Kawasaki ZX-10R - chiếc xe của thanh niên dùng súng cướp ngân hàng ở Hải Phòng có gì đặc biệt?

TrinhTan
Bình luận: 5Lượt xem: 3,711

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên

Xe phân khối lớn thì rất nhiều người mê, nhưng để đến mức phải 'đua' tiền của ngân hàng đi mua thì thật sự đây là lần đầu mình biết. Chắc hẳn Kawasaki ZX-10R phải có điều gì đó rất đặc biệt.​

Kawasaki ZX-10R.jpeg

Đến lúc này anh em cũng đã điều biết được thông tin một thanh niên sinh năm 1998 'lấy trắng trợn' của ngân hàng hơn 3 tỷ, khiến xôn xao dư luận bấy lâu nay.

soi kawasaki zx 10r chiec xe lam nguoi ay pham toi de co duoc 2

Với châm ngôn sống 'hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn', nam thanh niên ấy đã bị tóm gọn chỉ sau 2 ngày thực hiện 'phi vụ' và chuẩn bị đối mặt với việc đầu quân cho trại có đồng phục sọc trắng đen.

Và cũng ngay sau đó không lâu, cư dân mạng đã phát hiện chính nam thanh niên này đã vừa 'đập thùng' chiếc Kawasaki ZX-10R 2021 đầu tiên tại Hà Nội. Với số tiền bỏ ra lên đến hơn 700 triệu đồng nhưng thanh niên đã chốt xe chưa đến 1 tiếng đồng hồ.
soi kawasaki zx 10r chiec xe lam nguoi ay pham toi de co duoc 3
Kawasaki ZX-10R 2021 là mẫu Sportbike mới được ra mắt tại Việt Nam không lâu, số người sở hữu mẫu xe này tại Việt Nam vì thế vẫn còn rất hạn chế.
Chiếc xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 998cc, 16 van, sản sinh ra công suất lên đến 200 mã lực và mô men xoắn đạt 115 Nm. Kết hợp với hộp số 6 cấp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến hơn 299 km/h.
Thay đổi lớn nhất của ZX-10R 2021 so với phiên bản trước đó là ngoại hình mới hầm hố và được thiết kế khí động học, lấy cảm hứng từ mẫu siêu mô tô Ninja H2.
Ngoài ra xe còn có các trang bị nổi bật như màn hình TFT mới, 4 chế độ lái, phuộc Showa có thể điều chỉnh, trợ lực tay lái Ohlins, phanh Brembo... Cùng hàng loạt công nghệ hỗ trợ điện tử.
soi kawasaki zx 10r chiec xe lam nguoi ay pham toi de co duoc 4
Hiện tại, Kawasaki ZX-10R 2021 đang có mức giá bán tại Việt Nam khoảng 730 triệu đồng, so với các đối thủ cùng phân khúc sportbike 1000cc thì mức giá này vẫn được xem là dễ chịu.

Tuy vậy, theo đánh giá của nhiều biker thì khả năng ‘đâm hậu’ của ZX-10R là rất mạnh mẽ, có thể vượt mặt một số mẫu xe cùng phân khúc.
Có vẻ vì chiếc xe mới và quá cuốn hút, cộng với sức mạnh khủng đã khiến nhiều người mê mẩn. Dù có vậy thì cũng đừng làm theo thanh niên phía trên nhé anh em, kẻo lại ‘bóc lịch’ dài hạn.

Hiện tại, chiếc Kawasaki ZX-10R 2021 được thanh niên trên mua bằng tiền bất hợp pháp đã được tạm giữ để chờ xử lý.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên