Honda Vision hụt ga

Tranhoaison
Bình luận: 37Lượt xem: 11,458

duonganh11101

Tài xế O-H
Vậy cụ kiểm tra EOT nhé.nếu màu sắc bugi hơi thiếu xăng cụ thử đấu nối tiếp một điện trở khoảng vài chục ôm với E0T để làm tăng trở tức là tăng điện áp báo về ecm.đó chính là cách hạ thấp nhiệt độ báo về ecm của eot.cách đấu thì cụ cắt đôi dây tín hiệu eot là dây P/W ở giắc cắm vào eot rồi haj đầu cắt cụ nối với haj đầu điện trở là song
 

cuncontiti

Tài xế O-H
Em đa xchỉnh rồi cụ ạ ...nhưng con này chỉnh mãi mà garanti không to thêm được ....



Chủ đề này cháu thấy cũng lâu ùi nhỉ không bit bác sử lý sao ạ !
bước đầu tiên là bác cứ vệ sinh cái bu gi , tiếp theo bác tháo cái vít gió và xịt cho em nó ít nước rửa chế và vệ sinh sạch sẽ ! lắp vít gió vào hết và vặn ngược chiều kim đồng hồ khoảng ba vòng bác ạ !Bác nới vít dây ga để vừa đủ cham vào cài đẩy bướm ga .cho nổ và bác chỉnh vít gió ra hay vào cho hợp lý galanty (vặn ngược kim đồng hồ ga càng to , vặn theo kim ga nhỏ đi ) xe này bác lên để galanty hơi lớn một chút ạ !
Ngu ý của cháu !:D:D:D
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Cụ sơn đã nói là không chỉnh garanti to hơn được mà, tức là cụ ấy đã chỉnh các kiểu con đà điểu rùi Mà xe vision cụ chỉnh garanti như xe spacy chế hòa khí ấy nhỉ;)
 

NhatHung

Tài xế O-H
Vâng cụ ,,,cái kim phun em đã kiểm tra ngay từ đầu ...vẫn tốt ....mà các cụ chú ý thêm cho em chi tiết là nó bị rõ nhất lúc mới khởi động buổi sáng ...còn nếu đỉồi thì nó bị rất nhẹ thôi
Nếu cụ vệ sinh giắc điện rồi mà vẫn bị thì cụ có mô tơ bơm xăng ko? thay thử biết ngay, cần thiết tống thêm 1 dây bơm xăng mới xem sao. cụ đã nói bugi thiếu xăng thì cứ xăng mà diệt thôi, bơm xăng mất át, khí lọt vào dây bơm cũng khiến lượng xăng phun bị thiếu nhé. em chém thế có gì sai các cụ ném đá thôi đừng ném gạch nhé :D
 

NhatHung

Tài xế O-H
Em nghĩ không phải do côn cụ ạ ...vì nếu do côn thì khi ga máy phải nổ đều như thường nhưng xe không bôc thôi ....đằng này lúc bị như thế máy nó như muốn chết máy đó ...nhưng chỉ lịm một phát thôi ...xong lại bình thường ngay và nếu giữ ga nguyên chỗ đó cho lên chậm thì nó lên đều bình thường ...khi ga qua thì nó mới chồm lên
nghe cụ tả chỗ này thì thì lại thấy nên vệ sinh cụm bướm ga, ko đc thì thay cái... tẩu bugi thử xem :D
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
Con này em chỉ nghi do bơm xăng thôi ...bởi buji và cụm bướm ga đã vệ sinh rồi cụ các cụ ạ ,,,hơn nữa buji báo thiếu xăng ...
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:)VI SION đời đầu này chỉnh ga lanty ở cái vit gió bác ạ ! cái vít thẳng đứng đầu lọc gió vào ! Nó hoàn toàn khác với các xe khác bác Dươnganh ạ! :D:D
Cần thiết bác vệ sinh lại cả loc xăng ,xúc rửa kim phun luân ạ!
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
:)VI SION đời đầu này chỉnh ga lanty ở cái vit gió bác ạ ! cái vít thẳng đứng đầu lọc gió vào ! Nó hoàn toàn khác với các xe khác bác Dươnganh ạ! :D:D
Cần thiết bác vệ sinh lại cả loc xăng ,xúc rửa kim phun luân ạ!
Ngay từ lúc đầu tiên khi tháo bu gi ra thấy báo thiếu xăng em đã vệ sinh kim phun ...lọc xăng rồi cụ ạ ....
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Như air blade fi đó cụ ...vision cũng ri mà cụ ..giống lết đầu thế nào được
Thì tức có mỗi cái vít chỉnh đường khí không tải bằng nhựa ấy thôi.Thế cụ cuncontiti bảo khác các xe khác là thế nào.Như xe lead 110 thì là một dạng khác rồi.Van IACV của nó vừa có chức năng hổ trợ khởi động vừa tự động điều chỉnh đường khí không tải nên sẽ không có vít chỉnh garanti
 

namvanmotor

Tài xế O-H
Hầu hết các xe fi của Honda khi tháo buzi ra chúng ta đều thấy đầu buzi trắng như là thiếu xăng ở chế Hoà khí nhưng ko phải là thiếu xăng mà nó làm cho xe bị hụt ga để khắc phục vấn đề này trước hết bạn vệ sinh vít chỉnh ganati thật sạch sau đó lắp vào vặn hết xuống và vặn ra 2.1/8 vòng chứ ko phải 3 vòng tiếp sau bạn Cần xoá hết lỗi nếu như trong ECM còn lưu thiếp theo bạn cài đặt lại độ cao cho xe rồi lấy 1buzi mới lắp vào và nổ máy để điều chỉnh ganati bạn lưu ý khi chỉnh vít gió mỗi lần chỉnh bạn ko được chỉnh quá 1/4 vòng và mỗi lần chỉnh cách nhau 10s để ECM nhận tín hiệu bạn xoay theo chiều Kim đồng Hồ thì nổ nhỏ và ngược lại chúc bạn thành công
 

khanhfi

Tài xế O-H
Bệnh như vậy ở xe này mình cũng gặp rồi nhưng nó bị hơi hơi thôi nên mình không xử lý.Bệnh này là ga đầu không ngọt ,không bốc.Nếu bugi chuẩn thì bệnh này là do côn rồi.Xe nổ garanti có bình thường ko hả cụ . Còn nếu thiếu xăng như cụ nói, cụ thử kiểm tra cảm biến vị trí bướm ga nhé.Cụ chêm dây đồng vào giắc cắm cảm biến TP thử sem
thêm dây đồng là sao bác
 

Quan87

Tài xế O-H
Cho em góp ngu ý.bác vệ sinh hết rồi yhir chéck lỗi.nó báo lỗi thì xoá đi.rồi kiểm tra đến khi xe ko báo lỗi thì thôi.nếu bác làm theo tất cả ý kiếm của mọi ng mà vẫn ko đc thì em khuyên bác cầm sổ bh. Hoặc mất tiền lên hãng honda nào nó to to tí.bảo nó nâng cấp phần mềm cho
 

quocviet85dl

Tài xế O-H
Xin chia se mọi người cùng thảo luận giúp mình! Xe vision fi loai đề phóng, xe đi dc 35000 km,sáng sớm mất gâranty chạy được 10 phút lại bình thường!?
Mình đã thay buri, lọc gió, vệ sinh kim phun trong hãng rồi vẫn ko dc!!!
Mong mọi người chia sẽ
 

drvanbang

Tài xế O-H
thử chút:
1- Vệ sinh kim phun, thay lọc xăng nếu có điều kiện
2- Thay bugi dzin hãng, đừng ham hố iridium làm gì....
3- vệ sinh nồi
4- Thay nhớt 10w-30 theo HDSD của hãng. Nhiều anh em thích nhớt 40, 0 sai nhưng 0 hẳn là đúng hoàn toàn.
5- reset ECM và update firmware.
nếu vẫn còn, thì set độ cao của ECM là núi, thử coi sao.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên