Innova 2008 Chết Bơm Xăng Liên Tục !

oto16ahn
Bình luận: 56Lượt xem: 18,155

oto16ahn

Tài xế O-H
em đang làm con nay mong đc các cụ tư vấn. 2 tháng nay em thay đến 4 cái bơm xăng trong đó có 2 bơm xin của hãng mà vẫn đến hqua nó lại phải kéo cứu hộ về xưởng các cụ ạ.
khi bị hiện tượng thì rung giật rồi chết luôn,em test lỗi băng techtream k lỗi gì,thay bơm xăng là đc nhưng cứ chạy 15 20 ngày lại chết .em đã kiểm tra điện bơm xăng đủ,xăng sạch .em thay lọc xăng mới ,hạ bình xúc bình thông lại đường ống nhưng vẫn chưa đc các cụ ạ. cũng k biết lí do gì mà làm nó như vậy vì lần nào cứu hộ về thay bơm lại đc luôn nhưng cứ đi lại lại chết lại đúng chu kì 15-20 ngày.
em đang chờ bơm xăng xịn của hãng về test tiếp ,mong dc các cụ tư vấn ca này ạ !
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
Thay bơm xịn đi cụ. Đắt sắt ra miếng. Bơm ngoài chợ inova đểu vậy đấy. Bảo chủ xe xăng đừng để cạn quá nhanh chết bơm
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Thay bơm xịn đi cụ. Đắt sắt ra miếng. Bơm ngoài chợ inova đểu vậy đấy. Bảo chủ xe xăng đừng để cạn quá nhanh chết bơm
em cũng thay 2 cái xịn của hãng rồi cụ ạ.em cũng nghĩ có lỗi chứ k thể lỗi đến 4 cái bớm đc.xăng thì lúc nào cũng full .hay do lỗi của xe vậy cụ ?
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
em cũng thay 2 cái xịn của hãng rồi cụ ạ.em cũng nghĩ có lỗi chứ k thể lỗi đến 4 cái bớm đc.xăng thì lúc nào cũng full .hay do lỗi của xe vậy cụ ?
Hiện giờ thì tại chợ trời rất nhiều bơm xăng rởm và bơm xăng đài loan .Nói chung là không ổn lắm,cụ tìm bơm xăng sịn mà dùng .Tuy đắt nhưng sắt nên miếng.Còn đối với xe của cụ xăng lúc nào cũng lên ,thì không thể nói chết bơm xăng được .Vấn đề là ở xe ,không phải test có lỗi hiện thị thì mới là bệnh .Rất nhiều trường hợp đưa máy vào test nhưng không phát sinh lỗi nhưng le vẫn bị lỗi như thường .
 

tuandienvbhp

Tài xế O-H
em đang làm con nay mong đc các cụ tư vấn. 2 tháng nay em thay đến 4 cái bơm xăng trong đó có 2 bơm xin của hãng mà vẫn đến hqua nó lại phải kéo cứu hộ về xưởng các cụ ạ.
khi bị hiện tượng thì rung giật rồi chết luôn,em test lỗi băng techtream k lỗi gì,thay bơm xăng là đc nhưng cứ chạy 15 20 ngày lại chết .em đã kiểm tra điện bơm xăng đủ,xăng sạch .em thay lọc xăng mới ,hạ bình xúc bình thông lại đường ống nhưng vẫn chưa đc các cụ ạ. cũng k biết lí do gì mà làm nó như vậy vì lần nào cứu hộ về thay bơm lại đc luôn nhưng cứ đi lại lại chết lại đúng chu kì 15-20 ngày.
em đang chờ bơm xăng xịn của hãng về test tiếp ,mong dc các cụ tư vấn ca này ạ !
chào cụ. Cụ thay mấy cái bơm chỉ chạy được 15 -20 ngày lại chết bơm, nguyên nhân có 2 trường hợp cụ à bơm không đạt tiêu chuẩn, và nguồn cung cấp cho bơm. Nguyên nhân thứ 2 do hệ thống ống dẫn xăng,trường hợp này cụ kiểm tra kĩ lại đường xăng hồi về thùng. Nếu tắc đường hồi xăng mà xe chuyên chạy đường dài, thì trường hợp hay chết bơm xăng là là điều hiển nhiên cụ à. chúc cụ sớm trị được em nó
 

XuanDam

Tài xế O-H
cái này mình khẳng định không phải tại bơm đâu cụ.cụ kiểm tra kỹ lại đường ống xem đặc biệt là van điều áp.các bơm mà cụ lắp vào đều bị quá tải mà chết.có thể là áp cao bơm lúc nào cũng phải gồng mình chạy.
 

tranhungkm

Tài xế O-H
MÌNH CŨNG GẶP MỘT CON INNOVA CHẾT BƠM NHƯ THẾ RÙI THÁNG CHẾT 2 CÁI.THAY LẦN HAI CHƯA THẤY CHẾT NỮA .DO CHẤT LƯỢNG BƠM THÔI.MÀ BƠM ĐƯỢC BẢO HÀNH MÀ EM MUA 1,1T BÁC MUA BAO NHIỀU VẬY.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
em đang làm con nay mong đc các cụ tư vấn. 2 tháng nay em thay đến 4 cái bơm xăng trong đó có 2 bơm xin của hãng mà vẫn đến hqua nó lại phải kéo cứu hộ về xưởng các cụ ạ.
khi bị hiện tượng thì rung giật rồi chết luôn,em test lỗi băng techtream k lỗi gì,thay bơm xăng là đc nhưng cứ chạy 15 20 ngày lại chết .em đã kiểm tra điện bơm xăng đủ,xăng sạch .em thay lọc xăng mới ,hạ bình xúc bình thông lại đường ống nhưng vẫn chưa đc các cụ ạ. cũng k biết lí do gì mà làm nó như vậy vì lần nào cứu hộ về thay bơm lại đc luôn nhưng cứ đi lại lại chết lại đúng chu kì 15-20 ngày.
em đang chờ bơm xăng xịn của hãng về test tiếp ,mong dc các cụ tư vấn ca này ạ !
Vấn đền chết bơm xăng này chắc chắn không phải do bơm và cũng không phải lỗi nhà sản xuất rồi. các bác xem cho dù loại bơm đểu ngoài chợ trời cũng không thể chạy vài chục ngày lại chết được. trong khi đó bác chủ thớt đã thay mấy cái rồi. Theo em cứ kiểm tra các đường ống cho kỹ đi. có thể khi thay ái đó gắn nhầm ống xăng về qua ống khác như ống thu hơi xăng chẳng hạn.. nếu kiểm tra rồi thì bác tháo bơm xem trong đó có vanđiều áp nằm trong xem có bị ket không? bác đừng vội thay bơm vào mà thấy nổ máy là ok. phải diệt tận góc bác ạ.
 

phongphu

Tài xế O-H
cái này mình chưa tìm hiểu kỹ thôi. ta đo nguồn cấp cho bơm xem thế nào. đủ nguồn không. tiếp theo ta đo áp và xem áp có bị quá lớn không. nếu quá lớn bơm sẽ làm việc mệt và mau hư. vậy nên kiểm tra lại xem sao nha.
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Thử áp xăng quá 3,5 kg thì nhanh hỏng bơm lắm. Van điều áp rail khó kẹt lắm , bạn tháo van đó dùng khí nén dí vào nghe nó kêu như cái còi hơi là tốt. Xem ống xăng có đoạn nào bị gập không. Trước khi lắp bơm bạn dùng khí nén thổi ống thông luôn.
 

tailieusuachua

Tài xế O-H
em cũng có một chút ý kiến về trường hợp hay bị chết bơm :
thứ nhất là bơm đểu -> thay thế (vệ sinh thùng xăng ) nên vào toyota là tốt nhất
thứ hai là do chất lượng xăng nữa vì chất lượng xăng kém cộng với bơm đểu nữa là die bơm liền -> chú ý chất lượng xăng nhé
thứ ba là thường xuyên bị khô bình nên cũng làm die bơm
còn nữa các bác chém thêm nhé
 

tringuyen

Tài xế O-H
giờ ngta mua bơm về chế lại không ak bác ơi, bơm mua trong hãng 2tr mấy cũng xài ko dc lâu bao nhiêu hết. e thì hay mua bơm bosch dùng cho xe zace (2 jac lớn,made in china) xài thấy ok lắm về bỏ cái ruột trong ra chế giắc điện lại. bác thử chế 1 cái coi, có mấy trăm ngàn ak.
 

tailieusuachua

Tài xế O-H
thật với các bác mình thì cũng không có kinh nghiệm gì nhiều lắm với lại mình là dân trong hãng nên mình thấy xe ngoài gara vào toàn chế bơm không ah,nào là dùng bơm hiac chế cho innova nào là bosch ........ ,mà cũng chết như thường thôi ,dù sao vào hãng các bác cũng có một chút gì gọi là yên tâm nhé .ngoài gara thì xong việc lấy tiền là thôi ah
 

phalaidat

Tài xế O-H
thật với các bác mình thì cũng không có kinh nghiệm gì nhiều lắm với lại mình là dân trong hãng nên mình thấy xe ngoài gara vào toàn chế bơm không ah,nào là dùng bơm hiac chế cho innova nào là bosch ........ ,mà cũng chết như thường thôi ,dù sao vào hãng các bác cũng có một chút gì gọi là yên tâm nhé .ngoài gara thì xong việc lấy tiền là thôi ah
Vậy cụ nghĩ anh em ở ngoài toàn thay đồ đểu hả, theo mình nghĩ cái gì cũng có nguyên nhânn cuả nó, quan trọng là kiểm tra lại các vấn đề liên quan như áp suất ,đường hồi hay cặn bẩn ,lọc xăng em cũng đã thay khá nhiều bơn xăng kể cả hàng chính hãng và hàng bos kết quả vẫn ok ,
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Nếu là bơm đểu thì trách thằng Tàu Khựa. nhái hàng chẳng biết đâu mà mò mua lầm chứ bán không lầm, nếu là bơm đểu giá từ 600- hơn 1triệu thì cũng chạy dc hơn 1 tháng, bơm hãng hơn 7 củ chua chát quá, bạn kiểm tra lại cơ cấu lắp ráp hộp nhựa của bơm có cái lò xo có đẩy hộp bơm sát đáy thùng không, thứ hai bạn thử bầu hơi xăng và ống hơi nằm cạnh lọc xăng bằng sắt có bị nghẹt ,khiến bơm hoạt động trong bình luôn tạo lực hút chân không (không khí trong bình kg lưu thông dc) làm nóng bơm mau hỏng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên