Huyndai 130 lốp ,chạy bơm k5v80. Ép tải không xuống máy.

P
Bình luận: 17Lượt xem: 888

Ptuan

Tài xế O-H
Chẳng là nhà em đang nhận sửa 1 e Huyndai 130 lốp ,chạy bơm k5v80. Bệnh tình của nó là khi ép Tải động cơ cứ trơ ra ko bị lịm xuống ,áp chính đạt 350kg . Mặc dù đã chỉnh lưu lượng hết cỡ . Nhưng động cơ cũng chỉ hơi hơi nghẹt. Bơm đã làm lại servo và balo .ruột đã thay mới . Cụ nào đã va rồi thì tư vấn cho nhà cháu với
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Chẳng hiểu ý chủ bài muốn gì!!!
Trong khi thợ khác thì vật vã vì động cơ bị quá tải, lịm máy khi vào tải.
Ở đây ngược lại: máy làm nhanh, khỏe (áp đạt 350kG) mà động cơ vẫn không bị quá tải thì còn đòi hỏi gì nữa!!!

Muốn cho động cơ "LỊM XUỐNG" khi vào tải thì dễ ợt chứ khó gì. Đơn giản nhất là tháo lọc gió ra nhúng vào bao xi măng khô ấy. À thôi, lấy cái giẻ bẩn quấn bịt cái lọc gió cũng được (xi măng lại mất công đi mua). Xong lắp lại là bảo đảm động cơ "CHẾT TƯƠI" luôn chứ chả phải "LỊM XUỐNG" thôi đâu.

Thế mà vẫn có "THÀNH VIÊN KỲ CỰU" vào hỏi "KIỂM TRA VAN TỔNG CHƯA....ĐIỆN ĐÓM THẾ NÀO...v.v...".
Chán thật!!!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chẳng hiểu ý chủ bài muốn gì!!!
Trong khi thợ khác thì vật vã vì động cơ bị quá tải, lịm máy khi vào tải.
Ở đây ngược lại: máy làm nhanh, khỏe (áp đạt 350kG) mà động cơ vẫn không bị quá tải thì còn đòi hỏi gì nữa!!!

Muốn cho động cơ "LỊM XUỐNG" khi vào tải thì dễ ợt chứ khó gì. Đơn giản nhất là tháo lọc gió ra nhúng vào bao xi măng khô ấy. À thôi, lấy cái giẻ bẩn quấn bịt cái lọc gió cũng được (xi măng lại mất công đi mua). Xong lắp lại là bảo đảm động cơ "CHẾT TƯƠI" luôn chứ chả phải "LỊM XUỐNG" thôi đâu.

Thế mà vẫn có "THÀNH VIÊN KỲ CỰU" vào hỏi "KIỂM TRA VAN TỔNG CHƯA....ĐIỆN ĐÓM THẾ NÀO...v.v...".
Chán thật!!!
Chắc khổ quen rồi, sướng lại không chịu được ạ
 

Ptuan

Tài xế O-H
Chẳng hiểu ý chủ bài muốn gì!!!
Trong khi thợ khác thì vật vã vì động cơ bị quá tải, lịm máy khi vào tải.
Ở đây ngược lại: máy làm nhanh, khỏe (áp đạt 350kG) mà động cơ vẫn không bị quá tải thì còn đòi hỏi gì nữa!!!

Muốn cho động cơ "LỊM XUỐNG" khi vào tải thì dễ ợt chứ khó gì. Đơn giản nhất là tháo lọc gió ra nhúng vào bao xi măng khô ấy. À thôi, lấy cái giẻ bẩn quấn bịt cái lọc gió cũng được (xi măng lại mất công đi mua). Xong lắp lại là bảo đảm động cơ "CHẾT TƯƠI" luôn chứ chả phải "LỊM XUỐNG" thôi đâu.

Thế mà vẫn có "THÀNH VIÊN KỲ CỰU" vào hỏi "KIỂM TRA VAN TỔNG CHƯA....ĐIỆN ĐÓM THẾ NÀO...v.v...".
Chán thật!!!
Dạ bẩm cụ là áp suất vẫn đạt nhưng khi xúc vào đất nó cứ lì gàu lại , xúc rất yếu , động cơ vẫn nổ phăng phăng ,ko có dấu hiệu vào tải nặng ạ
 

Vinvih

Tài xế O-H
Chẳng hiểu ý chủ bài muốn gì!!!
Trong khi thợ khác thì vật vã vì động cơ bị quá tải, lịm máy khi vào tải.
Ở đây ngược lại: máy làm nhanh, khỏe (áp đạt 350kG) mà động cơ vẫn không bị quá tải thì còn đòi hỏi gì nữa!!!

Muốn cho động cơ "LỊM XUỐNG" khi vào tải thì dễ ợt chứ khó gì. Đơn giản nhất là tháo lọc gió ra nhúng vào bao xi măng khô ấy. À thôi, lấy cái giẻ bẩn quấn bịt cái lọc gió cũng được (xi măng lại mất công đi mua). Xong lắp lại là bảo đảm động cơ "CHẾT TƯƠI" luôn chứ chả phải "LỊM XUỐNG" thôi đâu.

Thế mà vẫn có "THÀNH VIÊN KỲ CỰU" vào hỏi "KIỂM TRA VAN TỔNG CHƯA....ĐIỆN ĐÓM THẾ NÀO...v.v...".
Chán thật!!!
Cứ thích phức tạp cơ bác ạ
 

Bocphet

Tài xế O-H
Nghe qua thì đoán
1 là cụ chưa giải thích rõ bệnh lúc có tai và không tải nên mọi người hiểu nhầm
2 là cụ đang chém gió cho moi người vui
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên