HUI-BICAR được mời tham dự Vietnam Auto & Petrol 2009

khoadongluc
Bình luận: 5Lượt xem: 1,483

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 9 năm 2009 triển lảm quốc tế phương tiện giao thông & nhiên liệu (Vietnam Auto & Petrol 2009) sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị và triễn lãm Sài gòn (SECC) . HUI-BICAR club trực thuộc khoa động lực nhận được lời mời tham quan từ phía công ty New Epoch multimedia company.

Vietnam Auto&Petrol 2009 là nơi trưng bày các sản phẩm quan trọng trong lĩnh vực ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ban tổ chức cho biết, triển lãm năm nay sẽ hướng đến thị trường ô tô nhập khẩu với những thương hiệu xe danh tiếng như Nissan, BMW, Audi, Volskwagen... nhằm đem tới sự mới lạ và hứng khởi cho khách tham quan.
Bên cạnh dòng xe du lịch, Vietnam Auto&Petrol 2009 còn giới thiệu các dòng xe chuyên dụng như Kamaz (Đức), Kraz (Ucraina), Scania (Thụy Điển),... và các loại xe khách, xe tải của Vinamotor, Vinaxuki, Samco...
Đối với sản phẩm xe máy, ngoài các thương hiệu đã quen thuộc tại thị trường Việt Nam như Piaggio, SYM... Vietnam Auto&Petrol 2009 còn trưng bày các loại xe phân khối lớn nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu, Singapore, Đài Loan... Ngoài ra, tại Triển lãm cũng có khu vực các gian trưng bày của ngành công nghiệp phụ trợ.
Club HUI-BICAR của chúng ta đã nhận được vinh dự tham gia triển lãm với tư cách là khách mời của triển lãm . Thông qua đây chúng ta có thể được mắt thấy tai nghe về các hãng xe nổi tiếng , được giao lưu với các ngành công nghiệp ô tô hàng đầu thế giới và các công ty ô tô lớn trong nước .
khoadongluc
hiện tại số giấy mời của chúng ta có 6 cái các thành viên trong HUI-BICAR có thể liên hệ trực tiếp với chủ tịch club ông hoàng ngọc dương để xin giấy mời đại diện tham dự!
 

oto1

Tài xế O-H
hừ 1 anh em thi dong,mà co 6 ve...ko bit trien lam co mo cua mien phí cho SV minh nhu cac trien lam khac ko nua!
 

nhockey

Tài xế O-H
Hic....hic.... nếu được cho em xin 1 vé , anh em đông mà chỉ có 6 vé tiếc thật .... phải chi miễn phí cho sv thì tốt biết mấy .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên