Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xe to thì gầm cao, khó đè hơn. Chẳng qua trông thì kinh hơn, chứ xe nhỏ mà sập kích dễ chết hơnLo làm xe nhỏ đi cụ bánh ơi..Làm xe to nó đè người chết đó.haha
Xe to thì gầm cao, khó đè hơn. Chẳng qua trông thì kinh hơn, chứ xe nhỏ mà sập kích dễ chết hơnLo làm xe nhỏ đi cụ bánh ơi..Làm xe to nó đè người chết đó.haha
thích gầm cao máy lớn phải không bác bánhTôi chỉ thích tìm hiểu thôi ạ, chứ tôi còi cọc lắm không làm xe to đâu. Nhưng vẫn thấy thích ạ
Cứ thấy chân dài là khoái rồithích gầm cao máy lớn phải không bác bánh
làm xe tải thì chân dài đâu ra hả cụCứ thấy chân dài là khoái rồi
To kho đè..nhưng 1 khi đã đè thì xác định tèo..heheXe to thì gầm cao, khó đè hơn. Chẳng qua trông thì kinh hơn, chứ xe nhỏ mà sập kích dễ chết hơn
Tất nhiên rồi, nhưng nói là xe nhỏ, nhưng cân lên toàn là trên 1000 kg cảTo kho đè..nhưng 1 khi đã đè thì xác định tèo..hehe
Thật ra loại này cháu chưa tiếp xúc lần nào .chỉ tiếp xúc 3 đồ móc cố định..nhưng nâng bằng cách nào thì nguồn thủy lực hay bơm thủy lực và bình chứa dầu hay dàn phân phối đều nằm ở động cơ ..còn nâng hạ ben móc kéo thì chỉ phần móc có bộ phận chấp hành là ty thủy lực thôi. Vấn đề nối lại giữa móc và động cơ là khớp nối ty-ô thủy lực.còn chính xác nó nối ty ô thủy lực từ động cơ đến móc ra sao thì cái này nhìn trực tiếp là rõ( em chưa gặp).đoán nối bằng khớp nối như loại khớp hơi nhưng đường ống nó là ty-ô chịu áp tốt....còn hoạt động loại này chẳng khác gì loại xe ben đâu cụ ạ...Cái này thì xe đơn cũng thế rồi mà. Tôi chỉ băn khoăn khi ben là rơ- mooc tháo rời được khỏi đầu kéo cơ
Vâng khi Bác dùng nối nhanh thuỷ lực thì áp suất tại 2 đầu ống bằng 0 Bác mới cắm vào được, khi áp cao hoặc xylanh thuỷ lực còn tải thì mình ép liên kết vào được đâu Bác ạVây, mấu chốt là đầu nối nhanh ạ? Lúc nối thì phải xả khí trước khi vận hành ạ?
Cái này thì em biết!Dạo này thấy có nhiều xe rơ- mooc tự đổ (Tây chắc có lâu rồi), muốn tìm hiểu xe cái ben nó nâng bằng cách gì. Theo truyền thống thì dùng bơm thủy lực, nhưng đó là xe đơn, còn là rơ -mooc thì đưa dầu tới xylanh nâng bằng cách nào khi xe thay đổi đầu kéo. Nối hơi thì nhanh, nhưng nối dầu chắc phức tạp, lại phải xả khí nữa. Mong các bác chỉ giúp
Cảm ơn các bác!
hãm bớt thôi chứ đâu có ngắt đâu bạn, mình nhớ không nhầm thì ty bơm lên cỡ 4 cây thì van hoạt độngCái này thì em biết!
Nâng bằng hệ thống thủy lực kết hợp với khí nén mở van thủy lực thôi.
Nguyên lý hoạt động giống như xe ben loại lớn 3 chân 4 chân thôi.
Hộp số tới cóc bên tới bơm ben. Cái này có 1 công tắc ngắt dầu khi ben ở vị trí cao (vị trí này tự chỉnh hay nói khác là góc ben)
Ngắt luôn đó bạn, dù bạn có đạp ga nữa vẫn không lên. Công tắc này nó chinh góc ben mà bạn. Bạn thích tôi chỉnh lên tới 3 đốt ngắt cũng được. Chỉnh cao hết ty ben luôn cũng được. Nhưng chỉnh ben cao quá mất an toàn thôi.hãm bớt thôi chứ đâu có ngắt đâu bạn, mình nhớ không nhầm thì ty bơm lên cỡ 4 cây thì van hoạt động
Mình hàn cái bách để giới hạn hành trình ben, nó có bu lông vít để vặn ra vào để thêm hay giảm hành trình tùy ý lái xe. Cái này đã là van an toàn thì nó sẽ ngắt hẳn luôn chứ khi lên tới độ cao mình giới hạn. Chỗ mình lắp biết bao nhiêu xe rồi màlên đến hết ty thì mới ngắt hẳn
đúng rồi cụ ạ. chuẩn rồi heheMình hàn cái bách để giới hạn hành trình ben, nó có bu lông vít để vặn ra vào để thêm hay giảm hành trình tùy ý lái xe. Cái này đã là van an toàn thì nó sẽ ngắt hẳn luôn chứ khi lên tới độ cao mình giới hạn. Chỗ mình lắp biết bao nhiêu xe rồi mà
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.