Hyundai Porter 2 bị chết máy

Garageleanh
Bình luận: 32Lượt xem: 4,624

Garageleanh

Tài xế O-H
Xin các bác tư vấn giúp em. Em vừa nhận làm con hyundai porter 2 2005 xe chạy lâu lâu lại bị chết máy và mất đèn chek tắt khóa bật lên thì có đèn chek cắm máy đọc thì đc lỗi p1188 xoá lỗi thì đề nổ bình thường còn ko xoá lỗi thì đề ko nổ và hiện tượng trên lúc bị lúc ko em đã thay lọc nhiên liệu rồi xin các bác tư vấn giúp.

1b (1).png
 

Garageleanh

Tài xế O-H
Em đã tháo vệ sinh còn cảm biến áp suất nhiên liệu rồi xe vẫn đạp gà lên đc 4500v/p và chạy bình thường và lâu lâu mới bị chết máy thôi bác a
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xin các bác tư vấn giúp em. Em vừa nhận làm con hyundai porter 2 2005 xe chạy lâu lâu lại bị chết máy và mất đèn chek tắt khóa bật lên thì có đèn chek cắm máy đọc thì đc lỗi p1188 xoá lỗi thì đề nổ bình thường còn ko xoá lỗi thì đề ko nổ và hiện tượng trên lúc bị lúc ko em đã thay lọc nhiên liệu rồi xin các bác tư vấn giúp
P1188 là gì vậy, bác?
 

Garageleanh

Tài xế O-H
vì máy đọc lổi của em ko định dạng dc mã lổi em gọi cho mấy bác trong hãng nhờ tư vấn thì bảo là lổi rò rỉ áp suất nhiên liệu đó bác
 

Garageleanh

Tài xế O-H
em đã súc thùng nhiên liệu vệ sinh lại đường ống thay lọc mới rồi kiểm tra ống bô đả bị đục rồi mà vẩn như củ bác nào có cao kiến nhờ tư vấn giúp em với ạ
 

hunghanam

Tài xế O-H
vì máy đọc lổi của em ko định dạng dc mã lổi em gọi cho mấy bác trong hãng nhờ tư vấn thì bảo là lổi rò rỉ áp suất nhiên liệu đó bác
vì máy đọc lổi của em ko định dạng dc mã lổi em gọi cho mấy bác trong hãng nhờ tư vấn thì bảo là lổi rò rỉ áp suất nhiên liệu đó bác
Tôi làm dòng comorail cũng tương đối có chút tư vấn nếu thiếu sót mong ah em bổ xung thêm
Như bác nói lỗi dò rỉ nhiên liệu như vậy là 1/4 kim xẽ bị dò và tụt áp kẹt ty bác nổ may hoạc lúc bị tử chận đề và kt kim nào hồi nhiều thì cho thay hoặc tuỳ bác xử chí
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Mấy cụ trên tư vấn ảo quá. Em chưa thấy ai bị lỗi P1188 mà lại do cầu chì với rơ le. Em chỉ thấy người ta xui lỗi này chỉ hiện lên khi áp suất dưới 200bar
1- Tắc, hở đường dầu
2- Toi bơm thấp áp (bơm thả bình)
3- Bình nhiên liệu, lọc quá bẩn
4- Bơm cao áp yếu
5- Thanh rail có vấn đề (thường thì cảm biến áp suất thanh rail)
6- Kim
7- Cùng lắm là hộp ECU (mọi thứ nó chạy thẳng về hộp)
Nguyên nhân chết máy là do hộp cắt nhiên liệu
 

hunghanam

Tài xế O-H
Bác
Mấy cụ trên tư vấn ảo quá. Em chưa thấy ai bị lỗi P1188 mà lại do cầu chì với rơ le. Em chỉ thấy người ta xui lỗi này chỉ hiện lên khi áp suất dưới 200bar
1- Tắc, hở đường dầu
2- Toi bơm thấp áp (bơm thả bình)
3- Bình nhiên liệu, lọc quá bẩn
4- Bơm cao áp yếu
5- Thanh rail có vấn đề (thường thì cảm biến áp suất thanh rail)
6- Kim
7- Cùng lắm là hộp ECU (mọi thứ nó chạy thẳng về hộp)
Nguyên nhân chết máy là do hộp cắt nhiên liệu
Bác quả là võ cônv thâm hậu kjnh nghiệm và hoc vấn cao
 

hungem

Tài xế O-H
- Xe nổ cầm chừng có run giật không bạn?
- Mã lỗi này mình đã gặp rồi,nhưng không nhớ nội dung mã lỗi,hiện tượng xe mình giống triệu chứng của bạn,chạy đường dài hay chết máy,tắc chìa bật lại có đèn check,khởi động nổ ngay theo lời chủ xe,vào xưởng đọc ra lỗi p1188,xem datalist báo áp thanh rail 300bar,đọc datalist thấy không có vấn đề gì, khi tăng ga động cơ không ngọt,hiện tượng hơi run giật
- Mình rút giắc từng vòi phun,xem từng máy thay đổi như thế nào,máy số 2 thay đổi yếu hơn 3 máy còn lại,cho tiến hành tháo 4 vòi phun,vòi phun máy 2 ướt dầu xung quanh kim kèm theo đóng mụôi than,mở kim ra nám kim,6 lỗ bị nghẹt hết 1 lỗ,làm vệ sinh và thông lỗ bị nghẹt,và mình tháo làm về sinh,kiểm tra 3 cái còn lại OK,cho ráp vào nổ máy OK không run ở chế độ không tải,tăng ga rất ngọt,bạn xem lại vấn đề này nhé
 

quangchanh

Tài xế O-H
Xin các bác tư vấn giúp em. Em vừa nhận làm con hyundai porter 2 2005 xe chạy lâu lâu lại bị chết máy và mất đèn chek tắt khóa bật lên thì có đèn chek cắm máy đọc thì đc lỗi p1188 xoá lỗi thì đề nổ bình thường còn ko xoá lỗi thì đề ko nổ và hiện tượng trên lúc bị lúc ko em đã thay lọc nhiên liệu rồi xin các bác tư vấn giúp
Xe nổ có rung giật gì không bác và đề khoảng bao lâu mới tắt , tắt máy đề dễ nổ không , nếu xe bị mất đèn check nhưng đèn trên táp lô còn không .
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
- Xe nổ cầm chừng có run giật không bạn?
- Mã lỗi này mình đã gặp rồi,nhưng không nhớ nội dung mã lỗi,hiện tượng xe mình giống triệu chứng của bạn,chạy đường dài hay chết máy,tắc chìa bật lại có đèn check,khởi động nổ ngay theo lời chủ xe,vào xưởng đọc ra lỗi p1188,xem datalist báo áp thanh rail 300bar,đọc datalist thấy không có vấn đề gì, khi tăng ga động cơ không ngọt,hiện tượng hơi run giật
- Mình rút giắc từng vòi phun,xem từng máy thay đổi như thế nào,máy số 2 thay đổi yếu hơn 3 máy còn lại,cho tiến hành tháo 4 vòi phun,vòi phun máy 2 ướt dầu xung quanh kim kèm theo đóng mụôi than,mở kim ra nám kim,6 lỗ bị nghẹt hết 1 lỗ,làm vệ sinh và thông lỗ bị nghẹt,và mình tháo làm về sinh,kiểm tra 3 cái còn lại OK,cho ráp vào nổ máy OK không run ở chế độ không tải,tăng ga rất ngọt,bạn xem lại vấn đề này nhé
Hay quá. trước giờ em chỉ vệ sinh kim xăng chứ chưa hề vệ sinh kim dầu. lần này nghe vậy chắc có cơ hội sẽ làm thử.
 

anhmtk

Tài xế O-H
Hì,theo em thì trước khi tháo ra cái gì mình chưa từng tháo và có vẻ phức tạp lại không có cao thủ nào kề bên thì cứ lấy điện thoại chụp hình hoặc quay video từng bước lại là chắc nhất ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên