ISUZU 8 tấn

binhphi
Bình luận: 10Lượt xem: 1,213

binhphi

Tài xế O-H
xe bị xoa côn.
e thay lá côn mới,láng lại bàn ép bánh đà
bàn ép chân chó [4 chấu] e đã chỉnh lần lượt theo 3 số liệu lá 4,6mm 5,0mm và 5,6mm.
ráp lên e chỉnh ti côn trên,ti côn dưới đủ độ rơ.và đã xả gió kĩ ,ti côn dưới đạp thì chạy khoảng độ 2_3cm.
hiện tượng bây giờ e gặp phải là đạp côn 1 cái vào số như là k cắt được côn [nghe tiếng roạc 1 cái] e nhồi 2 3 cái rồi vào số vẫn hiện tượng ấy .
nhưng e đạp 1 cái giữ chân côn 1 lúc thì vào số ngọt và nhẹ nhàng..
các bác giúp e với ạ.
em cảm ơn nhiều ạ !!!!!!
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Cụ phải nghĩ thế này nhé, khi đạp côn vào sổ ngay thì xe cũ con nào cũng vậy, càng xe tải lớn càng có hiện tượng này, vì hộp số chạy lâu ngày mòn vành đồng hãm tốc độ bánh răng, vừa đạp côn thì lá côn sẽ không dừng lại ngay mà nó vẫn quay theo quán tính 1 tí mới dùng hẳn lúc này vào số mới hết roạc nhé
 

Duchungdd15

Tài xế O-H
xe bị xoa côn.
e thay lá côn mới,láng lại bàn ép bánh đà
bàn ép chân chó [4 chấu] e đã chỉnh lần lượt theo 3 số liệu lá 4,6mm 5,0mm và 5,6mm.
ráp lên e chỉnh ti côn trên,ti côn dưới đủ độ rơ.và đã xả gió kĩ ,ti côn dưới đạp thì chạy khoảng độ 2_3cm.
hiện tượng bây giờ e gặp phải là đạp côn 1 cái vào số như là k cắt được côn [nghe tiếng roạc 1 cái] e nhồi 2 3 cái rồi vào số vẫn hiện tượng ấy .
nhưng e đạp 1 cái giữ chân côn 1 lúc thì vào số ngọt và nhẹ nhàng..
các bác giúp e với ạ.
em cảm ơn nhiều ạ !!!!!!
Bác xem lại bộ côn lúc dạp nó có với tới bộ hãm tốc bánh răng không...nhiều khi đi làm bộ côn về nó với không tới
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
dạ vâng e cảm ơn bác ạ.
nhưng trước khi vào xương e nó k có bị tình trạng này ạ
Trước khí xe vào cụ có kiểm tra hay kiểm chứng không mà khẳng định không bị tình trạng này, cụ thử lên xe khác đạp côn xong vào số luôn là biết, xe cũ nhé không cụ lại thử trên xe mới thì không rõ đâu
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xe bị xoa côn.
e thay lá côn mới,láng lại bàn ép bánh đà
bàn ép chân chó [4 chấu] e đã chỉnh lần lượt theo 3 số liệu lá 4,6mm 5,0mm và 5,6mm.
ráp lên e chỉnh ti côn trên,ti côn dưới đủ độ rơ.và đã xả gió kĩ ,ti côn dưới đạp thì chạy khoảng độ 2_3cm.
hiện tượng bây giờ e gặp phải là đạp côn 1 cái vào số như là k cắt được côn [nghe tiếng roạc 1 cái] e nhồi 2 3 cái rồi vào số vẫn hiện tượng ấy .
nhưng e đạp 1 cái giữ chân côn 1 lúc thì vào số ngọt và nhẹ nhàng..
các bác giúp e với ạ.
em cảm ơn nhiều ạ !!!!!!
Hành trình tự do là bao nhiêu ạ? Tôi nghĩ là nó hơi lớn, hoặc có chấu chưa cắt. Thứ nữa, có thể do đồng tốc mòn, rơ bi nên nó không hãm được trục
 

binhphi

Tài xế O-H
Hành trình tự do là bao nhiêu ạ? Tôi nghĩ là nó hơi lớn, hoặc có chấu chưa cắt. Thứ nữa, có thể do đồng tốc mòn, rơ bi nên nó không hãm được trục[/QUOTE


dạ em cảm ơn bác ạ.xe đã khỏi bệnh ạ.bệnh là ti côn trên bị ngắn ạ e mài khuyết chân côn đi ok rồi ạ
 

hanh73

Tài xế O-H
Thứ nhất ban phải chỉnh 4 chân nanh ghê phải đều nhau . Thứ hai bạn phải kiểm tra dầu số xem có đủ ko
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên