hyundai D4 DD báo áp nhiên liệu cao

longHD
Bình luận: 11Lượt xem: 1,253

longHD

Thành viên O-H
Chào các bác hnay e có e xe hyundai 78 máy D4 DD nổi đèn check. E kiểm tra nó báo lỗi áp nhiên liệu cao. E nó. Bị ga k đạt chỉ bò dk thôi. K chạy nổi hi... e đã thay cảm biến áp suất nhiên liệu. Thay van điều áp trên thanh comemrail vệ sinh đường ống hồi. K hết lỗi ga vẫn vậy e tháo cả thanh comemrail vệ sinh cũng k hết. Vệ sinh cả van SCV trên bơm tiếp vận k dk. Khi e nới lỏng con cảm biến áp suất ra. Đề nổ dầu phun ra đèn check mất ga dk hết tầm. E nghi nó bị ở đâu đó k điều dk áp ổn định nên áp cứ cao. Bác nào gặp bệnh này zui xin chỉ giúp e.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các bác hnay e có e xe hyundai 78 máy D4 DD nổi đèn check. E kiểm tra nó báo lỗi áp nhiên liệu cao. E nó. Bị ga k đạt chỉ bò dk thôi. K chạy nổi hi... e đã thay cảm biến áp suất nhiên liệu. Thay van điều áp trên thanh comemrail vệ sinh đường ống hồi. K hết lỗi ga vẫn vậy e tháo cả thanh comemrail vệ sinh cũng k hết. Vệ sinh cả van SCV trên bơm tiếp vận k dk. Khi e nới lỏng con cảm biến áp suất ra. Đề nổ dầu phun ra đèn check mất ga dk hết tầm. E nghi nó bị ở đâu đó k điều dk áp ổn định nên áp cứ cao. Bác nào gặp bệnh này zui xin chỉ giúp e.
Áp suất lúc đó bao nhiêu?
 

phaocoi

Thành viên O-H
Chào các bác hnay e có e xe hyundai 78 máy D4 DD nổi đèn check. E kiểm tra nó báo lỗi áp nhiên liệu cao. E nó. Bị ga k đạt chỉ bò dk thôi. K chạy nổi hi... e đã thay cảm biến áp suất nhiên liệu. Thay van điều áp trên thanh comemrail vệ sinh đường ống hồi. K hết lỗi ga vẫn vậy e tháo cả thanh comemrail vệ sinh cũng k hết. Vệ sinh cả van SCV trên bơm tiếp vận k dk. Khi e nới lỏng con cảm biến áp suất ra. Đề nổ dầu phun ra đèn check mất ga dk hết tầm. E nghi nó bị ở đâu đó k điều dk áp ổn định nên áp cứ cao. Bác nào gặp bệnh này zui xin chỉ giúp e.
Áp lúc bác xem lỗi báo trên rail bao nhiêu khi nới con cảm biến ra báo bao nhiêu ?
Nếu có đồ thử thay thanh rail đê !
 

longHD

Thành viên O-H
Nó bị đất dây điện bác à. Xe đưa đi chỗ khác sửa . chủ xe gọi bảo a sửa dk zồi đất dây điện trên táp lô. Bác nào bị zùi nói e hỉu. Nó là dây của hệ thống gì k mà nó lại báo áp nhiên liệu cao k cho ga tốc độ cao . thế
 

longHD

Thành viên O-H
Sao vẫn báo áp. Báo van scv mà lại bị đất dây điện gì nhỉ. Mà lại gây nên lỗi áp nhiên liệu cao

IMAG0188.jpg


IMAG0197.jpg
 

nguyenthanhson79

Thành viên O-H
Sao vẫn báo áp. Báo van scv mà lại bị đất dây điện gì nhỉ. Mà lại gây nên lỗi áp nhiên liệu cao

View attachment 51740

View attachment 51741
chắc đứt dây của con scv thôi mà, chắc con này dùng con scv loại thường mở nên khi đứt dây thì nó báo lỗi, vì loại thường mở nên khi nó được điều khiển đóng bớt khi tải giảm mở to khi tải tăng, nhưng vì lúc nào cũng mở hoàn toàn nên áp cao là điều cũng dễ hiểu.
 

longHD

Thành viên O-H
E nghe k hợp lý cho lắm vì e đo lúc e hàn chân trong hộp song đo điện ra scv chỉ dk khoảng 16v đo tại chân hộp. Và đo ra rắc scv cũng 16 vôn thì bị đứt dây scv e nghĩ k phải. Mà lúc e kẹp cái ống 6 vào scv để đóng cửa van dầu bên cạnh scv mà cũng k dk. Ga k đạt. E thao ra cửa van scv vẫn đóng e tháo ra cắm rắc vào scv để bên ngoài thì scv vẫn đóng. Nhưng một tẹo thì mất điện . e đo tại chân hộp cũng k có mới lạn.
 

NgheAn.

Thành viên O-H
E nghe k hợp lý cho lắm vì e đo lúc e hàn chân trong hộp song đo điện ra scv chỉ dk khoảng 16v đo tại chân hộp. Và đo ra rắc scv cũng 16 vôn thì bị đứt dây scv e nghĩ k phải. Mà lúc e kẹp cái ống 6 vào scv để đóng cửa van dầu bên cạnh scv mà cũng k dk. Ga k đạt. E thao ra cửa van scv vẫn đóng e tháo ra cắm rắc vào scv để bên ngoài thì scv vẫn đóng. Nhưng một tẹo thì mất điện . e đo tại chân hộp cũng k có mới lạn.
bác nhầm chỗ van scv rồi nó chỉ mở trong thời gian dài hay ngắn thôi! mở càng lâu thì áp càng giảm ! bác thao giắt cắm ra sẽ thấy nó sẽ bị cao áp trên ống rail
 

longHD

Thành viên O-H
E nó bị đất dây diện các bác à. Mà e chưa hiểu dây đó là dây gì mà nó lại gây nên áp cao mà ga thì k đạt tốc độ tối đa
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên