MaiBa
Tài xế O-H
Đó cũng như hiện tượng thiếu thủy lực đó málọc hút tắc cũng hú ác.
Đó cũng như hiện tượng thiếu thủy lực đó málọc hút tắc cũng hú ác.
Em nghĩ là đế nghiên và lưng mặt chà , vì có lần muốn giao xe gấp nên em lấy 2 bộ ruột của sk330-6 (pitton 24mm) không kêu không ré lắp cho xe huynhdai 250 xài bơm k3v112 thì tiếng kêu vẫn như cũ. Chỉ đổi ruột không đổi đế không đổi lốc.Đề tài rất thiết thực nhưng......rất.....rất.....rất khó xử lý!!!
Không riêng gì BƠM K3V mà BƠM piston nào cũng bị!!
Ngay cả các ông Tây, những người ngồi gù cả lưng để tìm cách giảm bớt cái sự "ỒN ÀO" khi vào tải cho BƠM piston cho đến giờ vẫn chưa giải quyết triệt để được!!! Mà chỉ làm giảm phần nào thôi.
Nói vậy không có nghĩa là ta không thể cải thiện cho BƠM làm việc "ÊM" hơn được. Bằng cớ là cái BƠM K3V mới tinh của Nhật nó làm việc cũng "ÊM RU" đấy chứ nhỉ, phải là dân "CÓ NGHỀ" mới cảm thấy nó "RÉ".
Vậy thì trong trường hợp cụ thể ở đây là: BƠM K3V63 "CŨ", tháo về
Đến đây tạm nghỉ, đưa cái hình coi chơi cho vui: cái hình cho thấy tiếng ré xuất phát từ 2 nguồn.
- Thay xy lanh+mặt chà mới của hãng "UY TÍN" đến đây phải mở ngoặc về cái gọi là hãng uy tín: là hãng nào vậy, có chắc là đúng hàng của hãng ấy không?? Cứ cho là đúng đi để ta nói tiếp.....cái mặt chà mới nhưng cái lốc để lắp mặt chà thì lại là cũ. Một điểm để lưu ý nhé.
- Piston thay mới, nhưng đế nghiêng thì lại dùng cái cũ rà lại!! Lưu ý thứ hai.
View attachment 96917
Vì sao lại thế hả anhĐôi khi bỏ lọc hồi ra lại êm ru ấy chứ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.