Hyundai Ioniq 7 - Chiếc SUV chạy điện cỡ lớn sắp được ra mắt

TaGiaHien
Bình luận: 0Lượt xem: 962

TaGiaHien

Tài xế O-H
Giống như tất cả các đối thủ của mình, Hyundai đang dần đẩy mạnh điện khí hoá các dòng xe của hãng. Ngay sau khi Hyundai công bố mục tiêu Carbon-neutrality của họ tại IAA Motor Show 2021, công ty đã tung ra một đoạn giới thiệu tổng thể về dòng xe Ioniq chạy điện hoàn toàn của mình, bao gồm cả mẫu SUV cỡ lớn Ioniq 7 sắp ra mắt.

Hyundai-he-lo-chiec-suv-Ioniq-7(2).jpg

Mặc dù có kích thước lớn, Ioniq 7 vẫn có hình dáng khí động học nhờ kính chắn gió được xếp hạng cao và đường mái dốc, trong khi bề mặt ngang bằng với ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Hyundai. Mẫu xe có diện mạo không có lưới tản nhiệt với thanh LED nằm ngang kéo dài và các đèn LED dọc trên cản trước.

Tất cả các xe Ioniq của Hyundai sẽ chạy trên nền tảng E-GMP. Một phiên bản trục cơ sở kéo dài hơn sẽ xuất hiện trên Ioniq 7 cho phép ba hàng ghế bên trong cabin với sáu hoặc bảy chỗ ngồi. Chiều dài cơ sở dài cũng có nghĩa là có đủ chỗ cho một bộ pin lớn. Thật vậy, Hyundai đã xác nhận rằng chiếc SUV cỡ lớn chạy điện của họ sẽ sử dụng pin SK Innovation mới với công suất 100kWh và công nghệ 800 volt, cung cấp phạm vi hoạt động hơn 300 dặm (483 km). Công ty cũng tiết lộ rằng phiên bản AWD của Ioniq 7 sẽ sử dụng thiết lập động cơ kép với công suất kết hợp là 308 mã lực (230 kW / 313 PS)


Là sản phẩm chủ lực của dòng xe Ioniq, thiết bị dự kiến sẽ bao gồm tất cả các hệ thống ADAS mới nhất của Hyundai, bao gồm cả Hệ thống lái xe đường cao tốc cung cấp quyền tự lái chủ động Cấp độ 3. Theo báo cáo của The Korean Blog về kích thước và vị trí thị trường, chiếc SUV cũng có thể có hệ thống treo khí nén và hệ thống lái bốn bánh tương tự như Genesis G90 năm 2022 sắp được ra mắt, cùng với các tính năng như camera thay thế gương và mui xe bằng tấm năng lượng mặt trời.

Thông tin chi tiết về mẫu SUV cỡ lớn chạy điện của Hyundai sẽ xuất hiện trong những tháng tới sau cuộc triển lãm ô tô Munich - Khai mạc vào ngày 7 tháng 9. Đợt ra mắt dự kiến bắt đầu vào ngày 19 tháng 11 và California chắc chắn sẽ là một trong những thị trường chính của SUV này.

Cùng xem Hyundai Teaser: Hyundai x IAA 2021 | Powering Human Progress
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên