tronghaiauto89
Thành viên O-H
santafe 2008 4 WD đi khoảng 200km tự chết máy đề lại nổ ngay xe không báo lỗi. cứ đi xa là bị mong các cụ trợ giúp em nó bị hãng trả về rồi ạ
không có lỗi gì cụ ạ, chỉ có hiện tượng trước khi chết máy tay lái nặng xong là chết máy luôn, xong đề lại nổ ngayXe có lỗi j không cụ,trước khi nó bị như thế nó có nổi đèn hay rung giật j không ak.
Cách giúp của cụ là hỏi thêm một câu ạ ? Không phải không muốn giúp mà là đọc câu hỏi đã không muốn trả lời.Làm thợ thì phải biết trong trường hợp này thì 2 dữ kiện xe máy xăng hay máy dầu và đời bao nhiêu rất quan trọng để bắt bệnh chứ.ca khó thế này mà ko có cụ nào vào chém giúp chủ thớt
cám ơn cụ đã nhắc nhở em thêm thông tin là xe máy xăng d/c 2.7 v6 đời 2008 xe nhập nguyên chiếc 4 WDCách giúp của cụ là hỏi thêm một câu ạ ? Không phải không muốn giúp mà là đọc câu hỏi đã không muốn trả lời.Làm thợ thì phải biết trong trường hợp này thì 2 dữ kiện xe máy xăng hay máy dầu và đời bao nhiêu rất quan trọng để bắt bệnh chứ.
Máy xăng hay dầu cụ? Máy xăng thì xem lại cái bơm xăng thả bình đi. Máy dầu thì xem dữ liệu trên máy lúc chết. Hãng nào trả về hả cụ? Chẳng hãng nào, gara nào nhả xe về, trừ trường hợp khách hàng:" Anh bận lắm, chiều anh phải lấy xe rồi.." Thì có bố hãng cũng chịu thôi.
Ý cụ là sao ạ? Đột tử à từ từ ấyCho mình hỏi xe chết máy một cách dột ngột hay chết máy từ từ
Xe đang chạy mà chết máy thì chỉ có duy nhất 1 hiện tượng: giật giật rồi đòm cụ ơiXe chết may luôn hay chết kiểu giật giật
trước khí chết máy xe có hiện tượng nặng tay lái xong chết luôn, nếu thiếu xăng xe sẽ bị giật giật xong mới chế, mà đề lại phai dai mới đúng chứ cụ, đây đằng này chết máy xong nghiêng chìa khóa là nổ luônXe đang chạy mà chết máy thì chỉ có duy nhất 1 hiện tượng: giật giật rồi đòm cụ ơi
Em không nghĩ thế.trước khí chết máy xe có hiện tượng nặng tay lái xong chết luôn, nếu thiếu xăng xe sẽ bị giật giật xong mới chế, mà đề lại phai dai mới đúng chứ cụ, đây đằng này chết máy xong nghiêng chìa khóa là nổ luôn
vì xe phải đi xa mới bị lên e chưa có dịp để đi cùng chủ xe, e nghe chủ xe nói lại như vậy thôi.Em không nghĩ thế.
Trình tự sẽ thế này: Xe chết máy -> Mất trợ lực tay lái -> xe giật giật (vì quán tính, bức nổ) thì đúng hơn.
Em nghĩ cụ nhầm sang vấn đề nặng tay lái -> rồi xe mới chết máy.
Em thiên về hệ thống nhiên liệu động cơ. 90%
Lỏng cọc bình ắc quy thì vào đường gồ ghề là dính rồi
maý gì hả bạnsantafe 2008 4 WD đi khoảng 200km tự chết máy đề lại nổ ngay xe không báo lỗi. cứ đi xa là bị mong các cụ trợ giúp em nó bị hãng trả về rồi ạ
Máy xăng hay dầu cụ? Máy xăng thì xem lại cái bơm xăng thả bình đi. Máy dầu thì xem dữ liệu trên máy lúc chết. Hãng nào trả về hả cụ? Chẳng hãng nào, gara nào nhả xe về, trừ trường hợp khách hàng:" Anh bận lắm, chiều anh phải lấy xe rồi.." Thì có bố hãng cũng chịu thôi.
cụ nói chuẩn nhiều khi vấn đề nó bị làm quan trọng hóa nên thôi
santafe 2008 4 WD đi khoảng 200km tự chết máy đề lại nổ ngay xe không báo lỗi. cứ đi xa là bị mong các cụ trợ giúp em nó bị hãng trả về rồi ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.