Honda CRV 2.4 đời 2009 đề khó nổ

duyanh54
Bình luận: 33Lượt xem: 3,873

duyanh54

Tài xế O-H
Em đang làm con crv 2.4 xe việt nam.sx 2009. có hiện tượng như sau. Đi nóng máy đỗ lại khoảng 1 tiếng ra đề lại phải đề 2 lần mới nổ máy đc. Nếu ko phải bật chìa khóa lên xong tắt đi đề lại thì mới nổ đc ngay. Nhưng nếu đi nóng máy về để qua đêm sáng hôm sau đề một phát ăn luôn. Bác nào có cao kiến giúp em với. Lọc xăng em đã thay mới và vệ sinh kim phun. Xe đi vẫn bốc bình thường.
 

vuquocdat

Tài xế O-H
Em đang làm con crv 2.4 xe việt nam.sx 2009. có hiện tượng như sau. Đi nóng máy đỗ lại khoảng 1 tiếng ra đề lại phải đề 2 lần mới nổ máy đc. Nếu ko phải bật chìa khóa lên xong tắt đi đề lại thì mới nổ đc ngay. Nhưng nếu đi nóng máy về để qua đêm sáng hôm sau đề một phát ăn luôn. Bác nào có cao kiến giúp em với. Lọc xăng em đã thay mới và vệ sinh kim phun. Xe đi vẫn bốc bình thường.
Bác thay kim phun đi . Vì kim của bác bị rò rỉ . Dẫn đến bị ngập xăng . Thừa xăng nhưng thiếu không khí .
 

danht

Tài xế O-H
cụ kiểm tra lại toàn bộ giắc điện vào cụm bơm xăng nhé. thào cụm bơm ra đẻ ý cái giắc vào trực tiếp bơm xăng. đồng thời để ý cái lọc thô của bơm xăng và chất lượng xăng xem thế nào nhé,
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn kiểm tra rờ le chính xem sao,xem có tiếp xúc tốt không nhé
- Bạn đã kiểm tra bu gi chưa vậy?
 

duyanh54

Tài xế O-H
Em kiểm tra kim phun vẫn bình thường. Nếu bơm xăng bị tụt áp. Thì sáng hôm sau đề cung phải bị chứ. Các bác đọc kĩ giúp câu em hỏi với ạ. Xe chỉ bị khi chạy nóng máy để 1 tiếng sau ra đề mới có hiện tượng vậy. Nếu để đến sáng thì đề phát nổ luôn như bình thường.
 

vietduy234

Tài xế O-H
Chung qui vẩn là xăng thôi. Thay luôn cụm bơm đi cụ. Nếu kim phun bị rò nhe cá cụ trên nói thì em ngjỉ không phải. Em có làm con pravia bốn cây kim nhỏ giọt luôn mà đề phát nổ ngay đó thối
 

quanauto

Tài xế O-H
Em kiểm tra kim phun vẫn bình thường. Nếu bơm xăng bị tụt áp. Thì sáng hôm sau đề cung phải bị chứ. Các bác đọc kĩ giúp câu em hỏi với ạ. Xe chỉ bị khi chạy nóng máy để 1 tiếng sau ra đề mới có hiện tượng vậy. Nếu để đến sáng thì đề phát nổ luôn như bình thường.
nóng máy để một tiếng mới bị hả cụ,hay là đã nóng máy là đề khó nổ như vậy.
 

duyanh54

Tài xế O-H
nóng máy để một tiếng mới bị hả cụ,hay là đã nóng máy là đề khó nổ như vậy.
Đi nóng máy để 30p đến1 tiếng sau đề mới bị bác ak. Tắt đi nổ lại ngay lúc nóng máy thì lại ko sao. Hoặc để đến sáng hôm sau cũng ko sao. Cứ tầm 30p đến 2 tiếng là bị.
 

phucqk5

Tài xế O-H
Các thánh toàn phán do bơm, hay do van điều áp, hay lửa đều trật lất. Bệnh này đơn giản là do Xupap đã bị đóng muội than nên đóng không kín, dẫn đến hao tổn khí nạp. Khi xe chạy nóng máy thì càng hao tổn hơn nữa do xupap giãn nở. Cách xử lý đơn giản là thaó nắp mặt máy, xoáy xupap xong. Đề phát 1. Nếu tui nói không đúng cứ đưa đầu tui ra mà chặt...:)
 

quanauto

Tài xế O-H
Các thánh toàn phán do bơm, hay do van điều áp, hay lửa đều trật lất. Bệnh này đơn giản là do Xupap đã bị đóng muội than nên đóng không kín, dẫn đến hao tổn khí nạp. Khi xe chạy nóng máy thì càng hao tổn hơn nữa do xupap giãn nở. Cách xử lý đơn giản là thaó nắp mặt máy, xoáy xupap xong. Đề phát 1. Nếu tui nói không đúng cứ đưa đầu tui ra mà chặt...:)
đúng không cụ.nóng máy để khoảng 30p đến 1 tiếng đề mới bị như vậy mà.nếu như cụ nói thì máy càng nóg càng khó nổ rồi chứ không cần để thời gian 30p đến 1 tiếng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên