecker

Tài xế O-H
Tôi cần một câu giải thích là tại sao nó không phải đối xứng hoặc hình vuông tròn méo gì đấy. Các cụ có hiểu ko ?
Cụ nói như ai mắc nợ cụ ấy;

Cách bố trí các lỗ phun nó quyét định đến cấu trúc tia phun, đến góc đặt vòi phun... sao nói là lạ được
Chú muốn nó bố trí đều mới là không lạ ah, chứng minh vẫn được, nhưng cần ansys fluent
Chú bỏ 1000$ tôi chứng minh cho
 

Thealphaman

Tài xế O-H
Chủ yếu là do cấu tạo đỉnh piston bác ạ.ví dụ như kim máy Toyota 2kd nó có 4 lỗ đối xứng đấy thôi bởi vì đỉnh piston nó là 1 vòng lõm, còn kim trong ảnh là kim dùng cho đỉnh lõm hoặc lồi 1 bên.
Chủ yếu là do cấu tạo đỉnh piston bác ạ.ví dụ như kim máy Toyota 2kd nó có 4 lỗ đối xứng đấy thôi bởi vì đỉnh piston nó là 1 vòng lõm, còn kim trong ảnh là kim dùng cho đỉnh lõm hoặc lồi 1 bên.
Nó phun ở cửa nạp thì liên quan gì đến đỉnh piston hả bác.
 

Thealphaman

Tài xế O-H
Cụ nói như ai mắc nợ cụ ấy;

Cách bố trí các lỗ phun nó quyét định đến cấu trúc tia phun, đến góc đặt vòi phun... sao nói là lạ được
Chú muốn nó bố trí đều mới là không lạ ah, chứng minh vẫn được, nhưng cần ansys fluent
Chú bỏ 1000$ tôi chứng minh cho
Tôi không ném tiền qua cửa sổ đâu bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên