Honda EMC 2014 - Nơi khẳng định sự tài năng và sự đam mê

Phongtrinhxuan
Bình luận: 5Lượt xem: 3,711

Phongtrinhxuan

Thành viên O-H
Kính thưa các cụ, đến hẹn lại lên EMC 2004 bắt đầu khởi tranh

Có rất nhiều các quan điểm về cuộc thi này như:
-Xe có chạy được ngòai được thực tế đâu
-Xe giống như cái xe ba gác ấy mà
-Honda nó quảng bá thương hiệu ấy mà

Mỗi người có một quan điểm riêng, và tôi cũng có quan điểm của tôi sau khi trao đổi với một số thành viên tham dự EMC thế giới.

Động cơ Honda đưa ra chạy trên thị trường, kết cấu khung vỏ, các hệ thống liên quan hoàn thiện nhưng tại sao vẫn cho mình cải tiến động cơ và khung vỏ để tham dự cuộc thi

1.Điều cốt lõi nhất là nâng cao ý thức của con người về sự khủng hoảng năng lượng trong tương lai không xa
2.Đây thực sự là vấn đề nghiên cứu khoa học, cải tiến được áp dụng vào thực tế (dù là một sân chơi)

Bạn có tin rằng:
1Bạn thiết kế hệ thống lái trông mà ngon nhưng chạy chưa đến nửa tháng thì một lốp mòn vẹt
2.Bạn thiết kế hệ thống truyền động, lái............mà độ bon cực kém, đánh lái thì văng cả lái xe
3.Để cải tiến động cơ bạn phải thí nghiệm đi lại rất nhiều lần mới lên được thêm 50km/lít
.......................và rất nhiều vấn đề đặt ra khi tham dự cuộc thi

Đừng đánh giá thấp, hãy làm thử xem (thực tiễn sẽ chứng minh tất cả)

Theo thông tin tôi được biết thì cụ Đàm năm nay lại dẫn quân đi (năm ngoái xe cụ bị ăn đinh)
Thế là chúng ta lại có cuộc liên hoan tại TTHNQG rồi.

Nhưng điều quan trọng hơn nứa là đóng góp một phần công sức để khẳng định vị thế của O-H, đưa 0-H lên tầm cao mới.
Diễn đàn mình phải làm một cái xe theo phong cách O-H chứ các cụ nhỉ (cái này là do cụ Đàm quyết định cơ)
Tôi đóng góp sức mình bằng cách là nếu 0-H tham dự thì sẽ chăm lo các thành viên về vấn đế văn nghệ (hát cho các cụ nghe)

Mọi thông tin có thể chia sẻ cho 0-H, cho các trường, các đội dự thi, đều rất đáng quý



Kết quả Cuộc thi Lái xe sinh thái, Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2013
Ban tổ chức Cuộc thi Lái xe sinh thái, Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2013 thông báo kết quả chính thức như sau:
1. Giải thiết kế: 148 SKNEE01 – Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
2. Giải phong cách: 103 LH-SUNF1 – Đại học Lạc Hồng
3. Giải thưởng Nhóm 1 Xe tự chế (Học sinh, sinh viên):
- Giải nhất: 108 SUPERCUB50 – Đại học Công nghiệp Hà Nội (621,73km/l)
- Giải nhì: 146 CKO-GTVT – Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội (519,84km/l)
- Giải ba: 140 CKĐ09 – Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM (499,86km/l)
- Giải tư: 135 TDPRO2 – Đại học Thành Đô (477,12km/l)
- Giải năm: 133 TDPRO3 – Đại học Thành Đô (442,60km/l)
4. Giải thưởng Nhóm 2 Xe tự chế (Doanh nghiệp và cá nhân):
- Giải nhất: 204 PHOENIX 18 - Công ty TNHH SX Phụ tùng Ô tô xe máy Việt Nam (836,23km/l)
- Giải nhì: 203 PHOENIX 36 - Công ty TNHH SX Phụ tùng Ô tô xe máy Việt Nam (762,40km/l)
- Giải ba: 209 THUNDER - HEAD MATEXIM (700,56km/l)
5. Giải thưởng Nhóm 3 Xe tự chế (Công ty Honda Việt Nam):
- Giải nhất: 308 CANH GIO - Công ty Honda Việt Nam (1091,00km/l)
- Giải nhì: 303 MQ-EQ - Công ty Honda Việt Nam (1085,24km/l)
6. Giải thưởng Nhóm 4 Xe thị trường:
- Giải nhất: 405 COIHOI - Công ty Honda Việt Nam (329,74km/l)
- Giải nhì: 408 BO-CAU - Công ty Honda Việt Nam (271,03km/l)
- Giải ba: 415 NGUYENSON - Công ty Honda Việt Nam (230,49km/l)
7. Giải thưởng chung cuộc:
- Vô địch hạng mục xe tự chế: 308 CANH GIO - Công ty Honda Việt Nam (1091,00km/l)
- Vô địch đội sinh viên hạng mục xe tự chế: 108 SUPERCUB50 – Đại học Công nghiệp Hà Nội (621,73km/l)



O-H năm nay phải có tên ở danh sách trên, đã đến lúc chúng ta phải khẳng định

Em chém hơi nhiều, phải đi làm rồi, chưa kịp post một số tài liệu về EMC lên, tối em sẽ post
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên