Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác mới sai đó. Thứ tự nổ của mấy cái V6 trên Camry đều là 1-2-3-4-5-6: 3VZ-FE, 1MZ-FE, 2GR-FEsai rồi.thứ tự nổ camry v6.1-5-3-6-2-4.
Bác mới sai đó. Thứ tự nổ của mấy cái V6 trên Camry đều là 1-2-3-4-5-6: 3VZ-FE, 1MZ-FE, 2GR-FEsai rồi.thứ tự nổ camry v6.1-5-3-6-2-4.
Tùy loại, nhưng với thằng Camry, đều là 1-2-3-4-5-6. Trong đó, 1-3-5 là nhánh máy phía taplo, 2-4-6 là nhánh máy phía két nướccho e hỏi cách xác định với . hình như 1-5-3-6-2-4 là động cơ I6 mà với lại động cơ V anh chỉ giúp em cách nhìn thứ tự máy với
Cũng tùy loại, không phải thằng nào cũng vậy đâu ạnếu dòng xe i thì dễ nhìn rồi .cứ tính từ dầu máy vào 123456.còn dộng cơ v thì mình cũng nhìn từ dầu máy vào bên trái là số lẻ bên phải là số chẵn .bây h dếm .máy 1 bên trái .máy 2 bên phải máy 3 trái máy 4 phải .máy 5 trái máy 6 phải.tại dc v hay i dù cho có bao nhiêu máy thì cũng chỉ có 1 trục khuỷu nên ta cứ tính tới.muốn sát dịnh dầu máy hay cuối máy .ta nhìn như sau.dầu máy dùng dể gắng buly có các dây dai dẫn dộng các bộ phận khác như trợ lực lái .dinamo .hay lốc lạnh.còn nhìn duôi máy ta sẽ thấy nó gắng liền với hộp số .chỉ có vậy thôi rất dễ .chúc bác sớm nhận biết dc em nó.
Bác nhầm, có 1-2-3-4-5-6 trên V6 chứ, sao khôngV6 cơ bản chỉ có vài kiểu đánh lửa thôi, và tuyệt nhiên là không bao giờ ai để thứ tự là 1-2-3-4-5-6 cả :3 . quá trình làm việc sinh công của động cơ khiến phương, chiều thay đổi, họ phải đặt chéo thứ tự nổ các máy với nhau nhằm dập tắt việc tự cộng hưởng rung lắc của động cơ
cho e hỏi bên trái bên phải dựa vào cái gì để quy định bên đó là bên phải hay bên trái ah chủ thớthôm nay e mạo muội lập topic này chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm việc và mong rằng các bác trong diến đàn nếu có kinh ngiệm gì hay xin cùng viết lên để mọi người cùng học hỏi
Đối với escape 3.0L . động cơ v6 ta cân cam như sau.
đầu tiên ta cân cam bên trái
Bước 1. ta qua trục cơ sao cho chốt cla-vet ở vị trí 11h
Bước 2. quay trục cam nạp sao cho dấu trên bánh răng ở vị trí 9h và trục cam thải vị trí 12h
lưu ý đối với xe mà ta đã tháo dời trục cam thì không được siết chặt các ổ đỡ cam lúc này ko được phép lắp ổ chặn có căn dọc trục 1L và 5L ngay bên cạnh bánh răng lúc này
Bước 3 lắp xích cam sao cho dấu trên xích trùng với dấu trên bánh răng
Bước 4. lắp các đợ xích cam và tăng cam vào
Bước 5 gá ổ đỡ 1L và 5L vào
Bước 6 siết các ổ đỡ cam trừ ổ 1L và 5L
Bước 7 rút chốt tăng cam
Bước 8 siết ổ đỡ 1L và 5L
lắp trục cam bên phải
Bước 1 ta xoay trục cơ đến vị trí 3h
Bước 2 xoay trục cam thải tới vị trí 12h. nạp 3h
sau đó lắp xích và thực hiện như đối với trục cam bên trái
xong ta xoay trục cơ 1 và 2/3 vòng . khi đó chôt tavet ở vị trí 11h
xác định các dấu trên bánh xích ngay với nhau
lắp vành rang cảm biến và nắp cam vào
vậy là xong phần cân cam. có thiếu xót j mong các bác bổ xung
thanks
View attachment 34101
như hình này thì cân bên phải trước đúng không ah . khi đứng ở đầu buliem thấy cụ có cả sấp bí kíp thế kia thì chuẩn không được chỉnh rồi
em xin góp thêm tí hình với cụ
Vãi cả 1-5-3-6-2-4. làm gì có chuyện 1-5 nổ trên 1 nắp phi láp vậy.sai rồi.thứ tự nổ camry v6.1-5-3-6-2-4.
Đã không biết còn tỏ ra nguy hiểm, bác nhỉVãi cả 1-5-3-6-2-4. làm gì có chuyện 1-5 nổ trên 1 nắp phi láp vậy.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.