Hyundai Santafe máy dầu không nổ máy

H
Bình luận: 35Lượt xem: 16,781

vu mao

Tài xế O-H
chào các anh em
-như thế này thì bác chủ thớt đã thay hết những cái mà cần thay .
1 cảm biến cam ( nếu hỏng sẽ báo lỗi )
2 cảm biến cơ ( sẽ báo lỗi )
3 hỏng bơm cao áp ( thì nhìn vào ddataa sẽ không có áp suất)
-mọi thư bác đều chưa khoanh vùng đươc bác cư đem thay hàng loạt như thế thì ( tốn công vô ích)
- rất khó để tư vấn cho bác
 

thaodinh_amc

Tài xế O-H
có người mới gợi ý là rút giắc từng máy một rồi đề kìa a thảo kkkk, coi có ngậm péc ko
===============================
Mình không hiểu ý của từ "ngậm béc" là gì ? Đồng ý với ý kiến rút từng béc ra và đề máy xem có nổ hay không; nhưng theo mình việc rút giắc từng béc là để chống việc cây béc đó bị hồi dầu về quá nhiều làm mất áp trên rail khiến cho không nổ máy được; ba máy vẫn có thể đề nổ nhưng chậm hơn tý thôi. Mà con này đến nay thì mới tháo được cái nắp culass ra xoáy xupap thôi. :( Rầu qué. :(
 

hohaohoa

Tài xế O-H
Nếu bị con van mở cửa dầu vào bơm cao áp cụ bật chìa khóa lên sờ tay vào thấy nó vẫn nhảy là ok mà ! Cụ thử cấp điện trực tiếp cho nó xem sao
 

Genesis__coupe

Tài xế O-H
hỏng hết rồi. có immoo mà thay cả hộp. bác này Gấu thật. bác đổ cho em 200k tiền dầu diesel xem có nổ không nào. cái gì cũng thử hết rồi nhưng nghe chừng bác thử chưa đúng cách. em dự tụt giá bơm nhiên liệu trong thùng xe.
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Thằng starex với porter 2 nó có 1 điểm là nhông bơm cao áp đươcj siết bằng con êcu 19 trong có mặt côn không có ắc gô, nếu con này bị lỏng cũng sẽ gây hiện tựơng đang nổ chết máy đột ngột, anh thảo xem thử chỗ này nhé
 

thaodinh_amc

Tài xế O-H
Thằng starex với porter 2 nó có 1 điểm là nhông bơm cao áp đươcj siết bằng con êcu 19 trong có mặt côn không có ắc gô, nếu con này bị lỏng cũng sẽ gây hiện tựơng đang nổ chết máy đột ngột, anh thảo xem thử chỗ này nhé
======================
Cảm ơn LuyenHibrid nhé. Để mai check lại cái chỗ này luôn. Con xe này lúc kéo về thì cái nhông bạn nói chắc chắn không nhảy được vì bữa đó cảo gãy cả cảo luôn mới ra.
 

hohaohoa

Tài xế O-H
Em tưởng con này là santafe bơm cao áp đặt sau cam chứ ? Bác xem dầu trong bình còn nhiều ko ? Trước em cũng gặp một con kim báo sai phán hỏng bơm cao áp nhưng khi hạ bình dầu xúc rửa thì thấy hết dầu mua dầu đổ vào lại nổ như thường
 

clemoletbua

Tài xế O-H
Ko biết con của cụ như nào rồi ạ. Cụ mở cổ hút ra đề thử chưa ạ? Hồi trước em làm 1 con 2009 đề phọt khói trăng ra cổ hút. Kiểm tra ko báo lỗi gì, kim vẫn mở dầu phun vẫn tơi. Đề nửa ngày mất gần thùng rp7 cũng ko nổ. Em thao van tuần hoàn khí xả ra vệ sinh sạch sẽ, nhảy choành choạnh láp lại đề phát nổ luôn. Ko biết xe của cụ phải bệnh này ko. Động cơ p4 at , p5at của ford em cũng gặp vài trường hợp rồi
 

Phamvuybbbbbb

Tài xế O-H
em kiểm tra bơm tiếp liệu rùi.ok bác ah.em lắp máy san ta fe thường xuyên nên em nghĩ em ko sợ bị lỗi chạc chữ thập giữa trục cam hút với truc cơ bơm cao áp.em mở con ecu 19 chỗ từ bơm lên rail thì dầu diezen cứ rỉ rỉ ra.nên em dang nghi ngờ ở van scv bơm cao áp.và con xe này có khóa từ ở ổ khóa nên em cũng dang phân vân điều đó.các bác nào biết chỉ dùm em.thanks các bác nhìu
E cũng bị một con như này. Dầu diezen của e cũng rỉ rỉ như con của bác. Đề hoài tìm đủ mọi cách cũng k nổ. Và e mang mấy đọc lỗi thì báo lỗi chìa khoá từ. Mong các bác chỉ giúp e với ạ. E cảm ơn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên