Huyndai HD700 chạy không được 50km/h

huydelta
Bình luận: 33Lượt xem: 6,159

Thanh4

Thành viên O-H
Em đã tìm ra bệnh mà không ai nghĩ lại là chỗ đó, kim phun thiếu dầu ở chế độ toàn tải, bó tay thợ heo béc vào kiểm tra mà không ra bệnh, cuối cùng hết bài kiếm xe test kim phun thì rõ bệnh. Giờ lại đang đau đầu ông nội làm bơm, kim phun, 2 ngày rồi mà cân chưa chuẩn, gắn vào garenty nhảy 4-5 liên tục, chạy hết ga thì ổn rồi, sáng nay lại phải tháo kim đi cân.
Anh em nào ở Thủ Đức (HCM) biết chỗ nào cân bơm và kim phun loại này không chỉ giúp em với!
Kaka! E đã bị kim này rồi ! Giật tưng bừng
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em đã tìm ra bệnh mà không ai nghĩ lại là chỗ đó, kim phun thiếu dầu ở chế độ toàn tải, bó tay thợ heo béc vào kiểm tra mà không ra bệnh, cuối cùng hết bài kiếm xe test kim phun thì rõ bệnh. Giờ lại đang đau đầu ông nội làm bơm, kim phun, 2 ngày rồi mà cân chưa chuẩn, gắn vào garenty nhảy 4-5 liên tục, chạy hết ga thì ổn rồi, sáng nay lại phải tháo kim đi cân.
Anh em nào ở Thủ Đức (HCM) biết chỗ nào cân bơm và kim phun loại này không chỉ giúp em với!
Bác mượn vòi phun xe khác lắp lên xe mình thì hết bệnh à?
 

huydelta

Thành viên O-H
Bác mượn vòi phun xe khác lắp lên xe mình thì hết bệnh à?
Chào bác Cái Bánh Xe, emlàm hoài tìm tòi đủ thứ, nhờ bác Toandallak hỗ trợ nữa mà kiểm tra không ra, cuối cùng mượn được dàn béc của xe cùng loại gắn đổi qua nhau test thì dàn kim đang hoạt động gắn vào xe đang trục trặc chạy ngọt, đủ công, còn dàn kim nghi hư gắn vô xe đang chạy tốt thì bệnh y như xe đang làm. Tháo kim phun cho thợ béc làm thì cân 4 lần chưa xong
Chế độ toàn tải đạp hết ga thi ok ngọt rồi, nhưng ga cầm chừng thì máy rung quá chùng, vòng tua nhảy từ 400-500 liên tục, bật máy lạnh là hạ hết 100 vòng tua. Thợ béc đỗ thừa qua cho heo bị tụt áp, bực quá các bác ah. Đang kiếm chỗ khác cân lại
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào bác Cái Bánh Xe, emlàm hoài tìm tòi đủ thứ, nhờ bác Toandallak hỗ trợ nữa mà kiểm tra không ra, cuối cùng mượn được dàn béc của xe cùng loại gắn đổi qua nhau test thì dàn kim đang hoạt động gắn vào xe đang trục trặc chạy ngọt, đủ công, còn dàn kim nghi hư gắn vô xe đang chạy tốt thì bệnh y như xe đang làm. Tháo kim phun cho thợ béc làm thì cân 4 lần chưa xong
Chế độ toàn tải đạp hết ga thi ok ngọt rồi, nhưng ga cầm chừng thì máy rung quá chùng, vòng tua nhảy từ 400-500 liên tục, bật máy lạnh là hạ hết 100 vòng tua. Thợ béc đỗ thừa qua cho heo bị tụt áp, bực quá các bác ah. Đang kiếm chỗ khác cân lại
Bác tự cân lấy đi, chắc bọn kia nó để áp mở cao quá
 

huydelta

Thành viên O-H
Mình chốt Topic này ở đây nhé! Xe đã lên đường bon bon vào ngày thứ 6 tuần trước, chi phí hết 6tr3. Thay lại đót kim phun 6 cây kim, làm ở Đồng Chí Quận 12. Giờ chạy mượt thôi rồi.
Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chia sẽ kinh nghiệm cho mình nhé!
 

vannhat2008

Thành viên O-H
Em đã tìm ra bệnh mà không ai nghĩ lại là chỗ đó, kim phun thiếu dầu ở chế độ toàn tải, bó tay thợ heo béc vào kiểm tra mà không ra bệnh, cuối cùng hết bài kiếm xe test kim phun thì rõ bệnh. Giờ lại đang đau đầu ông nội làm bơm, kim phun, 2 ngày rồi mà cân chưa chuẩn, gắn vào garenty nhảy 4-5 liên tục, chạy hết ga thì ổn rồi, sáng nay lại phải tháo kim đi cân.
Anh em nào ở Thủ Đức (HCM) biết chỗ nào cân bơm và kim phun loại này không chỉ giúp em với!
bác lên gần ngã tư ga. tiệm cân heo béc đông chí. có chi nhánh ngay chân cầu vượt sóng thần
 

trungconhp

Thành viên O-H
Em cần giúp đỡ, nhờ các bác nào có nhiều kinh nghiệm sửa chữa dòng xe huyndai HD700 giúp đỡ em, thông tin như sau:
- Xe HD700, máy D6AC, đời 2014, đã chạy 85.000km, mua mới hoạt động 2,5 năm. Trước khi có bảo dưỡng máy chạy bình thường
Xe vào bảo dưỡng để đi đăng kiểm, các hạng mục đã làm như sau:
+ Thay nhớt động cơ.
+ Thay lọc nhiên liệu
+ Bảo dưỡng thay mỡ moay ơ tất cả các cầu,
+ Điều chỉnh khe hở nhiệt lại theo tiêu chuẩn nhà sản xuất ở trạng thái máy nguội (0.4 cho nạp, 0.6 cho xả) Căn theo dấu bánh đà máy 1,6.
+ Tháo béc vệ sinh lại muội than bám trên đót béc (không tháo rời các chi tiết, chỉ lấy ra khỏi máy lau lại rồi gắn vào)

=> Xong nổ máy chạy đi đăng kiểm bình thường, đạt tất cả các khâu, riêng vòng tua máy báo không đạt.
về kiểm tra lại thì đạp không tải vòng tua đạt max, máy nổ êm không giật, tốc độ cầm chừng 500v/phút máy nổ êm, không rung. Khói nhả không trắng hay đen gì (bình thường). Chạy thử thì tốc độ không lên quá 50km/h. vòng tua máy vẫn lên bình thường khoảng 2000v/phút.
Đã kiểm tra lại xả gió trên béc, dầu hồi, lọc dưới đầu ống nhập vào bơm tay, lọc thô ở thùng nhiên liệu.
Bố li hợp em nghỉ vẫn bình thường, đề pa vẫn bốc, gài lốckê vào số 1 nhả côn máy lịm và rụng

Xin các bác có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em để cho em nó tiếp tục lên đường, nằm từ chiều hôm qua đến giờ rồi em đau đầu quá.!
E nghĩ bác nên xem phần khí thải bác nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên