isuzu dmax is 3.0 lỗi hơi khoai p0216

thaiquangan.hp83
Bình luận: 39Lượt xem: 5,618
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
không biết đã có cao nhân nào gặp phải trường hợp nay chưa chỉ dùm em với,,em đã vật vã con này mấy ngày hôm nay rôi.. xe vào xưởng với tình trạng đạp ga không quá 2000.. đèn check ko thấy .. em nghĩ con này chắc bẩn lọc thôi,, lên em đã thay lọc xúc xạch thùng giầu từ trên xướng dưới tưởng là ok.. chạy thử xe thấy đạp ga vẫn lên bình thương.. nhưng đc khoảng 10km là bắt đâu có hiên tượng ga ko thể nào lên đc.. và hiện mã lỗi.
. p0216 injection timing control circuit malfuntion
con này là bơm cơ máy dầu nhé các cụ.. em đã vệ sinh van ở dít bơm rồi mà vẫn ko đc có cụ nào đã gặp lỗi này rồi giúp em vơi .
 

QUYthan

Tài xế O-H
Anh kiểm tra xem đường ống có bị xì dầu không,chỗ bơm tay nữa .Tháo kim phun xúc lại,cần thiết cân lại cả pec...kiểm tín hiệu chỗ bàn đạp ga và cổ ga
Đo điện trở pec phun..xem có bằng nhau không..vi báo lỗi hư hỏng cuộn dây điều khiển kim phun..
Mà máy nổ bình thường có rung mạnh không..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cụ nói thì nghe đơn jan quá.. giống như kiểu xe ko nổ dc bổ máy ra mà làm hỏng trong đó đấy..cụ có thể nói cụ thể hơn chút đc ko..
Bổ máy thì phức tạp, nhưng không khó; bổ bơm thì đơn giản nhưng mà khó. Bác cứ mở bơm, nếu chắc chắn là dây điện tốt
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
thế nó bị xoay trục bơm hả bác?
không cụ ạ , thật ra 2 dây đien của van đít bơm timing bị tróc lớp vỏ , nên nó bị chạm vào nhau và bị chạm mát lốc động cơ , do dây nằm khá hẹp giữa bơm với lốc máy nên tháo bơm ra quấn lại băng keo làm cho dễ , có thể khỏi tháo cũng được , tuỳ người làm cụ ạ.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên