isuzu số tự động cần giúp đỡ

autoziem
Bình luận: 16Lượt xem: 1,392

autoziem

Tài xế O-H
chào cac cu e dang co con isuzu doi 2008 bom co,so tu dong.hien tai may no tai cho rat ngot nhung vao so d thi xe k di .phai nham ga thi xe moi chay xe chay k boc.e dang suy doan do côn mon .e cung da kiem tra dau so thay dep k thay dau hieu gi cua mon côn.hom nay e quyet dinh mo bung no ra thi thay day co mat sat.e tiep tuc mo luon nhung khi e kiem tra la côn thi k mòn .kiem tra ky thi thay 1 so la mau den xì luon.vay co cu nao da gap truong hop do thi chem cho e thong dau tí a< loai sô co day cap> k nôi den ckeck
 

2ACMYFUTURE

Tài xế O-H
thế là do bị cháy côn rồi còn gì nữa .bác nhìn sơ qua xem nguyên nhân nào gây ra cháy côn .hỏi chủ xe xem có cố đạp ga vè xưởng sửa không .
 

vxthang

Tài xế O-H
Tui cũng có em ISUZUgemini số tự động , đúng như tình trạng trên, tua 1500-2000v thì mới chạy... Đau đầu 15 ngày rôi . Ý là do nhiệt tình cộng với đôt nát bằng phá hoại. Xe đang đi Sgòn về ngon lành, tự dưng nhiệt tình thay dầu hộp số ( vì ko biết dầu H số phải đúng loại- Bây giờ mới thấm) nên chạy thử 5km thì không thể chạy được nữa.
Sau khi đọc kiến thức trên mạng, thay dầu lại thì có khá hơn nhưng tui đã tháo đáy caste ra thấy lứo lọc bị rach, cặn bẩn... đến nay nằm chờ các cụ tư vấn cho với. Xe này không thể có H số để thay vì đời 1987 nhưng ko thể bỏ rơi em ISU này. Bằng mọi giá phải khắc phục tại nhà , ko dại thêm một lần mà đem ra GARA cho thợ nó phá. TUI xin cầu cứu các cụ cao kiến. Chờ các cụ .
 

hunghanam

Tài xế O-H
Iusuzu đời ấy thì em nghĩ dùng dầu atf bình thường chứ đã dùng dầu hs vô cấp đâu bác chắc thay dầu đổ thiếu hay số bắt đầu có vd rùi
 

vxthang

Tài xế O-H
Iusuzu đời ấy thì em nghĩ dùng dầu atf bình thường chứ đã dùng dầu hs vô cấp đâu bác chắc thay dầu đổ thiếu hay số bắt đầu có vd rùi
Cám ơn HUNGHANAM Mình cũng nghĩ như vậy. Mình chấp nhận lãng phí để thử các loại dầu ATF bình thường vì hồi đó hộp số tự động như là hộp số tự động nguyên lý mà thôi. nếu thay dầu ko dạt yêu cầu thì mình mạnh dạng mở ra, (Chẳng qua là cơ khí chính xác mà thôi, tháo ráp cẩn thận, làm vệ sinh , xem lại hệ thống roăng cho kín là có khả năng OK, còn cách thay dầu thì mình khá am hiểu rồi.(Sắm đủ đồ nghề như gara ở nhà vậy - tốn ko là bao so với đem ra Gara họ chem 35 củ - mà chắc gì đã băng mình tự làm) Các Cụ ráng tư vấn cho mình nhé Xin chân thành cảm ơn sụ tư vấn , coi như bỏ tiền mua kinh nghiệm cho hội ISUZU đi. Mình ở Huế nên hơi xa các đô thị Công nghiệp OTO .nên tự làm là thượng sách. Các cụ động viên nhé. Nhất định thành công, nếu không thì thành nhân.
 

vxthang

Tài xế O-H
Không biết có thay được hộp số sàn ko các Cụ? và thay ở đâu có chất lượng? Các cụ rà đương xin chỉ giáo để có thể tìm đường cứu nước, chứ không thể bỏ em ISU này được. Dù sao em nó cũng gắn bao kỹ niệm của 30 năm cuộc đời.
 

vietduy234

Tài xế O-H
Tui cũng có em ISUZUgemini số tự động , đúng như tình trạng trên, tua 1500-2000v thì mới chạy... Đau đầu 15 ngày rôi . Ý là do nhiệt tình cộng với đôt nát bằng phá hoại. Xe đang đi Sgòn về ngon lành, tự dưng nhiệt tình thay dầu hộp số ( vì ko biết dầu H số phải đúng loại- Bây giờ mới thấm) nên chạy thử 5km thì không thể chạy được nữa.
Sau khi đọc kiến thức trên mạng, thay dầu lại thì có khá hơn nhưng tui đã tháo đáy caste ra thấy lứo lọc bị rach, cặn bẩn... đến nay nằm chờ các cụ tư vấn cho với. Xe này không thể có H số để thay vì đời 1987 nhưng ko thể bỏ rơi em ISU này. Bằng mọi giá phải khắc phục tại nhà , ko dại thêm một lần mà đem ra GARA cho thợ nó phá. TUI xin cầu cứu các cụ cao kiến. Chờ các cụ .
để ỏ nhà nó hư thêm thì có cụ có sưa được không
 

hunghanam

Tài xế O-H
Nêu tôi ko nhầm
Cám ơn HUNGHANAM Mình cũng nghĩ như vậy. Mình chấp nhận lãng phí để thử các loại dầu ATF bình thường vì hồi đó hộp số tự động như là hộp số tự động nguyên lý mà thôi. nếu thay dầu ko dạt yêu cầu thì mình mạnh dạng mở ra, (Chẳng qua là cơ khí chính xác mà thôi, tháo ráp cẩn thận, làm vệ sinh , xem lại hệ thống roăng cho kín là có khả năng OK, còn cách thay dầu thì mình khá am hiểu rồi.(Sắm đủ đồ nghề như gara ở nhà vậy - tốn ko là bao so với đem ra Gara họ chem 35 củ - mà chắc gì đã băng mình tự làm) Các Cụ ráng tư vấn cho mình nhé Xin chân thành cảm ơn sụ tư vấn , coi như bỏ tiền mua kinh nghiệm cho hội ISUZU đi. Mình ở Huế nên hơi xa các đô thị Công nghiệp OTO .nên tự làm là thượng sách. Các cụ động viên nhé. Nhất định thành công, nếu không thì thành nhân.
thì con iuszu của bác hôp số dạng bán điện tử dk rất khó chịu vưa dk cáp ga và dk bằng hôp TCM nó rất khó chịu ban muốn làm được pải có cả máy tét tét từng số một và kt kích hoạt các van điẹn nữa xem nó đạt tư số 1 đến od ko và tôi cũng lưu ý bạn một cái đó là biến mô nó cũng nhạy cảm dó nghe rất nhiều trường họp hỏng biến mô mà mình ko biết nó rất khó kt tôi cũng chưa biết kt về cái này nó theo từng dòng xe khác nhau ko hề giống nhau nhé bác
 

vxthang

Tài xế O-H
Nêu tôi ko nhầm

thì con iuszu của bác hôp số dạng bán điện tử dk rất khó chịu vưa dk cáp ga và dk bằng hôp TCM nó rất khó chịu ban muốn làm được pải có cả máy tét tét từng số một và kt kích hoạt các van điẹn nữa xem nó đạt tư số 1 đến od ko và tôi cũng lưu ý bạn một cái đó là biến mô nó cũng nhạy cảm dó nghe rất nhiều trường họp hỏng biến mô mà mình ko biết nó rất khó kt tôi cũng chưa biết kt về cái này nó theo từng dòng xe khác nhau ko hề giống nhau nhé bác


Xin Cám ơn. Anh hunghanam Tôi thấy hộp số này chỉ 4 cấp 3 tiến 1 lui. Cấu tạo khá đơn giản , nó gần giống như nguyên lý cấu tạo , điều khiển số bằng cơ (dây cáp) không có bướm ga, Tôi đang thử thay dầu củ bằng dầu ATF của castrol (150k/l) có chạy khá hơn nhưng cũng chưa đạt yêu cầu. khi thay dầu tôi phát hiện ra lưới lọc củ bị rách. cặn bẩn nhiều ... và đã khắc phục lại rồi.
Hiện nay tôi ko biết dầu củ của nó là loại gì ? vì khi mua xe không để ý và chủ xe họ cung ko biết cho nên bó tay luôn. Mong các CỤ cao kiến giúp đỡ, Nếu ko được thì hạ hộp số xuống tháo ra và ráp lại ....khó đấy nhưng hết sức cố gắng thận trọng xem lại các bộ phận cơ khí ...nếu ko được thì tìm hộp số sàn tương đương để thay , ko biết có thay được hay không. Chẳng lẽ bó tay mà bỏ em ISU sao? phí quá. Anh có kinh nghiệm tôi xin các anh tư vấn nhé. ĐT 01265300712 xin chờ.
 

vxthang

Tài xế O-H
để ỏ nhà nó hư thêm thì có cụ có sưa được không
Anh Vietduy ơi,hộp số đời cũ 1987 là cấu tạo theo nguyên lý chứ ko hiện đại như bây giờ. Ko điều khiển bằng điện tử mà bằng cơ khí... ở nhà dễ thi công hơn gara vì chủ động ( Thợ Gara ở Huế chưa 1 lần mở hộp số tự động và ít người am hiểu , chính vì vậy mới sinh ra sự cố ) Ở nhà có đủ đồ nghề về cơ khi , thôi cứ có thể mở ra xem sao. Sau cùng là tim hộp số sàn để thay nhưng ko biết có tìm được hộp số tương đương hay không? Các Bạn nhiệt tình giup đỡ , tư vấn cho nghen. Xin chờ cao kiến.
 

hunghanam

Tài xế O-H
Xin Cám ơn. Anh hunghanam Tôi thấy hộp số này chỉ 4 cấp 3 tiến 1 lui. Cấu tạo khá đơn giản , nó gần giống như nguyên lý cấu tạo , điều khiển số bằng cơ (dây cáp) không có bướm ga, Tôi đang thử thay dầu củ bằng dầu ATF của castrol (150k/l) có chạy khá hơn nhưng cũng chưa đạt yêu cầu. khi thay dầu tôi phát hiện ra lưới lọc củ bị rách. cặn bẩn nhiều ... và đã khắc phục lại rồi.
Hiện nay tôi ko biết dầu củ của nó là loại gì ? vì khi mua xe không để ý và chủ xe họ cung ko biết cho nên bó tay luôn. Mong các CỤ cao kiến giúp đỡ, Nếu ko được thì hạ hộp số xuống tháo ra và ráp lại ....khó đấy nhưng hết sức cố gắng thận trọng xem lại các bộ phận cơ khí ...nếu ko được thì tìm hộp số sàn tương đương để thay , ko biết có thay được hay không. Chẳng lẽ bó tay mà bỏ em ISU sao? phí quá. Anh có kinh nghiệm tôi xin các anh tư vấn nhé. ĐT 01265300712 xin chờ.
Bác cứ bổ ra làm và kt bộ côn coi sao chú ý nhé phần mềm bộ thuỷ lực có bi và roong khéo rách nhé
 

DTC-ACTIVE

Tài xế O-H
Tui cũng có em ISUZUgemini số tự động , đúng như tình trạng trên, tua 1500-2000v thì mới chạy... Đau đầu 15 ngày rôi . Ý là do nhiệt tình cộng với đôt nát bằng phá hoại. Xe đang đi Sgòn về ngon lành, tự dưng nhiệt tình thay dầu hộp số ( vì ko biết dầu H số phải đúng loại- Bây giờ mới thấm) nên chạy thử 5km thì không thể chạy được nữa.
Sau khi đọc kiến thức trên mạng, thay dầu lại thì có khá hơn nhưng tui đã tháo đáy caste ra thấy lứo lọc bị rach, cặn bẩn... đến nay nằm chờ các cụ tư vấn cho với. Xe này không thể có H số để thay vì đời 1987 nhưng ko thể bỏ rơi em ISU này. Bằng mọi giá phải khắc phục tại nhà , ko dại thêm một lần mà đem ra GARA cho thợ nó phá. TUI xin cầu cứu các cụ cao kiến. Chờ các cụ .
cháy côn hộp số rồi (https://www.facebook.com/profile.php?id=100006684696275)bác vào chỗ này xem thử nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên