Honda CRV 2.4 đời 2009 đề khó nổ

duyanh54
Bình luận: 33Lượt xem: 4,123

phucqk5

Thành viên O-H
đúng không cụ.nóng máy để khoảng 30p đến 1 tiếng đề mới bị như vậy mà.nếu như cụ nói thì máy càng nóg càng khó nổ rồi chứ không cần để thời gian 30p đến 1 tiếng
Chắc cú luôn.
Thực ra bạn chưa nói rõ lắm bệnh của xe. Ví dụ, lúc đi nóng máy mà dừng xe, tắt. Đề lại có khó nổ hay chưa. Theo quan điểm của mình thì bệnh xe này đúng y như vậy, tuy nhiên đang ở mức độ nhẹ nên cũng chưa cần thiết phải xử lý.. đi thêm thời gian nữa rồi xử lý cũng không sao..Bệnh này sau 1 thời gian nữa khe hở giữa xu pap và nắp mặt máy lớn hơn sẽ có triệu chứng như sau:
1. Xe nóng máy, dừng xe và đề ngay thì vẫn nổ bình thường vì trong xilanh lúc này vẫn đang còn áp suất dư.
2. Xe nóng máy, để khoảng 30' ra đề phải vài vòng mới nổ vì lúc này áp suất dư đã qua khe hở ra ngoài hết.
3. Sáng ra đề cũng hơi khó nổ. Vì lúc này máy nguội, khe hở còn nhỏ.. tuy nhiên máy nguội nên hơi khó nổ. Sau này khe hở lớn thì sáng ra bác phải đề ít nhất 5,6 tua máy ra máy mới nổ được (thậm chí 10 tua...rất hại bình acquy). Lúc này thì đến lúc phải xử lý rồi.
Tóm lại bệnh là đi nóng máy, để khoảng 30 phút ra đề vài lần mới nổ. Sáng ra đề vẫn bình thường. Là bệnh mới chớm nhẹ, và không nghiêm trọng lắm. để thêm 1 thời gian nữa, để sáng ra đề phải 5,6 vòng mới nổ thì hãy xử lý.. Bác tháo nắp mặt máy, xoáy xu páp, thay phốt gip. Nếu thay thêm roăn mặt máy thì càng ok.
Tui nói chắc ne, đề nghị ai được tui giúp đỡ đổ xăng cho và đề nghị BQT bình chọn là bài viết hay và thiết thực nhất tháng...:)
 

hanhthuy1990

Thành viên O-H
Đề nghị BQT gạch tư cách thành viên của thằng này. Đã dốt lại còn đặt cái tên mất day. Thằng này theo nghề sao khá lên nổi..khổ cho ai nhận nó làm đệ tử.
Bác ấy nói cũng đâu có sai. nhưng cũng chưa chắc đã đúng. vì bác cũng chưa có câu trả lời đúng kia mà. còn cái tên nick thì thật khó chịu nhưng chắc BQT chưa có quy định về tên nick. chắc cũng nên xem xét cái tên này và thay đỏi nó. con người ta cũng có nhũng cái tên rất buồn cười nhưng vẫn cứ dùng đến cuối đời đó thôi.
 

chjpnho

Thành viên O-H
nghe các thánh thì phá cả ra mà làm lại kkkkk chẳng biết ai đúng ai sai . cụ mượn nguyên 1 cụm bơm xăng thay 1 ngày xem thế nào rồi loại bỏ từ từ.chứ cụ cứ hỏi thế này thì cụ giam xe khách 2 tháng đấy
 

phucqk5

Thành viên O-H
nghe các thánh thì phá cả ra mà làm lại kkkkk chẳng biết ai đúng ai sai . cụ mượn nguyên 1 cụm bơm xăng thay 1 ngày xem thế nào rồi loại bỏ từ từ.chứ cụ cứ hỏi thế này thì cụ giam xe khách 2 tháng đấy
ông nói dốt bỏ mịa. Xe máy ông người ta mượn cái bơm xăng 1 ngày để lắp vào xe khác ông có muốn cho không. Huống hồ đây là cái ôtô. Mà cái oto bơm xăng nếu giá hãng phải trên 10 củ. Ông đi hỏi mượn 1 ngày có ai cho không
 

phucqk5

Thành viên O-H
chính em cũng đã làm giống bác này ạ. con Mer ghẻ của em cũng hiện tượng tương tự. em thay van điều áp nằm ở capo thì hết..
Van điều áp nếu hư thì triệu chứng chỉ là sáng mai dậy đề khó nổ..Lý do vì để cả đêm áp suất trên đường xăng giảm mạnh. Triệu chứng của thớt này là đi nóng máy, 30' sau ra đề khó nổ..khác nhau nha bạn. Thực ra phán là chuyện của ae mình, đúng sai thì cũng phải qua kiểm chứng mới nói được. Mà theo quan điểm của mình thì van điều áp tương đối rẻ, dễ kiếm. Mượn để test cũng dễ nên tốt nhất là mượn để test.
 

paradise_ndk

Thành viên O-H
Van điều áp nếu hư thì triệu chứng chỉ là sáng mai dậy đề khó nổ..Lý do vì để cả đêm áp suất trên đường xăng giảm mạnh. Triệu chứng của thớt này là đi nóng máy, 30' sau ra đề khó nổ..khác nhau nha bạn. Thực ra phán là chuyện của ae mình, đúng sai thì cũng phải qua kiểm chứng mới nói được. Mà theo quan điểm của mình thì van điều áp tương đối rẻ, dễ kiếm. Mượn để test cũng dễ nên tốt nhất là mượn để test.
thì đúng như vậy mới là vấn đề. em cũng đã hỏi trên này 1 lần. sau tự mày mò thay bừa thì hết. đến giờ em vẫn còn chưa giải thích đc tại sao lại thế
 

anhchanghocviec

Thành viên O-H
Các thánh toàn phán do bơm, hay do van điều áp, hay lửa đều trật lất. Bệnh này đơn giản là do Xupap đã bị đóng muội than nên đóng không kín, dẫn đến hao tổn khí nạp. Khi xe chạy nóng máy thì càng hao tổn hơn nữa do xupap giãn nở. Cách xử lý đơn giản là thaó nắp mặt máy, xoáy xupap xong. Đề phát 1. Nếu tui nói không đúng cứ đưa đầu tui ra mà chặt...:)
bọn em lấy đầu của cụ về làm gì,mong cụ không nên lấy đầu ra cá cược.
 

hanhthuy1990

Thành viên O-H
em thấy tên cụ là không được rồi,cụ nên lập nick mới và thể hiện là người có văn hóa.
Nói chung cái tên chỉ là cái tên mà thôi. cái tên có xấu không bằng tư tưởng xấu. một quốc gia vẫn có những người chống đối đấy thôi. O-H chúng ta cũng vậy đó mà. một tập thể thì không thể có sự đồng nhất được. mà các BQT cũng không cấm đặt tên như vậy nên khó trách bác ấy. Còn tư cách của bác ấy chắc nhìn cái nick cũng đoán được phần nào.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên