K3V63 Quen mà lạ.

H
Bình luận: 28Lượt xem: 2,370

hoannbk

Tài xế O-H
Chào diễn đàn!
Thực tình là riêng dòng bơm cực kì phổ biến này thì không có gì để nói, nghiệt là có cái này em đang thắc mắc chưa biết nói cùng ai.
Bơm k3v63 làm chuẩn, xylanh mặt chà và Piston thay mới của hãng uy tín. Đế rà lại không kênh nghiêng. Lắp vào xe thì làm cực nhanh, bốc và khỏe. Nghiệt nỗi em nó có cái tội không êm, mỗi lần vào tải làm là cứ rên e é.... nghe cực kì khó chịu, em nó làm được 10 ca máy vẫn vậy.
Mong các cụ có cao kiến cho em 1 phát ạ!
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
Môi hở răng lạnh thôi bác.dầu trong môi trường áp suất cao mà nó đi qua kẽ hở thì nó sẽ kêu e é như vậy.em cũng đang dính một con sk045 y xì đúc như bác nói.cũng chỉ làm mỗi bơm.1 tháng sau nó mới có hiện tượng như bác.máy vẫn khỏe bình thường.múc nhanh veo véo.ba lo chinh đến đâu ăn đến đấy.
Hóng cao kiến...
 

tuantu2503

Tài xế O-H
Chào diễn đàn!
Thực tình là riêng dòng bơm cực kì phổ biến này thì không có gì để nói, nghiệt là có cái này em đang thắc mắc chưa biết nói cùng ai.
Bơm k3v63 làm chuẩn, xylanh mặt chà và Piston thay mới của hãng uy tín. Đế rà lại không kênh nghiêng. Lắp vào xe thì làm cực nhanh, bốc và khỏe. Nghiệt nỗi em nó có cái tội không êm, mỗi lần vào tải làm là cứ rên e é.... nghe cực kì khó chịu, em nó làm được 10 ca máy vẫn vậy.
Mong các cụ có cao kiến cho em 1 phát ạ!
Dòng này và hpv e cũng thấy vậy. Cho e hóng ké vs
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Chào diễn đàn!
Thực tình là riêng dòng bơm cực kì phổ biến này thì không có gì để nói, nghiệt là có cái này em đang thắc mắc chưa biết nói cùng ai.
Bơm k3v63 làm chuẩn, xylanh mặt chà và Piston thay mới của hãng uy tín. Đế rà lại không kênh nghiêng. Lắp vào xe thì làm cực nhanh, bốc và khỏe. Nghiệt nỗi em nó có cái tội không êm, mỗi lần vào tải làm là cứ rên e é.... nghe cực kì khó chịu, em nó làm được 10 ca máy vẫn vậy.
Mong các cụ có cao kiến cho em 1 phát ạ!
máy cũ độ rơ rão nhiều khe hở cơ khí không đảm bảo nên kêu thôi cụ ạ mặt trà xi lanh. đĩa gương. gối chao . balo séc vô vân vân và mây mây chưa kín
còn một vấn đề nữa là ngăn kéo cụ phải ngon thì ít sinh nhiệt thì mới êm được
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Chào diễn đàn!
Thực tình là riêng dòng bơm cực kì phổ biến này thì không có gì để nói, nghiệt là có cái này em đang thắc mắc chưa biết nói cùng ai.
Bơm k3v63 làm chuẩn, xylanh mặt chà và Piston thay mới của hãng uy tín. Đế rà lại không kênh nghiêng. Lắp vào xe thì làm cực nhanh, bốc và khỏe. Nghiệt nỗi em nó có cái tội không êm, mỗi lần vào tải làm là cứ rên e é.... nghe cực kì khó chịu, em nó làm được 10 ca máy vẫn vậy.
Mong các cụ có cao kiến cho em 1 phát ạ!
Đề tài rất thiết thực nhưng......rất.....rất.....rất khó xử lý!!!
Không riêng gì BƠM K3V BƠM piston nào cũng bị!!
Ngay cả các ông Tây, những người ngồi gù cả lưng để tìm cách giảm bớt cái sự "ỒN ÀO" khi vào tải cho BƠM piston cho đến giờ vẫn chưa giải quyết triệt để được!!! Mà chỉ làm giảm phần nào thôi.
Nói vậy không có nghĩa là ta không thể cải thiện cho BƠM làm việc "ÊM" hơn được. Bằng cớ là cái BƠM K3V mới tinh của Nhật nó làm việc cũng "ÊM RU" đấy chứ nhỉ, phải là dân "CÓ NGHỀ" mới cảm thấy nó "RÉ".
Vậy thì trong trường hợp cụ thể ở đây là:
BƠM K3V63 "CŨ", tháo về
  1. Thay xy lanh+mặt chà mới của hãng "UY TÍN" đến đây phải mở ngoặc về cái gọi là hãng uy tín: là hãng nào vậy, có chắc là đúng hàng của hãng ấy không?? Cứ cho là đúng đi để ta nói tiếp.....cái mặt chà mới nhưng cái lốc để lắp mặt chà thì lại là cũ. Một điểm để lưu ý nhé.
  2. Piston thay mới, nhưng đế nghiêng thì lại dùng cái cũ rà lại!! Lưu ý thứ hai.
Đến đây tạm nghỉ, đưa cái hình coi chơi cho vui: cái hình cho thấy tiếng ré xuất phát từ 2 nguồn.

Pump_noise.png
 

hoannbk

Tài xế O-H
Đề tài rất thiết thực nhưng......rất.....rất.....rất khó xử lý!!!
Không riêng gì BƠM K3V BƠM piston nào cũng bị!!
Ngay cả các ông Tây, những người ngồi gù cả lưng để tìm cách giảm bớt cái sự "ỒN ÀO" khi vào tải cho BƠM piston cho đến giờ vẫn chưa giải quyết triệt để được!!! Mà chỉ làm giảm phần nào thôi.
Nói vậy không có nghĩa là ta không thể cải thiện cho BƠM làm việc "ÊM" hơn được. Bằng cớ là cái BƠM K3V mới tinh của Nhật nó làm việc cũng "ÊM RU" đấy chứ nhỉ, phải là dân "CÓ NGHỀ" mới cảm thấy nó "RÉ".
Vậy thì trong trường hợp cụ thể ở đây là:
BƠM K3V63 "CŨ", tháo về
  1. Thay xy lanh+mặt chà mới của hãng "UY TÍN" đến đây phải mở ngoặc về cái gọi là hãng uy tín: là hãng nào vậy, có chắc là đúng hàng của hãng ấy không?? Cứ cho là đúng đi để ta nói tiếp.....cái mặt chà mới nhưng cái lốc để lắp mặt chà thì lại là cũ. Một điểm để lưu ý nhé.
  2. Piston thay mới, nhưng đế nghiêng thì lại dùng cái cũ rà lại!! Lưu ý thứ hai.
Đến đây tạm nghỉ, đưa cái hình coi chơi cho vui: cái hình cho thấy tiếng ré xuất phát từ 2 nguồn.

View attachment 96917
Cảm ơn cụ Lạc Hậu!
Em cũng nghĩ là bơm mở thốc quá nên ré từ đít piston là khó tránh khỏi.
Để nghiên cứu thêm, em chắc sẽ tháo em ý ra xem.
 

XuanDoanh

Tài xế O-H
- theo suy nghĩ và ngu kiến của cháu !
- cụ nghe xem tiếng kêu phát ra từ đâu.
- nếu từ ngăn kéo thì cụ kiểm soát lại valve
- nếu từ bơm thì cụ thử hạ bớt lưu lượng xuống hoặc khống chế góc nghiêng lại..nếu vẫn chưa được thì cụ hạ bơm xuống kiểm tra những thứ mà cụ LẠC HẬU đã chia sẻ
- nếu hạ bơm xuống cụ kiểm tra thêm mặt lưng của mặt trà nhé cháu nghĩ hở mặt lưng cũng bị như vậy !
- chúc cụ sớm sửa được em nó và cmt lại kết quả !
 

hoannbk

Tài xế O-H
- theo suy nghĩ và ngu kiến của cháu !
- cụ nghe xem tiếng kêu phát ra từ đâu.
- nếu từ ngăn kéo thì cụ kiểm soát lại valve
- nếu từ bơm thì cụ thử hạ bớt lưu lượng xuống hoặc khống chế góc nghiêng lại..nếu vẫn chưa được thì cụ hạ bơm xuống kiểm tra những thứ mà cụ LẠC HẬU đã chia sẻ
- nếu hạ bơm xuống cụ kiểm tra thêm mặt lưng của mặt trà nhé cháu nghĩ hở mặt lưng cũng bị như vậy !
- chúc cụ sớm sửa được em nó và cmt lại kết quả !
Cảm ơn cụ nhé! mai em lên hạ em nó chiến xong chắc chắn sẽ báo lại diễn đàn!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên